วัตถุดิบชั้นเลิศ "ฟัวกราส์" สู่สุดยอดเมนูจากห้องอาหารจีนโกลเด้น วิลเลจ โนโวเทล สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday July 19, 2022 13:55 —ThaiPR.net

วัตถุดิบชั้นเลิศ

การผสมผสานระหว่างอาหารจีนต้นตำรับและวัตถุดิบชั้นเลิศ "ฟัวกราส์" ส่งตรงจากฝรั่งเศสสู่สุดยอดเมนูอาหารจีนโดยเชฟจากห้องอาหารจีนโกลเด้น วิลเลจผู้มากประสบการณ์ เฉพาะ 21-27 กรกฎาคมนี้เท่านั้น ที่โนโวเทล สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต

ด้วยรสชาติและสัมผัสอันเป็นเอกลักษณ์ของวัตถุดิบชั้นเลิศอย่าง "ฟัวกราส์" ที่ถูกนำมารังสรรค์ผสมผสานกับความเป็นอาหารจีน เพิ่มความตื่นเต้นและน่าค้นหาตลอดมื้ออาหารของท่าน พร้อมเสิร์ฟให้ลิ้มลองถึง 7 เมนูแล้วที่ห้องอาหารจีนโกลเด้น วิลเลจ เริ่มต้นที่เมนูเรียกน้ำย่อยที่เด็กๆทานได้ผู้ใหญ่ทานดี "ขนมปังหน้ากุ้งตับห่าน" ขนมปังหน้ากุ้งที่เพิ่มความพิเศษด้วยฟัว กราส์รสเลิศ ทานคู่กับซอสชิลลี่แมงโก้ อีกหนึ่งเมนูอาหารว่าง "ฮะเก๋าตับห่าน" ฮะเก๋ากุ้งสีสวยละมุนให้กลิ่นอายความเป็นอาหารจีนออนท็อปด้วยตับห่านและแบล็กคาเวียร์เพิ่มความเป็นฝรั่งเศสได้อย่างเหลือเชื่อในคำเดียว "ตับห่านผัดซอสกุยช่าย" ฟัวกราส์แพนเซียร์แล้วนำมาผัดกับซอสกุยช่ายปั่นเข้มข้น จัดวางบนขนมผักกาดที่มีสรรพคุณเป็นยาลมชั้นดี พลาดไม่ได้กับก๋วยเตี๋ยวหลอดสูตรเฉพาะของโกลเด้น วิลเลจและฟัวกราส์ชิ้นโตๆราดด้วยซุปข้นสุดกลมกล่อมกับเมนู "ก๋วยเตี๋ยวหลอดซุปข้นตับห่าน" และเมนูที่ทานเมื่อไหร่ก็อร่อยเมื่อนั้น "ปอเปี๊ยะตับห่านหัวหอม" ปอเปี๊ยะทอดกรอบๆ ไส้แน่นๆ กลิ่นของหอมหัวใหญ่เซียร์ช่วยดับกลิ่นและช่วยชูรสให้ฟัวกราส์โดดเด่นยิ่งขึ้น ทั้งยังมีสรรพคุณช่วยลดความดัน จิ้มกับซอสจิ๊กโฉ่วช่วยตัดเลี่ยนได้เป็นอย่างดี "โจ๊กตับห่าน" ข้าวโจ๊กนุ่มๆกลมกล่อม ออนท็อปด้วยฟัวกราส์ชิ้นโตและผักสรรพคุณหลากหลายอย่างคื่นช่ายและหน่อไม้ฝรั่ง ทานพร้อมเครื่องเคียงอย่างปาท่องโก๋ทอดกรุบกรอบ ขิงซอย เส้นหมี่ทอดกรอบ และผักกาดแก้วเป็นรสชาติโจ๊กที่ผสมผสานระหว่างความเป็นจีนและยุโรปได้อย่างลงตัว ปิดท้ายด้วยเมนูช่วยเพิ่มพลัง "ซุปผักโขมตับห่าน" ฟัวกราส์ชิ้นพอดีคำทานคู่กับซุปผักโขมเข้มข้นได้ลองแล้วจะติดใจ

สัมผัสรสชาติหอมมันของฟัวกราส์ตามแบบฉบับของห้องอาหารจีนโกลเด้นวิลเลจได้แล้วตั้งแต่วันที่ 21-27 กรกฎาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 11.30 น. - 14.30 น. ในราคาเริ่มต้นเพียง 350 บาท ผู้ถือบัตรเครดิตเคทีซี กรุงศรี และซิตี้แบงก์ รับส่วนลด 20% และสมาชิกแอคคอร์พลัสส่วนลดเพิ่ม 10%

สัมผัสรสชาติของฟัวกราส์ วัตถุดิบชั้นเลิศจากฝรั่งเศสที่ห้องอาหารจีนโกลเด้น วิลเลจ

ห้องอาหาร: ห้องอาหารคินเซ็น, ชั้นล็อบบี้

วันที่: 21-27 กรกฎาคม 2565

เวลาให้บริการ: เวลา 18.00 น. - 22.00 น.

สิทธิพิเศษ : สมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี กรุงศรี และซิตี้แบงก์ รับส่วนลด 20% และสมาชิกแอคคอร์พลัสส่วนลดเพิ่ม 10%

สำรองที่นั่งได้ที่: 02-131-1111 ต่อ 1753

LINE: @Novotelairportbkk


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ