"บล. พาย" "Pi" จับมือบล.แมคควอรี จัดโครงการแข่งขันเทรด DW ใหญ่ที่สุดแห่งปี "DW28 The Master By Pi" ผู้ชนะรับรางวัลสุดพิเศษ

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday July 15, 2022 10:22 —ThaiPR.net

บริษัทหลักทรัพย์ พาย จำกัด (มหาชน) หรือ "Pi" "พาย" (บล.พาย) ร่วมกับ บริษัทหลักทรัพย์ แมคควอรี (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ออก DW28 จัดกิจกรรมเชิญชวนลูกค้าเข้าร่วมเทรด DW28 ภายใต้ชื่อโครงการ "DW28 The Master By Pi" ซึ่งเป็นการแข่งขันเพื่อเฟ้นหาผู้ชนะประจำแต่ละสัปดาห์ รวมระยะเวลาทั้งสิ้น 12 สัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 20 มิถุนายน - 9 กันยายน 2565 โดยมีเงินรางวัลเป็นมูลค่าร่วมแสนบาท อีกด้วย

บล.พาย ยังดึงเซเลปนักลงทุนไฟแรงอย่าง คุณพิชญ์ กาไชย ร่วมประชาสัมพันธ์และยังกล่าวเสริมอีกด้วยว่า "การแข่งขันเทรด DW28 ในครั้งนี้ ไม่ว่าจะรุ่นเก๋าหรือมือใหม่ก็สามารถเข้าร่วมโครงการได้ เพราะ บล.พาย มีสอนการเทรดให้ด้วย" ทั้งนี้ ก็เพื่อปรับเข้าสู่ภาพลักษณ์ของการก้าวเข้าสู่โลกดิจิทัล หลังจากที่เปลี่ยนชื่อมาเป็นบล.พาย อีกด้วย

โดยกติกาของการแข่งขันเทรด DW28 ในครั้งนี้ คือ ผู้เข้าแข่งขันจะต้องเป็นบุคคลธรรมดา และทำการซื้อขายผ่านบริษัทหลักทรัพย์ พาย จำกัด (มหาชน) และราคาซื้อขั้นต่ำต่อหน่วยไม่ต่ำกว่า 0.10 บาท โดยไม่จำกัดจำนวนการซื้อในแต่ละครั้ง

ผู้ที่สนใจสมัครเข้าร่วมโครงการสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมของกิจกรรมในครั้งนี้ได้ทาง www.pifinancial สามารถติดต่อผู้แนะนำการลงทุนของท่านได้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ