โฮมโปร ส่งบริการช่างฉุกเฉิน 24 ชม. จาก Home Service ดูแลบ้านคุณยามฉุกเฉิน

ข่าวเศรษฐกิจ Monday July 18, 2022 11:57 —ThaiPR.net

โฮมโปร ส่งบริการช่างฉุกเฉิน 24 ชม. จาก Home Service ดูแลบ้านคุณยามฉุกเฉิน

ไม่ว่าบ้านคุณจะเกิดเหตุฉุกเฉินตอนไหน ไม่ต้องกังวลใจ Home Service by HomePro พร้อมดูแลคุณ หมดกังวลเรื่องสารพัดปัญหาที่เกิด ไฟดับ ไฟช็อต, ปั๊มน้ำไม่ทำงาน, ท่อน้ำแตก, แอร์ไม่เย็น/น้ำรั่ว ในยามวิกาล ไม่ว่าบ้านคุณจะเกิดเหตุฉุกเฉินตอนไหน ไม่ต้องกังวลใจ บริการช่างฉุกเฉิน 24 ชม. จาก Home Service พร้อมดูแลคุณ แก้ปัญหาได้จริง เข้างานไว ช่างมีความเชี่ยวชาญ เครื่องมือทันสมัย ซื้อเก็บไว้อุ่นใจกว่า

ด้วยแพ็คเกจ บริการช่างฉุกเฉิน 24 ชม. แก้ไขปัญหาได้เร็วกว่า เรียกด่วนทันใจ เข้าไวใน 2 ชั่วโมง จากราคาปกติ 2,500 บาท ลดเหลือ 1,700 บาท พิเศษยิ่งกว่าเมื่อซื้อแพ็คเกจ ฟรี บริการครอบคลุมเฉพาะบ้าน 1 หลังที่ลงทะเบียน สามารถเก็บสิทธิ์ได้นาน 1 ปี ปั๊มเสีย มีปั๊มสำรองไว้ 3 วัน สำรวจงานระบบน้ำ 1 ครั้ง แพ็คเก็จครอบคลุมเฉพาะค่าแรงเท่านั้น ไม่รวมค่าบริการและอุปกรณ์ในการซ่อมแซมต่อเนื่อง พื้นที่บริการครอบคลุมกรุงเทพฯ นนทบุรี รังสิต พระราม 2 บางนา-ตราด ไม่เกิน 12 กิโลเมตร *ภายใต้เงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด ตั้งแต่วันนี้ - 31 ก.ค. 65 เท่านั้น

สั่งซื้อบริการ/สอบถามเพิ่มเติม/ปรึกษาฟรีได้ที่ โฮมโปรทุกสาขา Line : @HomeProService หรือ https://lin.ee/uN8D4Zl Facebook : Home Service by HomePro Mobile app : https://homeservice.onelink.me/wzZ6/c60h53sc หรือ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ https://www.homepro.co.th/promotion/content.jsp?id1=PROMOTION-01&id2=1215483&id3=01


แท็ก e service   โฮมโปร  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ