เทรนด์รักสุขภาพ...สูตรไม่หวาน เอาใจสายเฮลท์ตี้และวีแกน

ข่าวทั่วไป Friday July 22, 2022 15:58 —ThaiPR.net

เทรนด์รักสุขภาพ...สูตรไม่หวาน เอาใจสายเฮลท์ตี้และวีแกน

ช่วงนี้เทรนด์รักสุขภาพยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ทั้งการออกกำลังกาย การควบคุมอาหารด้วยวิธี ต่าง ๆ หรือการเลือกทานอาหารเพื่อสุขภาพ ลดหวาน ลดไขมัน ยิ่งในยุคที่มีโรคระบาดอย่าง Covid-19 ที่เป็นปัจจัยทำให้หลาย ๆ คนหันกลับมาดูแลสุขภาพร่างกายกันมากยิ่งขึ้นอย่างเห็นได้ชัด รวมทั้งการหาข้อมูลต่าง ๆ ก็สะดวกรวดเร็ว ทำให้เทรนด์การรักสุขภาพไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป และยังสามารถทำได้ทันทีตามที่ตั้งเป้าหมายไว้

ซึ่งเทรนด์การลดน้ำหนักสมัยนี้ ก็เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วไม่ต่างจากแฟชั่นที่สามารถเปลี่ยนไปได้ทุกปี เพราะขึ้นอยู่กับสถานการณ์และไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไปในช่วงเวลานั้น ๆ และอีกหนึ่งเทรนด์ที่กำลังเป็นที่นิยมในหมู่ของคนรักสุขภาพในตอนนี้ ก็คงหนีไม่พ้นการรับประทานทานแบบ วีแกน (Vegan) ซึ่งก็คือการทานอาหารมังสวิรัติประเภทหนึ่ง ที่เลือกทานอาหารจากพืชและผลไม้เป็นหลัก รวมถึงลดการบริโภคเนื้อสัตว์โดยเฉพาะเนื้อแดง เนื้อสัตว์แปรรูป เช่น เนื้อวัว เนื้อแกะ เนื้อหมู

ซึ่งกิฟฟารีน ก็ได้คัดสรรผลิตภัณฑ์ดี ๆ เพื่อวิถีชาววีแกนมาไว้ด้วยเช่นกัน กับ กิฟฟารีน วีแกน มัลติ แพลนท์ โปรตีน สูตรไม่หวาน (Giffarine Vegan Multi Plant Protein Unsweetened Formula) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนจากถั่วเหลือง และถั่วลันเตา ผสมแคลเซียม และวิตามินดี หอมอร่อย ดื่มง่าย ดีต่อสุขภาพ ซึ่งใน 1 ซอง อัดแน่นไปด้วยคุณประโยชน์ทั้ง โปรตีน กรดอะมิโนที่จำเป็นต่อร่างกาย มี BCAAs (Branched-chain aminoacids) ที่เป็นกรดอะมิโนที่ใช้ในการสร้างกล้ามเนื้อ สูงถึง 2,004 มก./ซอง มีแคลเซียมและวิตามินดีสูง ไม่มีไขมันและคอเลสเตอรอล มีประโยชน์ในผู้ที่ต้องการป้องกัน และดูแลตัวเองจากโรคหลอดเลือด และหัวใจ ให้พลังงานเพียง 50 กิโลแคลอรีต่อซอง ที่สำคัญไม่มีแลคโตส ไม่มีน้ำตาล และไม่ใส่สารให้ความหวาน จะสายเฮลท์ตี้ วีแกน เจ หรือมังสวิรัติ ก็ต้องถูกใจแน่นอน

สำหรับประโยชน์ของโปรตีนที่มาจากพืช อย่างพืชตระกูลถั่ว เช่น ถั่วเหลือง ถั่วลันเตา จะให้ปริมาณโปรตีนค่อนข้างสูงเทียบเท่ากับโปรตีนจากเนื้อสัตว์ นอกจากนี้โปรตีนจากพืชมีไขมันน้อย ใยอาหารสูง จึงมีแคลอรีน้อยกว่าโปรตีนจากสัตว์ มีส่วนช่วยในการต้านอนุมูลอิสระ ลดโอกาสการเกิดโรคมะเร็ง จนมีงานวิจัยออกมาว่าโปรตีนจากพืชมีส่วนช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดมะเร็งเต้านม และมะเร็งต่อมลูกหมากได้

อีกทั้งโปรตีนยังเป็นสารอาหารที่ร่างกายต้องการและขาดไม่ได้ เพราะมีส่วนช่วยในเรื่องการเจริญเติบโต และซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ สร้างภูมิคุ้มกัน และยังเสริมสร้างกล้ามเนื้อ กระดูก อวัยวะต่าง ๆ ช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวได้ไวขึ้นจากอาการเหนื่อยล้าและบาดเจ็บ หากได้รับโปรตีนในปริมาณที่น้อยจนเกินไป จะส่งผลให้เกิดภาวะพร่องโปรตีนได้ ดังนั้นในช่วงวัยต่าง ๆ จึงจำเป็นต้องได้รับโปรตีนในปริมาณที่เพียงพอต่อความต้องการ เพื่อนำไปใช้ประโยชน์ได้อย่างเต็มที่

กิฟฟารีน วีแกน มัลติ แพลนท์ โปรตีน สูตรไม่หวาน สูตรใหม่นี้ ช่วยเติมเต็มโภชนาการให้ได้โปรตีนที่เพียงพอในแต่ละวัน ไม่เพียงแต่จะตอบโจทย์สำหรับผู้ที่ทานวีแกนเท่านั้น แต่เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ที่กำลังทานเจ ทานมังสวิรัติ และผู้ที่กำลังสนใจเรื่องสุขภาพ กำลังลดน้ำหนัก ลดคอเลสเตอรอล ก็สามารถชงดื่มได้ง่าย ๆ ทุกวันเลยจ้า

เกี่ยวกับ "กิฟฟารีน"
"ทุกครั้งที่คุณใช้กิฟฟารีน นั่นคือความรับผิดชอบของเรา?ทุกครั้งที่คุณเชื่อมั่นในกิฟฟารีน นั่นคือ ความภูมิใจของเรา" กิฟฟารีนก่อกำเนิดจากความมุ่งมั่นของคณะแพทย์ และเภสัชกรที่ร่วมกันพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพื่อคุณภาพชีวิตของคนไทย ผ่านการรับรองที่ถูกต้องตามหลักวิชาการ ด้วยปณิธานยึดมั่นในความจริงใจ และความรับผิดชอบต่อผู้บริโภคอันเต็มเปี่ยม "กิฟฟารีน" มียอดขายที่เติบโตอย่างต่อเนื่องอันเกิดจากการวางแผนการตลาดที่มีวิสัยทัศน์ แผนการขายที่มีประสิทธิภาพ สามารถสร้างความมั่นคงให้แก่นักธุรกิจกิฟฟารีน พร้อมทั้งการสนับสนุนด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพ ในฐานะผู้นำธุรกิจเครือข่ายที่พร้อมจะตอบสนอง และสร้างความพึงพอใจแก่ผู้บริโภคในระยะยาว ปัจจุบัน "กิฟฟารีน" มีโรงงานที่ได้รับมาตรฐานระดับโลก ด้วยเงินลงทุนสูงกว่า 1,000 ล้านบาท เพื่อให้สามารถพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับคนไทยมากที่สุด รวมไปถึงสามารถควบคุมต้นทุนการผลิต ตลอดจนคัดเลือกคุณภาพของวัตถุดิบที่ดีที่สุด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ