โรงพยาบาลลานนา และตำรวจท่องเที่ยว ร่วมกิจกรรม English Corner Club @Police 5 ของตำรวจภูธรภาค 5

ข่าวทั่วไป Thursday July 14, 2022 09:38 —ThaiPR.net

โรงพยาบาลลานนา และตำรวจท่องเที่ยว ร่วมกิจกรรม English Corner Club @Police 5 ของตำรวจภูธรภาค 5

ณ สำนักงานตำรวจภูธร ภาค 5 ... นางจิราลักษณ์ จันทร์กระจาย หัวหน้าแผนกสื่อสารการตลาด นำทีมเจ้าหน้าที่สื่อสารการตลาด โรงพยาบาลลานนา ร่วมกิจกรรม "English Corner club @Police 5 " มุมภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร จัดโดย ตำรวจภูธรภาค 5 เพื่อให้ข้าราชการตำรวจ และผู้สนใจ ฝึกฝนสนทนากับชาวต่างชาติโดยตรงในการอ่านหรือออกเสียงให้ถูกต้อง เพื่อใช้ในชีวิตประจำวันหรือปฏิบัติหน้าที่ต่อไป

พันตำรวจโทหญิง สุธิดา สมิทธิไกร รองผู้กำกับการ ฝ่ายอำนวยการ 2 กองบังคับการอำนวยการตำรวจภูธรภาค 5 กล่าวเพิ่มเติมถึงกิจกรรมนี้ว่า "กิจกรรม English Corner club@Police 5 นี้ ทำมาแล้วกว่า 4 เดือน โดยใช้เวลาช่วงกลางวันทุกวันพุธ ตั้งแต่ 11.30 - 13.00 น. โดยจะมีชาวต่างชาติจากมูลนิธิต่างๆ ที่เป็นจิตอาสา มาสอนภาษาอังกฤษให้กับข้าราชการตำรวจ โดยมีการฝึก พูด อ่าน และสนทนาโต้ตอบภาษาอังกฤษกับชาวต่างชาติเจ้าของภาษาโดยตรง ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ดีฝึกพูดภาษาออกเสียงง่ายๆ ได้ฝึกภาษาขั้นพื้นฐานเบื้องต้น และก็ยังสนุกสนานในการสนทนา แถมยังได้ใช้เวลาว่างช่วงพักรับประทานอาหารกลางวันให้เป็นประโยชน์อีกด้วย

โดยในวันนี้ได้เชิญทาง โรงพยาบาลลานนา และทางตำรวจท่องเที่ยวนำโดย พ.ต.ท.ยุทธสิทธิ์ บุญกล่ำ รองผกก.2 บก.ทท.2 และทีมงาน เข้ามาร่วมในกิจกรรมนี้ เพื่อเป็นการพูดคุย แลกเปลี่ยนประสบการณ์ ตลอดจนหาทาง ความร่วมมือกันต่อไประหว่างทั้งสององค์กรนี้ ในการดูแลต้อนรับนักท่องเที่ยว ที่จะเดินทางมาในจังหวัดเชียงใหม่ และประเทศไทยต่อไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ