กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ ลุยอีสาน ปักหมุดอุดรธานี เปิดเวทีส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชน 5 ภูมิภาค ครั้งที่ 3

ข่าวทั่วไป Thursday July 14, 2022 09:58 —ThaiPR.net

กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ ลุยอีสาน ปักหมุดอุดรธานี เปิดเวทีส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชน 5 ภูมิภาค ครั้งที่ 3

กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ (Thai Media Fund : TMF) เดินหน้า โครงการจัดเวทีส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชน 5 ภูมิภาค ประจำปี 2565  ชูแนวคิด "TMF POWER FOR CHANGE : สื่อสร้างสรรค์เพื่อการเปลี่ยนแปลงสังคม" เตรียมพร้อมเปิด "เวทีส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชน  ครั้งที่ 3 ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ" พร้อมเชิญชวนภาคีเครือข่าย หน่วยงาน องค์กรภาครัฐ องค์กรวิชาชีพ  ภาควิชาการ  ภาคประชาสังคม และประชาชนในพื้นที่ เข้าร่วมกิจกรรม  ในวันจันทร์ที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ.2565 ณ โรงแรมเซ็นทารา และคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ จังหวัดอุดรธานี

ภายในงานพบกับการบรรยายพิเศษในหัวข้อ "สื่อสร้างสรรค์เพื่อการเปลี่ยนแปลงสังคม" โดย ดร.ธนกร ศรีสุขใส ผู้จัดการกองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ และเวทีเสวนาเชิงวิชาการในหัวข้อ "รู้ทันสื่อร้าย ขยายสื่อดี ภาคีเข้มแข็ง" โดย กรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ ในคณะกรรมการกองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์, ภาคีเครือข่ายและตัวแทนผู้รับทุน  พร้อมด้วยการอบรมเชิงปฏิบัติการและประชุมระดมสมองใน  3 หัวข้อหลัก ได้แก่ การผลิตและเผยแพร่สื่อ, การพัฒนากลไกการเฝ้าระวังและรู้เท่าทันสื่อ และการพัฒนาองค์ความรู้ และสร้างมีส่วนร่วมของประชาชน

สำหรับผู้สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมกิจกรรมฟรี ได้ที่ https://forms.gle/k2PR8rTb7jrLcqHS9  หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.tmfpowerforchange.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ