ห้องอาหารอัลบริเซียส์จัดมาสเตอร์คลาส กับเชฟ Juan Luis Fern?ndez จากห้องอาหาร L? Cocina y Alma ระดับมิชลินสตาร์ 1 ดาวแห่งเมือง Jerez

ข่าวบันเทิง Monday July 18, 2022 14:31 —ThaiPR.net

ห้องอาหารอัลบริเซียส์จัดมาสเตอร์คลาส กับเชฟ Juan Luis Fern?ndez จากห้องอาหาร L? Cocina y Alma ระดับมิชลินสตาร์ 1 ดาวแห่งเมือง Jerez

ห้องอาหารอัลบริเซียส์ ห้องอาหารที่ได้รับรางวัล "Restaurantes de Espana" ซึ่งเป็นที่รู้จักในฐานะแอมบาสเดอร์ของอาหารสเปนแท้ๆ เป็นเจ้าภาพจัดมาสเตอร์คลาส โดยเชฟฮวนลู เฟอร์นานเดซ มาจากห้องอาหาร L? Cocina y Alma ระดับมิชลินสตาร์ 1 ดาวในเมือง Jerez

เชฟฮวนลู เริ่มทำงานในร้านเบเกอรี่ของครอบครัวเมื่ออายุ 13 ปี และเมื่ออายุ 18 ปี เขาเริ่มทำงานกับหัวหน้าเชฟมาร์ติน เบราซาเตกี ซึ่งถือว่าเป็นหนึ่งในผู้นำมาตรฐานของอาหารสเปน เมื่ออายุ 23 ปี เขาได้ร่วมงานกับแองเจล ลีออน ซึ่งเป็นที่รู้จักทั่วประเทศสเปนในชื่อ "เอลเชฟเดลมาร์" สำหรับอาหารทะเลทดลองของเขาที่ Aponiente ที่เพิ่งเปิดใหม่ในฐานะหัวหน้าพ่อครัว ในช่วง 10 ปีที่เป็นพันธมิตรกับลีออน เขาได้รับรางวัล Repsol Suns 3 ครั้ง

มิชลินสตาร์ 3 ดาว และรางวัลอื่นๆ มากมาย ในเดือนธันวาคม 2017 ด้วยวัย 33 ปี เขาตัดสินใจเริ่มต้นธุรกิจของตัวเองและเปิดร้าน L? ซึ่งได้รับรางวัลมิชลินสตาร์ 1 ดาว เพียง 10 เดือนหลังจากการเปิดร้านอาหารฝรั่งเศส-อันดาลูเซีย

มาสเตอร์คลาสซึ่งจัดโดย Interovic (La Interprofesional del Ovino y Caprino de Carne) เชฟฮวนลู นำเสนอผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ 'Beef & Lamb จากสเปน' จุดมุ่งหมายของคลาสมาสเตอร์คือการแนะนำสื่อของไทยให้รู้จักกับเนื้อวัวและเนื้อแกะสเปนระดับพรีเมียมที่ขึ้นชื่อเรื่องรสชาติที่เป็นธรรมชาติ ดีต่อสุขภาพ ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของการทำอาหารสเปน

แบรนด์ "'Beef & Lamb จากสเปน" แสดงถึงความสมบูรณ์ของเนื้อสัตว์ที่เลี้ยงด้วยธัญพืชที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตามรูปแบบการผลิตของยุโรปที่รับประกันความคุณภาพ ความปลอดภัย เนื้อสัตว์ที่เป็นธรรมชาติและดีต่อสุขภาพ

ระหว่างมาสเตอร์คลาส เชฟฮวนลู สาธิตคาร์ปาชโชเนื้ออันเป็นเอกลักษณ์ของเขาในซอสน้ำมันมะกอกหัวหอม น้ำส้มสายชู ราดด้วยน้ำมันผักชีฝรั่ง ความเรียบง่ายของจานเน้นไปที่คุณภาพของเนื้อระดับพรีเมียม จานที่ 2 เป็นเนื้อแกะย่าง (หมักในผงกะหรี่ เทอริยากิ ซอสหอยนางรม และพริกปิเมนโต) เสิร์ฟบนมันบดกับซอสเนยสีน้ำตาล

ตามด้วยอาหารกลางวัน โดยเชฟจวน ทานา ดอท จากห้องอาหารัลบริเซียส์ ได้นำเสนอเมนูซิกเนเจอร์บางส่วนของเขา ได้แก่ หอยเชลล์ฮอกไกโดในซอสนมข้าวโพดหวานกับแฮม joselito Iberico เห็ดป่า Pyrenees ผัดและดอกกะหล่ำ ข้าวของ Yakuza (ข้าวหมึกดำกับญี่ปุ่น engawa warayaki, aji amarillo ของเปรู, yuzu kosho, ikura, edamame ย่างถ่าน); สลัดผักโขมคาตาลันเบบี้กับ Joselito Gran Reserva Paleta และ La Antigua Truffle Manchego Cheese และฮิมาจิญี่ปุ่นเผาพร้อมกัวคาโมเล่ชาวเปรูและเจลยูซู


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ