'จีรัง'พรีเมี่ยมสกินแคร์น้องใหม่ชูเคล็ดลับ สาววัย40ดึง'ชมพู่ ก่อนบ่าย'พรีเซนเตอร์

ข่าวบันเทิง Tuesday July 19, 2022 09:05 —ThaiPR.net

'จีรัง'พรีเมี่ยมสกินแคร์น้องใหม่ชูเคล็ดลับ สาววัย40ดึง'ชมพู่ ก่อนบ่าย'พรีเซนเตอร์

จีรัง (Gerung) เปิดตัวพรีเซนเตอร์ ธัณย์สิตา สุวัชราธนากิตติ์ หรือ "ชมพู่ ก่อนบ่าย" ตัวแทน Working Women อารมณ์ดี วัย 40 ปี สะท้อนภาพลักษณ์แบรนด์ที่ดูแลความสวยงามอย่างยั่งยืน พร้อมเปิดตัวพรีเมี่ยมสกินแคร์ชะลอวัย จากสารสกัด มะขามป้อม และ ใบบัวบก จากประเทศฝรั่งเศส

จีรัง (Gerung) Super Moisturizing and Anti-Aging Cream ที่มุ่งเน้นการฟื้นฟูผิวแบบขั้นสุด ด้วยสรรพคุณโดดเด่นของสารสกัดจาก "มะขามป้อม และ ใบบัวบก" โดยการวิจัยของคณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ พบว่า สารทั้ง 2 ชนิดมีฤทธิ์ที่ส่งเสริมกันด้านการชะลอวัย ซึ่งช่วยลดเลือนริ้วรอย ฟื้นฟูผิวเสื่อมสภาพ ลดการสร้างเม็ดสี และเพิ่มความชุมชื้นแก่ผิว อีกทั้งยังทำงานร่วมกับ 7 Active ingredients สารออกฤทธิ์คุณภาพสูง นำเข้าจากฝรั่งเศส สหรัฐอเมริกา นอร์เวย์ และญี่ปุ่น โดยสารสกัดทุกตัวมีงานวิจัยรองรับถึงประสิทธิภาพที่โดดเด่นด้านฟื้นฟูผิว เราคัดสรรอย่างดีที่สุด เป้าหมายเพื่อตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวของวัย 40+ เพื่อประสิทธิภาพที่เหนือสกินแคร์ทั่วไป

ด้วยความอ่อนโยนและอุดมไปด้วยสารสกัดมากถึง 9 ชนิด จีรัง (Gerung) จึงสามารถเป็นได้ทั้ง เซรั่ม ครีมบำรุงรอบดวงตา และครีมบำรุงผิวหน้า แบบครบจบใน 1 กระปุกโดยไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้หรือระคายเคือง และมีเนื้อครีมที่ซึมซาบไว เข้าไปช่วยแก้ไขทุกปัญหาผิวในวัย 40+ ได้อย่างตรงจุด รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพสูงสุด เสมือนได้ใช้สกินแคร์ระดับเคาน์เตอร์แบรนด์ในราคาที่จับต้องได้

 Active Ingredients หรือ สารออกฤทธิ์ ที่เป็นส่วนผสมสำคัญทั้ง 9 ชนิดประกอบไปด้วย

  • สารสกัดมะขามป้อม ช่วยลดสารอนุมูลอิสระ (Antioxidants) ชะลอความแก่ ปกป้องการถูกทำลายของผิวหนังจากแสงแดด ลดการเกิดผิวหมองคล้ำ ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใส ลดการอักเสบ กระตุ้นคอลลาเจน
  • สารสกัดใบบัวบก จากประเทศฝรั่งเศส ช่วยลดการอักเสบ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนที่ชั้นเซลล์ผิว เพิ่มความยืดหยุ่นและมอบความชุ่มชื่นแก่ผิว
  • Salmon Roe Extract จากประเทศนอร์เวย์ ช่วยเพิ่มการสร้างคอลลาเจนและอีลาสติน ปรับสมดุลของเม็ดสี และเพิ่มความชุ่มชื้น
  • Hydro Algae จากประเทศฝรั่งเศส ให้ความชุ่มชื้นลงลึกทุกระดับของชั้นผิว อย่างต่อเนื่องและยาวนาน และยังช่วยเคลือบผิวเพื่อปกป้องการสูญเสียน้ำจากผิว
  • Cucumber Extract จากประเทศฝรั่งเศส ช่วยรักษาความชุ่มชื่นใต้ผิวหนัง ให้ผิวอ่อนนุ่มและยืดหยุ่น สร้างผิวกระชับไม่แห้งเหี่ยว ลดความมัน กระชับรูขุมขน เป็นสาร AHA ธรรรมชาติ ช่วยย่อยโปรตีน ขจัดเซลล์ผิวหนังที่หมดอายุ ทำให้หน้ากระจ่างใส
  • Plankton Artemia Extract นำเข้าจาก USA ให้พลังงานกับเซลล์เพื่อสร้างเซลใหม่ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ซ่อมแซมเซลล์ส่วนที่ถูกทำลาย ปกป้อง DNA ของเซลล์ จากการถูกทำลายโดยรังสีUVB
  • Rose Hip Oil ช่วยเรื่อง Anti-aging กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวหนังและเส้นใยคอลลาเจน มีกรดไขมันโมเลกุลใหญ่ โอเมก้า 3, 6, 9 เสริมโครงสร้างผิวให้แข็งแรง หน้าอิ่มเด้ง และยังมีวิตามินอี เพื่อเพิ่มความชุ่ม ชื้นแก่ผิว
  • Shea butter นำเข้าจาก USA เป็น Skin superfood กรดไขมันที่อุดมด้วยวิตามิน A, D, E, F, โปรตีนและใยอาหาร ซึมถึงผิวชั้นในสุด ช่วยฟื้นฟูผิวให้มีสุขภาพและความชุ่มชื่น ช่วยฟื้นฟูผิวแห้งหยาบกร้านให้เนียนนุ่ม โดยไม่ก่อให้เกิดการอุดตันของรูขุมขน ทำให้เซลล์ผิวเกิดใหม่แข็งแรง ช่วยลดรอยแผลเป็น ผิวเรียบเต่งตึง และยืดหยุ่น สร้างคอลลาเจน ลดรอยเหี่ยวย่น ต้านอนุมูลอิสระ ปกป้องรังสีจากแสงแดด

"คุณธัญญ์พิชชา ภัทรชัยเดชารัศมิ์"  ผู้บริหารแบรนด์จีรัง กล่าวว่า "นอกจากทำการวิจัยเรื่องสรรพคุณอันโดดเด่นแล้ว จีรัง (Gerung) ยังสร้างความเชื่อมั่นแก่ผู้บริโภค ด้วยการทดลองประสิทธิภาพของสกินแคร์ กับอาสาสมัคร 60 ชีวิต และพบว่า 100% ของผู้ที่ใช้อย่างต่อเนื่องนาน 8 สัปดาห์ มีผิวที่ยืดหยุ่นและชุ่มชื้นเพิ่มขึ้น ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้น จำนวนริ้วรอยลดลงอย่างมีนัยสำคัญ  และจากการทดสอบความระคายเคืองในอาสาสมัคร พบว่าผลิตภัณฑ์จีรังไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองและอาการแพ้ใดๆในอาสาสมัครเลย โดย จีรัง (Gerung) มีช่องทางจำหน่าย และสามารถติดตามความเคลื่อนไหว และโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ Line OA : @gerung, Facebook : Gerung Skincare และ เว็บไซต์ gerungthailand.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ