ศูนย์ประชุมนานาชาติพีช พัทยา ต้อนรับจักษุแพทย์จากทั่วประเทศ เข้าร่วมประชุมวิชาการครั้งที่ 47 ในธีม Multiverse

ข่าวทั่วไป Friday July 15, 2022 17:26 —ThaiPR.net

ศูนย์ประชุมนานาชาติพีช พัทยา ต้อนรับจักษุแพทย์จากทั่วประเทศ เข้าร่วมประชุมวิชาการครั้งที่ 47 ในธีม Multiverse

พัทยา, ประเทศไทย - ราชวิทยาลัยจักษุแพทย์แห่งประเทศไทยให้เกียรติศูนย์ประชุมนานาชาติพีช พัทยา (PEACH) เป็นสถานที่สำหรับจัดงานประชุมวิชาการครั้งที่ 47 โดยงานในปีนี้จัดขึ้น 3 วันภายใต้หัวข้อ 'In the Multiverse of Ophthalmology' ภายในงานมีจักษุแพทย์และผู้เชี่ยวชาญด้านจักษุวิทยาเข้าร่วมงานกว่า 800 ท่านจากทั่วประเทศ เพื่อแบ่งปันความรู้ใหม่ๆ ทางด้านจักษุวิทยาและแลกเปลี่ยนแนวคิดเกี่ยวกับการดูแลรักษาผู้ป่วยโรคตาได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ยังมีนิทรรศการ การประชุมเชิงปฏิบัติการ และการประชุมสัมมนาเกี่ยวกับการดูแลดวงตาจากนักวิจัยชั้นนำ ซึ่งรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป และศูนย์ประชุมนานาชาติพีชได้รับเลือกให้เป็นสถานที่จัดงานสำคัญๆ มากมาย เนื่องจากความกว้างขวางของพื้นที่ที่สามารถรองรับผู้เข้าร่วมงานได้เป็นจำนวนมาก พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้เข้าร่วมงานและครอบครัวมากมาย รวมถึงความมั่นใจในมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัยอันดับ 1 ของประเทศไทย

รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป และศูนย์ประชุมนานาชาติพีชตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ที่สามารถมองเห็นท้องทะเลสีครามที่สวยงามของอ่าวไทย ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในศูนย์ประชุมที่มีความหลากหลาย และครบวงจรที่สุดในเอเชีย ด้วยพื้นที่กว้างขวางกว่า 13,000 ตารางเมตร พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกระดับมาตรฐานสากลที่ครบครัน บริการระดับมืออาชีพ และเทคโนโลยีทันสมัย จึงทำให้เราสามารถตอบสนองทุกความต้องการในการประชุมได้ ไม่ว่าจะเป็นการจัดแรลลี่นิทรรศการ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ การประชุมระดับนานาชาติ หรือจัดงานเลี้ยง หากท่านกำลังมองหาสถานที่ในการจัดงาน สามารถติดต่อผู้จัดการฝ่ายขายของเราเพื่อรับข้อเสนอสุดพิเศษที่ (+66) 38 250 421 ต่อ 2845 หรืออีเมล success@royalcliff.com ทีมงานของเราพร้อมที่จะรังสรรค์งานของท่านให้น่าจดจำ และพิเศษสุด!

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป และศูนย์ประชุมนานาชาติพีช พัทยา สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.royalcliff.com และ www.peachthailand.com


แท็ก พัทยา  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ