โชว์เปิดสุดประทับใจ "The Voice All Stars" 8 โค้ชโชว์พลังเสียง ย้อนรอยความทรงจำระลึกถึง "อาต้อย เศรษฐา" ศิลปินแห่งเกียรติยศวงการเพลงไทย

ข่าวบันเทิง Wednesday July 20, 2022 13:03 —ThaiPR.net

โชว์เปิดสุดประทับใจ

เซอร์ไพรส์การแสดงสุดพิเศษจากรายการ "The Voice All Stars" ที่เหล่าโค้ชมามอบให้กับผู้ชมให้ได้อบอวลไปด้วยความสุขตั้งแต่เปิดรายการ กับครั้งแรกของการแสดงที่รวมตัว 8 โค้ช The Voice Thailand นำโดย 4 โค้ชหลักประจำรายการ โค้ชก้อง-สหรัถ, โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม, โค้ชโจอี้ บอย และโค้ชป๊อป-ปองกูล พร้อมด้วยอีก 4 โค้ชจาก The Voice Senior และ The Voice Kids ได้แก่ โค้ชแต๋ม-ชรัส เฟื่องอารมย์, โค้ชตุ๊ก-วิยะดา

โกมารกุล ณ นคร, โค้ชแหม่ม-พัชริดา วัฒนา และโค้ชปาน-ธนพร แวกประยูร พร้อมด้วยพิธีกรประจำรายการ "กบ-ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี" ที่มาร่วมขับร้องเมดเล่ย์เพลงดังตลอดกาลของ "อาต้อย-เศรษฐา

ศิระฉายา" จาก "วงดิอิมพอสซิเบิ้ล" ที่ยังคงเป็นบทเพลงที่ยังอยู่ในความทรงจำของคนไทยทุกคน ตั้งแต่เพลง "หนึ่งในดวงใจ", "เป็นไปไม่ได้", "หนาวเนื้อ" และ "เหมือนเคย" ที่เรียกรอยยิ้ม ความประทับใจ และสร้างบรรยากาศแห่งความสุขอบอวลไปทั้งรายการ ซึ่งถือเป็นการระลึกถึง "อาต้อย-เศรษฐา ศิระฉายา" ศิลปินแห่งชาติ และศิลปินแห่งเกียรติยศที่ยังคงอยู่ในความทรงจำของคนไทย

โดยการแสดงครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกของการรวมพลังของเหล่าโค้ชทั้ง 8 คน ซึ่งถือเป็นศิลปินระดับตำนานทุกยุคของเมืองไทยในการขับร้องเพลงสุดพิเศษที่ไม่เคยเกิดขึ้นที่ไหนมาก่อน โดยบทเพลงของ "อาต้อย-เศรษฐา

ศิระฉายา" จาก "วงดิอิมพอสซิเบิ้ล" ถือเป็นหนึ่งในวงระดับตำนานที่มีการนำเพลงมาขับร้องใหม่และใช้ในการแข่งขันใน The Voice Thailand มากที่สุดวงหนึ่งในตลอด 10 ปีที่ผ่านมาอีกด้วย

รับชมคลิปโชว์พิเศษ ด้วยรักและคิดถึง "เศรษฐา ศิระฉายา" - Blind Auditions - The Voice All Stars

: https://www.youtube.com/watch?v=LiCxmNVkeI8&ab_channel=TheVoiceThailand

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของรายการ The Voice Thailand ได้ที่
Youtube : https://youtube.com/c/TheVoiceThailand
Facebook : http://www.facebook.com/TheVoiceThailand
Twitter : https://twitter.com/TheVoiceThai
Instagram : https://www.instagram.com/thevoiceth/
TikTok : https://www.tiktok.com/@thevoicethailandofficial


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ