ลีสซิ่งกสิกรไทย จับมือมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย เปิดแคมเปญข้อเสนอพิเศษ เมื่อซื้อรถยนต์มิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี เพื่อสมาชิกกบข.

ข่าวยานยนต์ Thursday July 14, 2022 15:47 —ThaiPR.net

ลีสซิ่งกสิกรไทย จับมือมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย เปิดแคมเปญข้อเสนอพิเศษ เมื่อซื้อรถยนต์มิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี เพื่อสมาชิกกบข.

บริษัท ลีสซิ่งกสิกรไทย จำกัด จับมือร่วมกับ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดแคมเปญรักษ์โลกสำหรับสมาชิกและครอบครัวของสมาชิกกองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.) เมื่อซื้อรถยนต์มิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี รับของสมนาคุณ พร้อมข้อเสนอที่ออกแบบเป็นพิเศษเฉพาะสมาชิกกบข. ที่มีกว่า 1.17 ล้านรายทั่วประเทศ

นายธีรชาติ จิรจรัสพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลีสซิ่งกสิกรไทย จำกัด เผยว่า "ด้วยแรงหนุนจากมาตรการสนับสนุนรถยนต์ BEV (Battery Electric Vehicle) ของภาครัฐที่ออกมา และการตอบรับจากผู้ซื้อท่ามกลางราคาน้ำมันที่ปรับตัวสูงขึ้น จึงผลักดันให้ตลาดรถยนต์ BEV คึกคักมากขึ้น โดยในปีที่แล้วยอดจดทะเบียนรถยนต์ BEV ใหม่อยู่ที่ 1,954 คัน และช่วง 4 เดือนแรกปีนี้ ยอดจดทะเบียนรถยนต์ BEV ใหม่อยู่ที่ราว 1,645 คัน ซึ่งน่าจะยังมียอดจองในช่วงมอเตอร์โชว์ที่ผ่านมาที่อยู่ระหว่างการส่งมอบ ศูนย์วิจัยกสิกรไทย จึงคาดการณ์ว่าในปี 2565 จะมียอดขายรถ EV อยู่ที่ประมาณ 10,000 คัน ขยายตัวมากกว่า 412.0% (YoY) มีมูลค่าไม่ต่ำกว่า 10,000 ล้านบาท อย่างไรก็ตาม ในปัจจุบันสถานีชาร์จรถไฟฟ้าในประเทศไทยก็ยังมีจำนวนจำกัด รถยนต์ประเภท PHEV (Plug-in Hybrid Electric Vehicle ) จึงเป็นทางเลือกที่ตอบโจทย์เนื่องจากสามารถใช้ได้ทั้งพลังงานไฟฟ้า และพลังงานจากน้ำมันเบนซินหรือดีเซล"

สำหรับธนาคารกสิกรไทย จากที่ได้เปิดตัวโครงการ GO GREEN Together โดยเป็นธนาคารแรกที่เชื่อมโยงและผลักดันให้เกิด Green Ecosystem อย่างครบวงจรและเกิด Green Lifestyle ขึ้นจริงในประเทศไทย ลีสซิ่งกสิกรไทยจึงตอบรับนโยบาย โดยขยายความร่วมมือกับมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย มอบข้อเสนอพิเศษสำหรับสมาชิกและครอบครัวของสมาชิกกองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.) ทั่วประเทศ เมื่อซื้อรถยนต์มิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี และยื่นสมัครสินเชื่อรถ (รถใหม่) กับลีสซิ่งกสิกรไทย  ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 กันยายน 2565 และได้รับการอนุมัติและเกิดเป็นสัญญาเช่าซื้อภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2565 รับของสมนาคุณจากลีสซิ่งกสิกรไทย เต็นท์ตั้งแคมป์ติดท้ายรถยนต์แบบพกพา  1 ชิ้น มูลค่า 2,650 บาท และบัตรกำนัล Lotus's  มูลค่า 3,000 บาท ต่อการซื้อรถยนต์ 1 คัน พร้อมรับสิทธิพิเศษอีกมากมาย จากผู้จำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการและผ่านมาตรฐานการซ่อมบำรุงรถ มิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี  

มร. เออิอิชิ โคอิโตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "มิตซูบิชิ มอเตอร์ส เป็นผู้บุกเบิกรถยนต์ไฟฟ้าของโลก และเดินหน้าพัฒนาตลาดรถยนต์ไฟฟ้าในภูมิภาคต่างๆ อย่างต่อเนื่อง และการที่รัฐบาลไทยวางทิศทางที่จะนำพาประเทศเข้าสู่ยุคยานยนต์ไฟฟ้า และให้การสนับสนุนส่งเสริมให้เกิดการขยายตัวของตลาดรถยนต์ไฟฟ้าผ่านโครงการและเงินสนับสนุนต่างๆ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ในฐานะส่วนหนึ่งของสังคมไทย ได้ให้การสนับสนุนทิศทางการดำเนินงานด้านยานยนต์ไฟฟ้าของภาครัฐอย่างต่อเนื่อง เริ่มด้วยการผลิตรถยนต์เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี ในประเทศไทย ซึ่งรถยนต์ดังกล่าวสามารถใช้งานในระบบไฟฟ้าขณะขับขี่ในเมืองและสามารถวิ่งในระยะทางไกลด้วย 2 พลังงาน ได้แก่ ไฟฟ้าและน้ำมัน เราเชื่อว่าด้วยเทคโนโลยีของเอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี นี้เอง สามารถตอบโจทย์การใช้รถยนต์ไฟฟ้าที่เหมาะสมกับสถานการณ์ตลาดรถยนต์ไฟฟ้าในปัจจุบันได้มากที่สุด และด้วยความร่วมมือกับลีสซิ่งกสิกรไทยครั้งนี้ จะช่วยให้กลุ่มสมาชิก กบข. กว่า 1.17 ล้านคน ทั่วประเทศ ได้มีโอกาสเป็นเจ้าของรถยนต์ไฟฟ้า ซึ่งมีส่วนที่จะช่วยนำพาประเทศเข้าสู่ยุคยานยนต์ไฟฟ้าได้เร็วขึ้น"

สำหรับความร่วมมือในครั้งนี้ มิตซูบิซิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้มอบสิทธิพิเศษเฉพาะสมาชิกและครอบครัวของสมาชิกกองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.) เมื่อซื้อรถยนต์มิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี รับ เพิ่มเติมอีกหลายรายการ อาทิ 1.ค่าสนับสนุนการติดตั้งจุดชาร์จไฟฟ้าที่บ้าน รวมมูลค่าสูงสุด 20,000 บาท 2. ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่งไดมอนด์ โพรเทคชั่น นาน 1 ปี 3. ฟรี แพ็คเกจบำรุงรักษา นาน 5 ปี 4.ฟรีบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมงนาน 5 ปี 5. รับประกันคุณภาพรถยนต์ (Diamond Warranty) 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร (แล้วแต่ระยะใดจะถึงก่อน) และ 6. รับประกันแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน 10 ปี หรือ 160,000 กิโลเมตร(แล้วแต่ระยะใดจะถึงก่อน) ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 กันยายน 2565 ท่านสามารถตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมและติดต่อขอทดลองขับได้ที่ www.mitsubishi-motors.co.th หรือ มิตซูบิชิ คอลเซ็นเตอร์ หมายเลขโทรศัพท์ 02-079-9500 ที่เปิดให้บริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ