ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ ณ โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday July 19, 2022 14:47 —ThaiPR.net

ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ ณ โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ

เทศกาลไหว้พระจันทร์เป็นส่วนสำคัญของวัฒนธรรมจีนที่สืบทอดกันมาอย่างยาวนาน โดยเป็นช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองการเก็บเกี่ยวและการขอบคุณสิ่งต่างๆ นอกจากนั้นยังเป็นโอกาสอันดีที่ครอบครัวจะได้กลับมาพบกันอย่างพร้อมหน้า โดยวันไหว้พระจันทร์ของทุกปีคือวันขึ้น 15 ค่ำเดือน 8 ตามปฏิทินจันทรคติของจีน ซึ่งในปีนี้ตรงกับวันจันทร์ที่ 10 กันยายน 2565

ขนมไหว้พระจันทร์ถือเป็นขนมมงคลประจำเทศกาลไหว้พระจันทร์ รูปทรงกลมราวพระจันทร์ของตัวขนมเป็นสัญลักษณ์ของความสมบูรณ์และความสมัครสมาน จึงมักถูกมอบเป็นของขวัญให้แก่กันและกัน ในโอกาสอันดีนี้ โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ ขอร่วมเฉลิมฉลองและส่งต่อความปรารถนาดีด้วยขนมไหว้พระจันทร์จากห้องอาหารจีนมานโฮ ซึ่งมาในกล่องลิ้นชักทรงสูงสีเขียวเข้ม รอบกล่องถูกประดับประดาไปด้วยลายพิมพ์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากพระจันทร์และดวงดาวบนห้วงจักรวาล พร้อมลวดลายรูปทรงของหน้าต่างสถาปัตยกรรมจีนโบราณ โดยสีเขียวของตัวกล่องสื่อถึงความมั่งคั่ง ความอุดมสมบูรณ์ และความสามัคคี เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ทั้งผู้ให้และผู้รับ ขนมไหว้พระจันทร์กล่องนี้เต็มไปด้วยคุณค่าในแง่มุมทางวัฒนธรรม และสามารถนำไปใช้เป็นกล่องเก็บของหรือของประดับตกแต่งได้

ด้วยวัตถุดิบชั้นเยี่ยมที่ใส่ใจทำในทุกขั้นตอน ขนมไหว้พระจันทร์จากห้องอาหารจีนมานโฮ จึงมีความหอมละมุนที่เข้ากันได้เป็นอย่างดีกับชาร้อนๆ พร้อมความอร่อยที่ถูกคัดสรรมาทั้งหมด 4 รสชาติ มีรสดั้งเดิม ได้แก่ ไส้ทุเรียนหมอนทองไข่เดี่ยว ไส้ลูกบัวไข่เดี่ยว ไส้ผลไม้รวมและถั่วอบแห้ง และรสชาติใหม่พิเศษที่ผสานวัฒนธรรมตะวันออกและตะวันตกเข้าด้วยกันอย่าง ไส้ส้มยูซุและแมคคาเดเมีย

เริ่มสั่งซื้อได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ถึง 10 กันยายน 2565 ในราคากล่องละ 1,288 บาทสุทธิ มีด้วยกันทั้งหมด 8 ชิ้น และรับส่วนลดพิเศษ 15% สำหรับการสั่งซื้อล่วงหน้าตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 กรกฎาคม 2565 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อชุดขนมไหว้พระจันทร์จากห้องอาหารจีนมานโฮ โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ ที่หมายเลขโทรศัพท์ 02.656.7700 หรือ อีเมล thiwaporn.charuchareet@marriotthotels.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ