ไร้ท์ โซลูชั่นฯ ขับเคลื่อนงานวิจัย ลุยขยายตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อมแบบครบวงจร

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday July 20, 2022 13:55 —ThaiPR.net

ไร้ท์ โซลูชั่นฯ ขับเคลื่อนงานวิจัย ลุยขยายตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อมแบบครบวงจร

บริษัท ไร้ท์ โซลูชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการและจำหน่ายเคมีภัณฑ์ ให้บริการออกแบบ ติดตั้งระบบบำบัดน้ำและระบบบำบัดอากาศแบบครบวงจร โดย นายศิริศักดิ์ สุขสุจริตพร กรรมการผู้จัดการ กล่าวว่าจากประสบการณ์ในการดำเนินธุรกิจด้านสิ่งแวดล้อมมากกว่า 20 ปี องค์กรมีความพร้อมในการเดินหน้าสู่เป้าหมายในการขยายธุรกิจ และขับเคลื่อนงานวิจัย การพัฒนานวัตกรรมและเทคโนโลยีด้านสิ่งแวดล้อมที่สามารถสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับการผลิตภัณฑ์ถ่านกัมมันต์ ลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก เพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน

สำหรับผลิตภัณฑ์ถ่านกัมมันต์ของ บมจ. ไร้ท์ โซลูชั่น ผลิตจากวัตถุดิบทางธรรมชาติที่ผ่านการคัดสรรคุณภาพอย่างดี มีการควบคุมการผลิตให้เป็นไปตามมาตรฐานในทุกขั้นตอนอย่างพิถีพิถัน บมจ. ไร้ท์ โซลูชั่น เป็นเจ้าแรกที่ให้บริการแบบครบวงจร ทั้งงานออกแบบ ติดตั้งระบบบำบัดน้ำ น้ำเสีย อากาศ สารเคมี และสิ่งแวดล้อมรวมไปถึงการให้บริการฟื้นฟูสภาพถ่านกัมมันต์ที่ช่วยในการหมุนเวียนทรัพยากรให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ลูกค้า และลดการนำเข้าจากต่างประเทศ โดยได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 9001 ISO 14001 และ Green industry level 3 รวมทั้งให้บริการทำความสะอาดระบบท่อและถัง โดยการทำ Chemical cleaning ด้วยเครื่องมือและเทคโนโลยีจากประเทศ เยอรมันนี

บมจ. ไร้ท์ โซลูชั่น มีแนวทางในการขับเคลื่อนองค์กรไปในทิศทาง รักษ์โลก รักษ์สิ่งแวดล้อมภายใต้ BCG Model หรือเศรษฐกิจชีวภาพ( Bio-economy) ระบบเศรษฐกิจชีวภาพ ที่มุ่งเน้นการใช้ทรัพยากรชีวภาพเพื่อสร้างมูลค่าเพิ่ม โดยเน้นการพัฒนาเป็นผลิตภัณฑ์มูลค่าสูง เชื่อมโยงกับเศรษฐกิจหมุนเวียน (Circular Economy) ที่คำนึงถึงการนำวัสดุต่าง ๆ กลับมาใช้ประโยชน์ให้มากที่สุด และทั้ง 2 เศรษฐกิจนี้ อยู่ภายใต้เศรษฐกิจสีเขียว (Green Economy) ซึ่งเป็นการพัฒนาเศรษฐกิจที่ไม่ได้มุ่งเน้นเพียงการพัฒนาเศรษฐกิจเท่านั้น แต่ยังพัฒนาควบคู่ไปกับการพัฒนาสังคมและการรักษาสิ่งแวดล้อมได้อย่างสมดุลทำให้เกิดความมั่นคงและยั่งยืนไปพร้อมกัน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ