อิรัชชัยมาเสะ! ห้องอาหารญี่ปุ่นคินเซ็นรังสรรค์วัตถุดิบสุดเซอร์ไพรส์จากแดนฝรั่งเศส "ฟัว กราส์" พร้อมให้ทุกท่านได้ลิ้มลองแล้ว 21-27 กรกฏาคมนี้เท่านั้น

ข่าวบันเทิง Tuesday July 19, 2022 11:08 —ThaiPR.net

อิรัชชัยมาเสะ! ห้องอาหารญี่ปุ่นคินเซ็นรังสรรค์วัตถุดิบสุดเซอร์ไพรส์จากแดนฝรั่งเศส

อิรัชชัยมาเสะ! ต้อนรับการกลับมาของห้องอาหารญี่ปุ่นคินเซ็นที่พร้อมรังสรรค์วัตถุดิบสุดเซอร์ไพรส์จากแดนฝรั่งเศสอย่าง "ฟัว กราส์" พร้อมให้ทุกท่านได้ลิ้มลองแล้ว 21-27 กรกฏาคมนี้เท่านั้น ที่โนโวเทล สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต

"ฟัวกราส์" หรือ "ตับห่าน" เมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟส่งตรงจากฝรั่งเศส ขึ้นชื่อในเรื่องสัมผัสของความหอม มัน นุ่มลิ้น ละลายในปาก อีกทั้งยังเพิ่มรสชาติความเด่นให้กับจานอาหารสุดพิเศษถึง 6 เมนู ที่เชฟจากห้องอาหารญี่ปุ่นคินเซ็นตั้งใจรังสรรค์ให้ท่านได้ลิ้มลอง เริ่มจากเมนูที่ไม่ว่าเด็กหรือผู้ใหญ่ก็ต้องหลงรักอย่าง "ฟัวกราส์มากิโรล" ข้าวปั้นม้วนที่ให้คุณได้สัมผัสความอร่อยของฟัวกราส์อย่างเต็มรสชาติได้ในหนึ่งคำ "ฟัวกราส์นิกิริซูชิ" ซูชิต้นตำรับของญี่ปุ่นที่รสชาติไม่ธรรมดาเพราะออนท็อปด้วยฟัวกราส์ชิ้นหนา นุ่ม ละลายในปาก ถัดมาสายข้าวหน้าเนื้อต่างๆต้องไม่พลาดกับเมนู "ข้าวหน้าฟัวกราส์" ความอร่อยที่ลงตัวจากฟัวกราส์ย่างกับซอสหวานญี่ปุ่นทานกับข้าวหอมหุงร้อนๆ "ฟัวกราส์ย่างซอสเทริยากิ" ฟัวกราส์เกรดพรีเมี่ยมชิ้นโตที่แพนเซียร์มาอย่างพอดีราดด้วยซอสเทอริยากิรสชาติกลมกล่อม หรือหากท่านชื่นชอบสเต๊ก เราชวนคุณมาปิดท้ายความอร่อยจากฟัวกราส์ด้วย "สเต๊กและฟัวกราส์" สเต๊กฟัวกราส์พรีเมี่ยมชิ้นโต เสิร์ฟพร้อมข้าวหอมญี่ปุ่น และเครื่องเคียงในกล่องเบนโตะ ให้ท่านได้เปิดสัมผัสความหอมมันที่ไม่เหมือนใครอย่างเต็มคำ

เพลิดเพลินไปกับเสน่ห์จากวัตถุดิบชั้นเลิศจากฝรั่งเศสของฟัวกราส์ในสไตล์ญี่ปุ่นที่ไม่ว่าใครได้ลองต้องติดใจได้แล้วที่ห้องอาหารญี่ปุ่นคินเซ็น เปิดให้บริการระหว่างเวลา 18.00 - 22.00 น. วันที่ 21-27 กรกฎาคม 2565 ในราคาเริ่มต้นที่ 480 บาท

อิรัชชัยมาเสะ! เพลินเพลินกับฟัวกราส์ วัตถุดิบชั้นเลิศจากฝรั่งเศสที่ห้องอาหารญี่ปุ่นคินเซ็น

ห้องอาหาร: ห้องอาหารคินเซ็น, ชั้นล็อบบี้
วันที่: 21-27 กรกฎาคม 2565
เวลาให้บริการ: เวลา 18.00 น. - 22.00 น.
สำรองที่นั่งได้ที่: 02-131-1111 ต่อ 1751
LINE: @Novotelairportbkk


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ