บอย แต่งเพลง “แค่รอยยิ้ม”อยากให้ทุกคนรักกัน

ข่าวบันเทิง Tuesday March 25, 2008 10:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 มี.ค.--สไปร์ซี่ดิสก์
หลังจาก บอย โกสิยพงษ์ เจ้าพ่อเพลงรัก รับเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับเครื่องปรับอากาศมิตซูบิชิ อีเล็คทริค พร้อมกับแสดงภาพยนตร์โฆษณาร่วมกับ ครอบครัว ที่มี ภรรยา และลูก ไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา นอกจากนี้ บอย ยังได้แต่งเพลงประกอบภาพยนตร์โฆษณาโดยใช้ชื่อเพลงว่า “แค่รอยยิ้ม” โดยบอย เปิดใจกับงานชิ้นนี้ว่า
“ผมรู้สึกดีใจมากครับที่ มิตซูบิชิ อีเล็คทริค ให้เกียรติเชิญผมและครอบครัวมาครับ ผมได้แต่งเพลง แค่รอยยิ้ม เพราะเพลงจะเป็นตัวนำความเข้าใจถึงความรักที่เราอยากจะมอบให้กับคนที่เรารัก และ ครอบครัว แค่เห็นเขามีความสุข มีรอยยิ้ม มีเสียงหัวเราะ ต่อให้เอาอะไรมาแลกก็ไม่ได้ ผมใช้ อูคูเลเล่ เป็นเครื่องดนตรีหลักของเพลงนี้ ซึ่งผมเคยดูหนังเรื่อง หุ่นมหาสนุก น่ารักดี แล้วดีใจ ลูกสาวผมก็ร่วมร้องเพลงนี้ด้วยครับ”บอย กล่าวสรุป
ติดตามชมภาพยนตร์โฆษณาและเพลง “แค่รอยยิ้ม” ได้ในช่วงโฆษณาของ ฟรีทีวีทุกช่อง และทางเว็ปไซด์ พร้อมสามารถดาวน์โหลดเพลง “แค่รอยยิ้ม” ได้ที่ www.smilebyme.com
และสามารถพบกับ บอย โกสิยพงษ์ อย่างใกล้ชิด ในงานมิตซูบิชิ อีเล็คทริค ซูเปอร์ แฟร์ 2008 พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ ในวันเสาร์ที่ 29 มีนาคม 2551 เวลา 11.00 น. บริเวณชั้น G ห้างสรรพสินค้า ฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ทยากร ปรีชากรกิตติ (อ้อย)
Public Relations Manager
บริษัทสไปร์ซี่ดิสก์จำกัด
มือถือ 081-6373208

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ