“อาร์ต” เบนเข็มลุยงาน “พีอาร์” ขอใช้โอกาสแสวงหาประสบการณ์ชีวิต

ข่าวบันเทิง Monday March 24, 2008 16:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 มี.ค.--อาร์เอส
ห่างหายจากหน้าจอทีวีไปพักใหญ่ สำหรับ อาร์ต-สัจจากาจ จิตรพึงธรรม ดารา-นักแสดงจาก บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ล่าสุดได้เจอเจ้าตัวเลยถือโอกาสอัพเดทงานละครของ หนุ่มอาร์ต ซึ่ง เจ้าตัวเผยว่า ช่วงนี้ไม่มีงานละครและหันมาเรียนรู้งานด้านประชาสัมพันธ์ โดย หนุ่มอาร์ต ทิ้งท้ายด้วยว่า ยันไม่ทิ้งวงการบันเทิงแน่นอน
อาร์ต เผย “ละครเรื่องล่าสุดของผมเรื่อง “ภูตรักนะโม” ครับ สำหรับช่วงนี้ยังไม่มีงานละครเรื่องใหม่ กำลังรอจังหวะและความเหมาะสมว่าผู้ใหญ่ทางอาร์เอสฯ จะส่งงานให้ครับ”
ถามว่าซีเรียสมั้ยที่ห่างจอไปนาน?? “สำหรับผมไม่รู้สึกซีเรียสนะ ผมเชื่อและเคารพในการตัดสินใจของผู้ใหญ่มากกว่า ถ้าผู้ใหญ่เห็นว่าผมเหมาะกับงานอะไรผมก็รับและทำสิ่งนั้นให้เต็มที่ ตอนนี้แม้ไม่มีงานละคร แต่เวลาไปไหนมาไหนแฟนละครก็ยังจำได้เข้ามาทักทาย และพูดถึงละครที่ผ่านๆ มาของผม ก็รู้สึกดีใจที่คนยังจำเราได้ และตอนนี้ผมก็หันมาเรียนรู้งานด้านประชาสัมพันธ์ที่บริษัทแห่งหนึ่งเพิ่มเติมครับ เป็นการทำช่วงที่เราว่างจากงานแสดง หน้าที่หลักของผมคือมีเขียนข่าวทั้งภาษาไทย-อังกฤษ เดินทางไปติดต่อกับลูกค้าทั้งไทยและต่างประเทศ ทำให้ตัวเองไม่รู้สึกว่างเลย ยิ่งชอบและรักที่จะทำด้วยครับ เพราะงานนี้ท้าทายความสามารถของผมเหมือนกัน มีอะไรให้เรียนรู้ตลอดเวลา ที่สำคัญทำให้มุมมองการทำงานของผมกว้างมากขึ้น รู้สึกว่าตัวเองโตเป็นผู้ใหญ่ แถมยังมีคอนเน็คชั่นเพิ่มขึ้นด้วย ส่วนงานในวงการบันเทิงก็ยังไม่ทิ้งครับ ถ้ามีงานเข้ามาก็จะรับ เพราะผมเกิดจากตรงนี้ครับ”

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ