กิจกรรม “ฟู้ด โซ กู๊ด” (Food so Good) ที่ยกก๊วนนักแสดงจากภาพยนตร์ “ปิดเทอมใหญ่ หัวใจว้าวุ่น”

ข่าวทั่วไป Monday March 24, 2008 16:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 มี.ค.--ซูพรีโม
จัดกิจกรรมสุดอินเทรนด์เป็นประจำสำหรับ สยามเซ็นเตอร์ ครั้งนี้ทางศูนย์ฯ ขอเอาใจนักชิม และ ชอบทำอาหารกับกิจกรรม “ฟู้ด โซ กู๊ด” (Food so Good) ที่ยกก๊วนนักแสดงจากภาพยนตร์ปิดเทอมใหญ่ หัวใจว้าวุ่น” นำทีมโดย แน๊ก - ชาลี ไตรรัตน์, ไมเคิล - ศิรชัช เจียรถาวร, โฟกัส จีระกุล และ แพท - อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา พร้อมกับ อิ๊ก - บรรณ บริบูรณ์ เชฟหนุ่ม หน้าใสที่มีดีกรีการันตรีความสามารถในการปรุงอาหาร มาประลองฝีมือโชว์เสน่ห์ปลายจวัก ในวันศุกร์ที่ 28 มีนาคม 2551 เวลา 13.00 — 15.00 น. ณ เอเทรียม 2 สยามเซ็นเตอร์ กับการแข่งขันทำอาหารที่หลากหลายเมนูเลื่องชื่อของร้านอาหารชั้นนำภายในศูนย์ ฯ
หนึ่งในนักแสดงนำจากภาพยนตร์ ปิดเทอมใหญ่ หัวใจว้าวุ่น โฟกัส เผยว่า “ปกติโฟกัสก็เป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบการทำอาหารมีเวลาว่างเมื่อไหร่เป็นต้องขอเข้าไปเอาเคล็ดลับการทำอาหารจากแม่บ้าง เห็นโฟกัสยังเด็กอย่างนี้แต่ก็ชอบทำอาหารเหมือนกันนะ แถมยังชอบหาของอร่อยรับประทานกับเพื่อนๆ ด้วยกิจกรรม ฟู้ด โซ กู๊ด ที่ทางสยามเซ็นเตอร์ จัดขึ้นในครั้งนี้ โฟกัสดีใจ ที่จะได้มาร่วมกิจกรรมการแข่งขันทำอาหาร โฟกัสจะงัดเอาสูตรเด็ดที่ได้จากคุณแม่มาประชันฝีมือกับพวกเพื่อนๆนักแสดง งานนี้คงต้องลองมาดูกันว่าฝีมือการทำอาหารของใครจะเด็ดและอร่อยต้องมาลุ้นกับพวกเรานะคะ
นอกจากนี้ยังสนุกกับมินิคอนเสิร์ตจาก พวกเราด้วยนะคะ” สนใจร่วมกิจกรรม “ฟู้ด โซ กู๊ด” แข่งขันการทำอาหารกับเหล่าดาราคนโปรดจาก ภาพยนตร์ และ เชฟหนุ่มหน้าใส อิ๊ก - บรรณ บริบูรณ์ ลงทะเบียนร่วมกิจกรรมได้ที่โทร 02-658-1000 ต่อ 212 -219 ตั้งแต่วันนี้ -27 มี.ค. 2551 ด่วน รับจำนวนจำกัด !!!!
E-mail: thitima.n@supremo.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ