"ไอซ์ ภาณุวัฒน์" ลั่นชัตเตอร์ ใช้กล้องเป็นสื่อจีบสาว พร้อมเรื่องราวสุดทึ่งใน "ออนเดอะเวย์

ข่าวทั่วไป Friday July 15, 2022 09:43 —ThaiPR.net

ศิษย์เก่าคณะนิเทศศาสตร์ สาขาโฆษณาประชาสัมพันธ์ยุคดิจิตอล ในรั้วมหาวิทยาลัยศรีปทุม "ไอซ์ - ภานุวัฒน์ เปรมมณีนันท์" ปลื้มใจเรียนจบปริญญาตรี สร้างความภูมิใจ และรอยยิ้มให้ครอบครัว  ได้เรียนในสิ่งที่ชอบนับเป็นความสุขในชีวิต"ออนเดอะเวย์" ศุกร์นี้พบ 2 พิธีกร 'ก้อง ปิยะ และ รศ.ดร.ดวงฤทธิ์ เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรือง' พี่ใหญ่ทุกสถาบันการศึกษาพร้อมด้วยพิธีกรรับเชิญ 'น้ำฟ้า ธัญญ์ภัสร์' ขออาสาพาผู้ชม เพลิดเพลินเดินทางย้อนวันวาน ปลุกฝันวันสุข สนุกไปกับหนุ่ม "ไอซ์ ภานุวัฒน์" กับจุดเริ่มต้นสู่ความสำเร็จ

โดยไอซ์เผยว่า "ผมมีความฝันอยากเป็นช่างภาพ เป็นความฝันแรกในชีวิต เกิดขึ้นเมื่อตอนที่ผมไปประเทศญี่ปุ่น และได้พบกับสาวสวยครีเอทีฟผมทึ่งกับการทำงานของเธอจนเกิดเป็นแรงบันดาลใจให้ผมเลือกเรียนสาขานี้ครับ สำหรับการเรียนถ่ายรูป ก็เป็นส่วนหนึ่งที่ผมใช้เป็นตัวช่วยในเรื่องของการจีบสาวเพราะผมจีบสาวไม่เก่ง ผมคิดเสมอว่า ผู้หญิงน่าจะชอบผู้ชายถ่ายรูปสวย จึงเป็นที่มาของการอยากเป็นช่างภาพครับ(555) และครั้งนี้ผมได้มีโอกาสกลับเข้ามาเยือนในรั้วมหาลัยฯผมรู้สึกอบอุ่นได้กลับมาย้อนความทรงจำบรรยากาศเดิมๆกลับมาจับกล้องถ่ายแบบ เข้าห้องตัดต่อ และยังได้ร่วมกิจกรรมสนุกๆกับน้องๆที่คณะ เป็นอีกหนึ่งความสุขของผมมากครับ"

ช่วงท้ายรายการยังอัดแน่นด้วยเรื่องน่ารู้กับ 'ได๋ ไดอาน่า' และหนุ่ม 'แปลน รัฐวิทย์' จะพาไปที่สำนักงานพัฒนาเทคโนโลยีอวกาศและภูมิสารสนเทศ(องค์การมหาชน) สุดทึ่งไปกับเทคโนโลยีดาวเทียมที่สร้างมูลค่าให้กับโลกมหาศาล พร้อมตะลุย space inspirum สนุกไปกับเครื่องเล่น ที่ให้ความรู้ด้านวิทยาศาสตร์ เช่น แรงโน้มถ่วง หรือการจำลองการเดินบนอวกาศ

ในวันศุกร์ที่ 15 กค.นี้ พลาดไม่ได้กับเรื่องราวสนุกๆและสาระน่ารู้ที่ต้อง อึ้ง ทึ่งสุดๆในรายการ "ออนเดอะเวย์"เวลาดี 23.00 น. ช่อง 3 กด 33 นะจ๊ะทุกคน.. 

คลิก https://youtu.be/E5ha3r7DE74


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ