ร้องดีจน "โค้ชคิ้ม" ขอยกเพลงให้! "ฝ้าย ยุคลฉัตร" กลับมาแบบฟาด! กับเพลง "เพลิงพระนาง" บนเวที The Voice All Stars

ข่าวบันเทิง Thursday July 21, 2022 15:33 —ThaiPR.net

ร้องดีจน

หนึ่งในไฮไลต์ของ The Voice All Stars อีพีแรกที่ยังคงเป็นกระแสกวาดยอดวิวไปกว่า 60 ล้าน! จนทำให้ผู้คนพูดถึงกับพลังของเหล่า "เสียงจริง ตัวจริง" ที่กลับมาใหม่แบบสับแบบฟาด และหนึ่งในนั้นก็คือเสียงไฟลุกระดับนางพญามาเองของ "ฝ้าย ยุคลฉัตร" ที่มาคราวนี้จัดชุดใหญ่กับเพลง "เพลิงพระนาง" ที่ถ่ายทอดออกมาได้หมดจดครบทุกอารมณ์ทั้งเศร้า เหงา โหด จนทำให้เพลงนี้ทะลุทะลวงเข้าไปในหัวใจคนฟังกับพลังเสียงดาเมจแรงของเธอ ที่นอกจาก 4 โค้ชต้องร้องว้าวและอึ้งทึ่งไปกับความสามารถที่ก้าวไปอีกขั้นของเธอแล้ว สิ่งหนึ่งที่ทำให้ใครยังพูดถึง คือ ความลับที่เพิ่งเผยในรายการว่า "ฝ้าย ยุคลฉัตร" เป็นผู้ร้องไกด์ให้ "โค้ชคิ้ม" เจ้าของเสียงร้องต้นฉบับในเวอร์ชันล่าสุด! ซึ่งเมื่อได้รู้ "โค้ชคิ้ม" ถึงกับอึ้งและเอ่ยปากว่าอยากยกเพลงให้ "ฝ้าย ยุคลฉัตร" ตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ฟัง เพราะนี่คือตัวจริงเสียงจริงที่ถ่ายทอดบทเพลง "เพลิงพระนาง" ได้ทรงพลังและทะลุทะลวงหัวใจมากที่สุด!

การกลับมาของ "ฝ้าย ยุคลฉัตร" จึงถือเป็นอีกหนึ่งเจ้าของเสียงร้องทรงพลังฝั่ง Diva ที่ต้องจับตามองว่าโชว์ครั้งต่อไปในรอบ battle จะเป็นอย่างไรกับการกลับสู่อ้อมอก "โค้ชก้อง" โค้ชในดวงใจจะทำให้เธอพาเสียงทรงพลังเข้าสู่รอบ

สุดท้ายได้หรือไม่ เอาใจช่วย "ฝ้าย ยุคลฉัตร" และผู้เข้าแข่งขัน "เสียงจริง ตัวจริง" อีกมากมายได้ในรายการ The Voice  All Stars ทุกวันอาทิตย์ เวลา 18.00 น. ทางช่อง one31 หรือชมย้อนหลังได้ทาง YouTube https://www.youtube.com/c/TheVoiceThailand

ชมคลิปเพลง "เพลิงพระนาง" จากเสียงร้องของ "ฝ้าย ยุคลฉัตร" ได้ทาง https://www.youtube.com/watch?v=nJFVbyQS8RM

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของรายการ The Voice Thailand ได้ที่
Youtube : https://youtube.com/c/TheVoiceThailand
Facebook : http://www.facebook.com/TheVoiceThailand
Twitter : https://twitter.com/TheVoiceThai
Instagram : https://www.instagram.com/thevoiceth/
TikTok : https://www.tiktok.com/@thevoicethailandofficial

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ