"Grand Shopping" ผนึกกำลัง "WIS Marketing Group" ปั้นธุรกิจผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร รุกตลาดออนไลน์ เจาะกลุ่มคนรักสุขภาพ

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday July 14, 2022 09:43 —ThaiPR.net

บริษัท แกรนด์ ช้อปปิ้ง จำกัด (Grand Shopping) เป็นบริษัทในเครือผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เดินหน้าปั้นธุรกิจเสริมอาหาร จับมือพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจในการผลิตกับ Zen Biotech ซึ่งเป็นโรงงานผู้ผลิตผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ได้มาตรฐานสากล ประกอบไปด้วยเครื่องจักรและเทคโนโลยีที่ทันสมัย พร้อมด้วยทีม R&D มากประสบการณ์ ในการคิดค้นและพัฒนาสูตรผลิตภัณฑ์ให้ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างชัดเจน สำหรับกลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อผลักดันธุรกิจผลิตภัณฑ์เสริมอาหารให้ไปสู่เป้าหมายตามที่ได้วางไว้ได้ผนึกกำลังทำงานร่วมกันระหว่าง บริษัท วิส มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป จำกัด (WIS Marketing Group) บริษัทดิจิทัลมาร์เก็ตติ้งเอเจนซี่ชั้นนำของประเทศไทย โดยการตลาดจะมุ่งไปที่ไอทีแพลตฟอร์มออนไลน์เป็นหลัก เนื่องจากเป็นช่องทางที่สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายในยุคของดิจิทัลได้เป็นอย่างดี

คุณกีรตยา สมบัติปัน (Keerataya Sombatpan) ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แกรนด์ ช้อปปิ้ง จำกัด (Grand Shopping) เปิดเผยว่า "สำหรับการตัดสินใจในการจับมือร่วมกันระหว่าง บริษัท วิส มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป จำกัด (WIS Marketing Group) และบริษัท แกรนด์ ช้อปปิ้ง จำกัด (Grand Shopping) ในการเป็นพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจ โดยได้ดึงจุดเด่นการให้บริการของทั้งสองบริษัทมาผนึกกำลังเป็นกลยุทธิ์ส่งเสริมการขาย รวมไปถึงกระบวนการผลิตที่เต็มไปด้วยคุณภาพ และได้มาตรฐาน พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ภายใต้ชื่อ "GRANDY FIBER (แกรนด์ดี้ ไฟเบอร์) และ G24 (จี ทเวนตี้โฟร์)" ที่ช่วยดูแลเรื่องการควบคุมน้ำหนักและระบบเผาผลาญของร่างกาย เจาะตลาดกลุ่มคนรักสุขภาพ ที่ให้ความสำคัญในเรื่องการดูแลรูปร่าง

Grand Shopping เป็นแพลตฟอร์มจัดจำหน่ายอาหารเสริมเพื่อสุขภาพ มีจุดเริ่มต้นมาจากความหลงใหลในการดูแลตัวเองตามหลักการของโภชนาบำบัด จึงเป็นแรงบันดาลใจที่สำคัญที่ทำให้เราก่อตั้งแบรนด์ Grand Shopping ขึ้นมาเพื่อช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คน รวมถึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการดูแลสุขภาพของทุกคน ภายใต้แนวคิดที่ว่า "ธรรมชาติคือคำตอบที่ดีที่สุดในการดูแลสุขภาพ" ด้วยเหตุนี้ จึงทำให้เราทุ่มเทวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหารเสริมให้สอดคล้องกับแนวคิดดังกล่าว โดยการคัดสรรส่วนผสมจากธรรมชาติที่ผ่านการรับรองในเรื่องของประสิทธิภาพและความปลอดภัย จากนั้นจึงนำมาผ่านกระบวนการผลิตตามข้อกำหนดและมาตรฐานสากล เพื่อให้มั่นใจว่า ผู้บริโภคจะได้รับผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่ดีที่สุดในการช่วยดูแลสุขภาพให้แข็งแรงได้อย่างยั่งยืน

นอกจากนี้ Grand Shopping ยังมีความมุ่งมั่นในการยกระดับรายได้ของคนไทย รวมถึงส่งเสริม SME ไทย ให้มีศักยภาพในการแข่งขันทัดเทียมระดับสากล เราจึงได้เปิดรับพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจ โดย Grand Shopping เราพร้อมให้การสนับสนุนพาร์ทเนอร์ของเราทั้งในด้านการวิจัย การผลิต การกระจายสินค้า และการตลาดที่เข้มแข็ง เพื่อให้ทุกคนสามารถมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จและพร้อมเติบโตไปด้วยกันกับเรา" คุณกีรตยา กล่าวทิ้งท้าย

นอกจากนี้ บริษัท แกรนด์ ช้อปปิ้ง จำกัด (Grand Shopping) และ บริษัท วิส มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป จำกัด (WIS Marketing Group) ได้เปิดรับพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจ ที่พร้อมเติบโตไปด้วยกัน ภายใต้วิสัยทัศน์เดียวกัน "ยกระดับรายได้ของคนไทย และส่งเสริมผู้ประกอบการ SME สู่สากล" สำหรับพาร์ทเนอร์ที่เข้าร่วมธุรกิจ ทางทีมจะดึงกลยุทธิ์ทางการตลาด ชูจุดแข็งของบริษัท วิส มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป จำกัด (WIS Marketing Group) ในด้านการตลาดออนไลน์ มาช่วยซัพพอร์ตพาร์ทเนอร์ในการทำ Branding และ Marketing อีกทั้งจุดแข็งของ บริษัท แกรนด์ ช้อปปิ้ง จำกัด (Grand Shopping) ในการผลิตและการกระจายสินค้า ที่จะช่วยซัพพอร์ตพาร์ทเนอร์ในส่วนของการขาย อันจะช่วยทำให้พาร์ทเนอร์และองค์กรเติบโตไปด้วยกันอย่างยั่งยืน

สำหรับผู้สนใจต้องการเข้าร่วมเป็นพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจหรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร.065-362-9664 หรือ https://grandshoppingthailand.com/


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ