เทศกาลขนมไหว้พระจันทร์ปีนี้ เรามอบสิ่งดีๆเสริมสิริมงคลในชีวิตแด่ผู้รับ

ข่าวท่องเที่ยว Friday July 15, 2022 16:36 —ThaiPR.net

เทศกาลขนมไหว้พระจันทร์ปีนี้ เรามอบสิ่งดีๆเสริมสิริมงคลในชีวิตแด่ผู้รับ

ซิงก์เบเกอรี่ ชั้น G โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯและบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ ร่วมสืบทอดและเฉลิมฉลองประเพณีอันงดงาม "วันไหว้พระจันทร์" ในปี 2565 นี้ ให้คุณได้ส่งมอบความรัก และความปรารถนาดี ด้วยของขวัญสุดพิเศษขนมไหว้พระจันทร์ เพื่อนำไปมอบเป็นของฝากแด่คนที่คุณรัก เพื่อเสริมสิริมงคลในชีวิตในปีนี้ เราได้คัดสรรวัตถุดิบชั้นดีอย่างพิถีพิถัน นำมาปรุงเป็นขนมไหว้พระจันทร์สูตรดั้งเดิมรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ เนื้อนุ่ม ไส้เนียน เต็มคำ เพื่อเป็นตัวแทนของขวัญให้คุณเป็นผู้มอบ อาทิ ทุเรียนหมอนทองไข่เค็ม, เม็ดบัวไข่เค็ม, พุทราจีนไข่เค็ม, โหงวยิ้งไข่เค็ม, ถั่วดำและชาเชียว,มันม่วงไข่เค็ม

ในปีนี้การออกแบบบรรจุภัณฑ์ขนมไหว้พระจันทร์ในกล่องสีแดงสดใสโก้หรู (Luxurious Red Moon) ที่ใส่ขนมไหว้พระจันทร์แสนอร่อยได้ถึง 4 ชิ้น ในราคาเซตละ 1,188 บาทถ้วน หรือ จะเลือกเป็นกล่อง 1 ชิ้น (Little Gold Moon Box ) 1 ในราคาชิ้นละ 128 ถ้วน

สามารถสั่งซื้อขนมไหว้พระจันทร์ล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันนี้ที่ห้องอาหารไดนาสตี้ หรือซิงก์ เบเกอรีชั้น G โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯและบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ และเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 10 สิงหาคม จนถึง 10 กันยายน 2565

นอกจากยังมีวางจำหน่ายที่ ท็อปส์ ชั้น 7 เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลชิดลม และเซ็นทรัลบางนา ตั้งแต่ 17 สิงหาคม - 10 กันยายน 2565

เปิดบริการทุกวัน 07.00 น. - 19.00 น. (เฉพาะสั่งจองล่วงหน้า และซื้อกลับบ้านเท่านั้น)

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสั่งจองล่วงหน้าได้ที่ โทร 02-100-6255 หรือ diningcgcw@chr.co.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ