SHARP FAIR ฉลองการก้าวเข้าสู่ปีที่ 50 ของ "ชาร์ป กรุงไทยการไฟฟ้า"

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday July 14, 2022 14:57 —ThaiPR.net

SHARP FAIR ฉลองการก้าวเข้าสู่ปีที่ 50 ของ

ฉลองการก้าวเข้าสู่ปีที่ 50 ของ "ชาร์ป กรุงไทยการไฟฟ้า" กับงาน "SHARP FAIR" มหกรรมสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าชาร์ป โดยตระเวนจัดงานที่ร้านค้ากว่า 36 ร้านค้าทั่วประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 9 กรกฎาคม - 31 ตุลาคม 2565 ในงานพบกับสินค้าราคาพิเศษ, กิจกรรมสร้างบรรยากาศ, โปรโมชั่นส่วนลดพิเศษ และของสมนาคุณมากมาย โดยเมื่อวันเสาร์ ที่ 9 กรกฎาคม 2565 ที่ผ่านมา "ชาร์ป กรุงไทยการไฟฟ้า" จับมือร้าน "เดอะเกรท อิเลคทริคซิตี้" จังหวัดสุพรรณบุรี จัดงาน "SHARP FAIR" เป็นร้านแรกพร้อมจัดกิจกรรมสุดพิเศษ เวิร์คชอปทำอาหาร "SHARP Cooking Class" นำทีมโดย "คุณสิทธิชัย ทิตอร่าม" ผู้อำนวยการฝ่ายขาย และทีมงานโภชนากรสัญจร บริษัท กรุงไทยการไฟฟ้า จำกัด

โดยกิจกรรมในครั้งนี้ได้รับความสนใจจากชาวสุพรรณบุรี และบริเวณใกล้เคียงมาร่วมกิจกรรม สร้างความคึกคักให้กับพื้นที่เป็นอย่างมาก บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนาน และยังจัดเต็มกับสูตรอาหารคาวหวานรสเด็ด ที่ทีมโภชนากรนำมาสาธิตให้ผู้ร่วมกิจกรรมได้ลองฝีมือและทำตาม ได้แก่เมนู "ข้าวมันไก่ทรงเครื่อง" ทำจากหม้อหุงข้าวอุ่นทิพย์ชาร์ป คอมพิวเตอร์ไรซ์ ตามด้วยเมนูของหวานที่ถูกใจทุกวัย "เค้กไข่ฝอยทอง" ทำจากเตาอบไฟฟ้าชาร์ป ปิดท้ายกันด้วยเครื่องดื่มดับร้อนอย่าง "ชาไทยสมูทตี้" ที่สามารถทำได้ง่าย ๆ ด้วยเครื่องปั่นพลังสูงชาร์ป ซึ่งกิจกรรมครั้งนี้ทำให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้เห็นว่า เครื่องครัวไฟฟ้าชาร์ปใช้งานง่าย สะดวก สามารถทำเมนูต่าง ๆ ได้หลากหลาย อีกทั้งช่วยเนรมิตการทำอาหารให้ทุกเมนูเป็นเรื่องง่าย แถมยังได้สูตรอาหารพร้อมเคล็ดลับดี ๆ จากโภชนากรชาร์ป เพื่อกลับไปทำอาหารเองที่บ้านอีกด้วย

สำหรับใครที่อยากร่วมกิจกรรมดี ๆ แบบนี้ ก็อย่าลืมเข้าไปกดติดตาม FACEBOOK "SHARP WEE CLUB" จะได้ไม่พลาดข้อมูลข่าวสาร ทั้งกิจกรรม งานแฟร์ เวิร์คชอป และยังมีสูตรอาหารเมนูเด็ด ๆ ที่คอยอัพเดทให้คุณไม่พลาดเทรนด์อย่างแน่นอน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ