วิส มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป โชว์ล้ำ Marketing Technology Data นวัตกรรมเพื่ออัปเกรดประสิทธิภาพการตลาดออนไลน์ พร้อม Neuromarketing

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday July 21, 2022 15:14 —ThaiPR.net

วิส มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป โชว์ล้ำ Marketing Technology Data นวัตกรรมเพื่ออัปเกรดประสิทธิภาพการตลาดออนไลน์  พร้อม Neuromarketing

วิส มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป โชว์ล้ำ Marketing Technology Dataนวัตกรรมเพื่ออัปเกรดประสิทธิภาพการตลาดออนไลน์ พร้อม Neuromarketing สร้างสรรค์คอนเทนต์ให้ธุรกิจแล้ววัดผลลัพธ์ผ่านตัวเลข KPI ให้ลูกค้า

ปัจจุบันผู้คนให้ความสนใจหันมาประกอบธุรกิจส่วนตัวกันเป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นการขายสินค้าหรือบริการต่าง ๆ โดยมีวิธีการหรือช่องทางการตลาดที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งจำเป็นต้องพึ่งหลายปัจจัยทั้งการพัฒนาตัวสินค้าหรือผลิตภัณฑ์ให้มีคุณภาพ รวมไปถึงการพัฒนาช่องทางการขายให้มีความหลากหลาย ซึ่งหนึ่งในช่องทางที่สำคัญเป็นอย่างมากในยุคปัจจุบันก็คือ "การตลาดออนไลน์" หรือ Digital Marketing จึงเป็นตัวช่วยเสริมให้ธุรกิจเติบโตอย่างก้าวกระโดด แต่การทำการตลาดในรูปแบบนี้จำเป็นต้องมีผู้เชี่ยวชาญที่มีความรู้ความสามารถโดยตรง เข้ามาช่วยผลักดันธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ

คุณกีรตยา สมบัติปัน (คุณลิน) ผู้บริหารบริษัท วิส มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป จำกัด บริษัทที่ปรึกษาด้านดิจิทัลมาร์เก็ตติ้งแบบครบวงจรในประเทศไทย เปิดเผยว่า วิส มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป มีรากฐานจากนักการตลาดออนไลน์ที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านจากทั้งในและต่างประเทศ วิส มาร์เก็ตติ้ง มีการนำนวัตกรรมการตลาด หรือ Marketing Technology Data มาสร้างกลยุทธ์และวิเคราะห์เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำการตลาดออนไลน์ให้มีศักยภาพมากที่สุด และวัดผลเป็นตัวเลข KPI ให้ลูกค้าได้อย่างชัดเจน ส่งเสริมไปถึงตัวเลขยอดขายที่เติบโตขึ้น นอกจากนี้ยังนำ Neuromarketing มาปรับใช้ เพื่อช่วยสร้างความแปลกใหม่ในการสร้างสรรค์คอนเทนต์ให้ธุรกิจสามารถดึงดูดกลุ่มเป้าหมายได้อย่างตรงจุด ยกระดับจุดขายที่แตกต่างและก้าวทันทุกกระแสของโลก จึงทำให้สามารถผลักดันการตลาดของธุรกิจที่ไม่ว่าจะมีขนาดเล็กหรือใหญ่ วิส มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป พร้อมยืนเคียงข้างและช่วยขับเคลื่อนธุรกิจไปในทิศทางที่ลูกค้าต้องการได้สำเร็จ

"Digital Marketing คือการตลาดที่อยู่บนโลกออนไลน์ ไม่ว่าจะบนเว็บไซต์หรือโซเชียลมีเดียต่าง ๆ ซึ่งการตลาดดิจิทัลกับการตลาดแบบเดิมแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง การทำการตลาดในรูปแบบนี้ค่อนข้างซับซ้อนเป็นอย่างมาก จึงจำเป็นจะต้องมีผู้เชี่ยวชาญโดยตรงเข้ามาเป็นตัวช่วยในการขับเคลื่อนให้ประสบผลสำเร็จ WIS MARKETING GROUP คือบริษัท Digital Marketing ที่จะเข้ามาช่วยในเรื่องการทำการตลาดบนโลกออนไลน์ โดยที่ลูกค้าไม่จำเป็นต้องไปลองผิดลองถูกให้เสียเวลา" คุณกีรตยา กล่าว

WIS MARKETING GROUP ดำเนินงานภายใต้สโลแกน WE GROWTH TOGETHER "เคียงข้างคุณในทุกธุรกิจพร้อมเติบโตไปด้วยกัน" โดยครอบคลุมบริการตั้งแต่โฆษณาบน LINE Ads, Facebook Ads,  Instagram Ads,  Google Ads,  YouTube Ads, Twitter Ads, TikTok Ads, Business Website Design, SEO, Content Marketing รวมถึงการตลาดบน Email & SMS Marketing และรีวิวสินค้าบริการแบบวิดีโอโฆษณา Product Review & Video Ads ผ่านกลยุทธ์การตลาดดิจิทัล (DIGITAL MARKETING STRATEGY) การวางแผนการตลาดเชิงกลยุทธ์ / วิจัยตลาดผ่านสื่อออนไลน์และออฟไลน์ / วิเคราะห์ข้อดีข้อเสีย และหาจุดเด่นของสินค้าหรือแบรนด์ / วิเคราะห์กลุ่มเป้าหมายและเก็บข้อมูลลูกค้าเพื่อวางกลยุทธ์ / บริการลงโฆษณาตามกลุ่มเป้าหมายเพื่อกระตุ้นยอดขาย / วิเคราะห์และเลือกกลุ่มเป้าหมายในการทำการโฆษณา / บริการติด Facebook pixel บน website (กรณีที่ลูกค้ามี Website) / วางแผนการสื่อสารและการขายช่องทางออนไลน์ / วางแผนโปรโมชั่นและแคมเปญการตลาดออนไลน์ รวมถึงแผนงบประมาณที่ใช้ในแต่ละสื่อโฆษณารวมถึงแคมเปญต่าง ๆ

สำหรับผู้ประกอบการท่านใดที่กำลังจะเริ่มทำธุรกิจหรืออยากขยายฐานลูกค้ารวมถึงช่องทางในการบริการลูกค้าของคุณบนโลกออนไลน์ เราพร้อมที่จะเป็นตัวช่วยให้คุณได้เพราะเราคือ Digital Agency แถวหน้าในการทำการตลาดออนไลน์ที่ให้ผลลัพธ์ได้มากกว่าคำว่า 'Agency' สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.wismarketing.co.th/ หรือโทร : 064-942-2452


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ