UBE ร่วมสืบสานงานบุญประเพณีแห่งพลังศรัทธา งานแห่เทียนพรรษา ประจำปี 2565 จ.อุบลราชธานี

ข่าวทั่วไป Friday July 15, 2022 14:29 —ThaiPR.net

UBE ร่วมสืบสานงานบุญประเพณีแห่งพลังศรัทธา งานแห่เทียนพรรษา ประจำปี 2565 จ.อุบลราชธานี

UBE ร่วมสืบสานงานบุญประเพณีแห่งพลังศรัทธา งานแห่เทียนพรรษา ประจำปี 2565 จ.อุบลราชธานี หลังงดจัดกิจกรรมต่อเนื่อง 2 ปี เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 แต่จากมาตรการคลายล็อกเปิดเมืองรับการท่องเที

UBE ร่วมสืบสานงานบุญประเพณีแห่งพลังศรัทธา งานแห่เทียนพรรษา ประจำปี 2565 จ.อุบลราชธานี หลังงดจัดกิจกรรมต่อเนื่อง 2 ปี เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 แต่จากมาตรการคลายล็อกเปิดเมืองรับการท่องเที่ยวของภาครัฐ การจัดงานในปีนี้จึงกลับมายิ่งใหญ่สมการรอคอยอีกครั้งภายใต้วิถีใหม่ ด้วยความร่วมมือร่วมใจในการจัดงานของชาวอุบลราชธานีทั้งภาครัฐ และเอกชน พร้อมเชิญชวนคนไทยและชาวต่างชาติ สัมผัสความงดงามตระการตาของการจัดงานประเพณีแห่เทียนพรรษาจังหวัดอุบลราชธานี ภายใต้ชื่องาน "121 ปี ทวยราษฎร์ใฝ่ธรรม งามล้ำเทียนพรรษา" ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 11-17 กรกฎาคม 2565 ณ บริเวณทุ่งศรีเมือง และชุมชนคุ้มวัดต่างๆ ทั่วเมืองอุบลราชธานี

นางสาวสุรียส โควสุรัตน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อุบล ไบโอ เอทานอล จำกัด (มหาชน) หรือ UBE ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์แปรรูปจากมันสำปะหลังรายใหญ่ของประเทศไทย กล่าวว่า "รู้สึกภาคภูมิใจที่ได้มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งในการอนุรักษ์ และส่งเสริมงานประเพณีแห่เทียนพรรษาเป็นประจำทุกปี โดยในปีนี้ UBE เราได้ร่วมสนับสนุนงบประมาณให้กับช่างทำเทียนประจำอำเภอนาเยีย และอำเภอสว่างวีระวงศ์ รวมจำนวน 85,000 บาท ซึ่งทั้งสองอำเภอนี้เป็นที่ตั้งของโรงงาน และมีช่างประจำถิ่นที่มีฝีมือ มีความชำนาญ จึงเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องช่วยกันอนุรักษ์ และถ่ายทอดให้เยาวชนมีการสืบสานและเรียนรู้ จากกิจกรรมในเรื่องสังคมนอกเหนือจากการมุ่งเป้าทางธุรกิจ UBE เราให้ความสำคัญกับชุมชนรอบโรงงาน ในหลักคิดแบบ CSV คือสร้างสรรค์ประโยชน์ร่วมกันทั้งเรื่องการจ้างงาน การส่งเสริมอาชีพ การรับซื้อผลผลิต รวมทั้งการส่งเสริมอนุรักษ์ประเพณีวัฒนธรรมให้เกิดความยั่งยืน และเติบโตไปพร้อมๆ กัน สุดท้ายนี้ก็ขออนุญาตเชิญชวนทุกท่านได้มาสัมผัสความงดงามของงานแห่เทียนพรรษาที่จังหวัดอุบลราชธานี โดยสามารถรับชมได้ทั้งช่องทางออนไลน์ และท่านไหนที่สะดวกเดินทางมาท่องเที่ยวที่จังหวัดอุบลราชธานีก็สามารถชมความสวยงามได้จนถึงวันที่ 17 กรกฎาคมนี้ค่ะ"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ