Gossip: ขยั๊น...ขยัน!!

ข่าวบันเทิง Monday March 24, 2008 16:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 มี.ค.--อาร์เอส
อยู่ในช่วงเวลาที่ปิดเทอมพอดิบพอดี ทำให้ “เฟย์ - ฟาง” 2 ศรีพี่น้องดูดี๊ด๊าเป็นพิเศษ เป็นเพราะเธอแอบบอกมาว่า อาศัยช่วงนี้แหล่ะ ลุยงานเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นโชว์ตัว หรือออกงานแสดงคอนเสิร์ต แต่ถึงจะลุยงานอย่างไร 2 พี่น้องก็ยังพกหนังสือติดตัวไว้อ่านตลอด แหม!!!เรียนดี ทำงานเด่นจริง ๆ นะสาวน้อย!!!! ส่วนสาว “แก้ว” ถึงงานนี้จะยังไม่ได้ปิดเทอม แต่ก็สู้เต็มร้อย เพื่อแฟน ๆ แถมยังฝากบอกถึงแฟนเพลง “เฟย์ — ฟาง- แก้ว” อีกด้วยว่า ถ้าใครอยากรู้ลึกเกี่ยวกับงานเพลงอัลบั้มใหม่ “Miz U 2” (มิส ยู ทู) ก็ให้ไปติดตามชมสัมภาษณ์สดในวันที่ 26 มี.ค.นี้ ในรายการ MTV Fast Forward ทาง MTV Thailand เวลา 21.00น. เป็นต้นไป.
ถือว่าเป็นคู่หูดูโอ้อีกหนึ่งคู่ของวงการ ที่ขอแจ้งเกิดกับผลงานเพลงสำหรับ “1011” (เทน อิเลเวน) ซึ่งประกอบไปด้วย “บอน - สภา พานิชอัตรา” และ “แบงค์ — สาโรชโรจน์ประเสริฐกูล” ในงานเพลงอัลบั้มเดียวกับชื่อ “1011” (เทน อิเลเวน) กับเพลงเปิดตัว เพลงแรก “Check หัวใจ” เพลงจังหวะสนุก ที่มาพร้อมกับท่าเต้นสุดเท่ห์ของ 2 หนุ่ม “บอน - แบงค์” ซึ่งงานนี้ถ้าใครอยากเห็นต้องไม่พลาดชมในมิวสิก ฯ เพลง “Check หัวใจ” ที่จะมี ให้ชมกันเป็นครั้งแรกในวันเสาร์ที่ 22 มี.ค. กับรายการ POP UP LIVE เวลา 00.15 น. เป็นต้นไป???
แม้จะเป็นวงร็อกหน้าใหม่ แต่เรื่องฝีมือขอบอกว่าไม่ใหม่หรอกนะจ๊ะ เพราะ 5 หนุ่ม วง “Infamous” (อินเฟมัส) เค้าเก็บเกี่ยวประสบการณ์จากเวทีประกวดความสามารถทางด้านการร้องเพลงมาแล้วมากมาย ใครที่ยังไม่ได้พิสูจน์ฝีมือพวกเค้าก็ลองไปหาดู และฟังกันได้แล้ว กับเพลง “คนกลางคืน” จากทุกรายการในเครืออาร์เอส ฯ และทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง ส่วนอัลบั้มเต็ม ๆ ก็วันที่ 10 เมษายนนี้ ทุกแผงจ้า ???

แท็ก อาร์เอส   Gossip   ลุย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ