แม้หัวใจจะเจ็บปวด เหมือนถูก "ฟ้าผ่า" แต่เธอจะผ่านมันไปได้!! อีกหนึ่งเพลงเติมกำลังใจจากหนุ่มเมืองเพชร "เล็ก พงษธร" คว้า "NAMEMT" แรปเปอร์ดังจาก "YUPP!" ร่วมแจม

ข่าวบันเทิง Thursday July 21, 2022 13:18 —ThaiPR.net

แม้หัวใจจะเจ็บปวด เหมือนถูก

เรียกว่าหายหน้าหายตาไปพักใหญ่ สำหรับศิลปินหนุ่มเมืองเพชร หล่อคม เจ้าของเสียงนุ่มลึกอย่าง "เล็ก พงษธร กำบัง" ที่เคยฝากเสียงร้องทรงเสน่ห์ผ่านหลากหลายบทเพลงให้แฟนเพลงได้ฟังอย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็นเพลง ลืมตา, หลับตา, ไม่มีอีกแล้ว, นักรักหน้าจอ, เฟสบุ๊กทุกข์ใจ ,ของจริง, พระจันทร์ที่ไม่เต็มดวง บอกเลยว่าแต่ละเพลงกลั่นกรองออกมาจากห้วงความรู้สึก และประสบการณ์โดยตรงของหนุ่ม เล็ก ก็ว่าได้มาวันนี้ฝีไม้ลายมือ และเสียงร้องเอกลักษณ์พร้อมกลับมาในซิงเกิลใหม่ล่าสุดอย่าง "ฟ้าผ่า" เพลงเนื้อหากินใจที่ เล็ก เล่าว่า "แม้หัวใจจะเจ็บปวด เหมือนถูก 'ฟ้าผ่า' แต่เธอจะผ่านมันไปได้!!" ซึ่งเพลง "ฟ้าผ่า" เป็นเพลงให้กำลังใจคนที่กำลังเผชิญปัญหาชีวิตอันหนักหน่วง ให้มีเรี่ยวแรง และมีกำลังใจสู้ต่อไม่ว่าจะเป็นปัญหาชีวิต ความรัก หรืออื่น ๆ มาพร้อมดนตรีสไตล์ร็อกหนักแน่นผสมเพื่อชีวิตสมัยใหม่ เสริมด้วยท่อนแรปที่ได้ แรปเปอร์ดังจากค่าย YUPP! อย่าง "NAMEMT" เจ้าของเพลงดัง "เมืองทอง" ที่โกยยอดวิวกว่า 12 ล้านวิว บนยูทูป มาร่วมแจมให้เพลงคมมากยิ่งขึ้น

สามารถชม MV เพลง "ฟ้าผ่า" ได้ที่นี่ : https://LekPongsatorn.lnk.to/FaPhaPR/youtubeได้วันนี้ (21 กรกฎาคม 2565) ตั้งแต่เวลา 18.00น. เป็นต้นไป

สามารถฟังเพลง "ฟ้าผ่า" ได้ที่นี่: https://LekPongsatorn.lnk.to/FaPhaPR

ด้าน "เล็ก พงษธร" เล่าว่า "ผมอยากส่งต่อเพลงดี ๆ เนื้อหากินใจ เพื่อเพิ่มพลัง และเติมแรงใจให้กับใครก็ตามที่กำลังเผชิญปัญหาชีวิต เจออุปสรรค ทั้งงาน เงิน หรือแม้แต่ความรัก ให้มีกำลังใจสู้ต่อไป เพราะผมยังเชื่อเสมอว่าไม่ว่าเราจะเจอเรื่องราวเลวร้ายแค่ไหน หัวใจเจ็บปวดเหมือนถูกฟ้าผ่า แต่ท้ายที่สุดทุกคนจะได้เรียนรู้บาดแผลจากความเจ็บปวดนั้น และจะผ่านมันไปได้ด้วยตัวเราเอง" แฟนเพลงที่คิดถึงเสียงของหนุ่มเล็ก รอฟังและรอชม MV เพลง "ฟ้าผ่า" ได้วันนี้ (21 กรกฎาคม 2565) ตั้งแต่เวลา 18.00น. เป็นต้นไปทาง YouTube ช่อง Lek Pongsatorn


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ