“สุกัญญา มิเกล เร่งดูแล ลูกสาว พร้อมตนเอง เรื่องเส้นเสียง เพื่อสุขภาพ ให้มากยิ่งขึ้น”

ข่าวบันเทิง Tuesday March 25, 2008 10:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 มี.ค.--เรดบีท
เห็นข่าวคราวนักร้อง รุ่นใหม่ ที่ล้มป่วยด้วยอาการเส้นเสียงอักเสบ ทำให้ มิเกล เอง เกิดอาการ สยองเหมือนกัน กลัวว่าเรื่องนี้จะเกิดกับตัวเอง ส่งผลไปถึงสาวน้อยตัวเล็ก เลอเบียร์ ลูกสาวที่แสนจะน่ารัก ของมิเกล งานนี้เจ้าตัวเลยหันมาเร่งดูแลตัวเอง ในเรื่องสุขภาพอย่างจริงจัง
มิเกล เผย ว่า อัลบั้มNO.6 นั้น ไปได้สวย แฟนเพลงตอบรับ เราใช้ช่วงเวลาโปรโมทระยะยาว ทำกันเอง เพราะมีการเดินสาสยทัวร์ คอนเสิร์ต ในบางจังหวัด ทำให้ไม่คอ่ยใส่ใจเรื่องสุขภาพ แถมยังมีเวลาพักผ่อนน้อย ไม่ค่อยดูแลตนเองเท่าไหร่ ซึ่งก่อนหน้านี้ รู้สึกว่า น้องเลอเบียร์ จะติดหวัด จากเรา เพราะเค้ายังเด็กมาก เวลาไปคอนเสิร์ต จะพาเค้าไปด้วยทุกครั้ง คงร่างกายของตัวเล็ก คงรับไม่ได้ เลยทำให้เป็นหวัด ซึ่งเราก็เป็นอยู่แล้ว ก็ลองหันมาทบทวนดูในเรื่องการดูแลตนเอง และลูกให้มายิ่งขึ้น รู้สึกว่า สุขภาพ ด้วยอากาศเปลี่ยนแปล่งบ่อย เลยทำให้ป่วยง่าย และเราใกล้ชิดลูกมาก เลยทำให้เค้าติดหวัดจากเรา ซึ่งมีผลกระทบต่อเรื่องของเสียงโดยตรง พอเป็นแบบนี้ยอมรับว่า บางที่ก็กังวลเหมือนกัน กลัวว่าจะมีปัญญากันเส้นเสียง แต่ที่ห่วงมากที่สุด คือลูกสาว
ตอนนี้ เลยหันมาดูแลตนเองมายิ่งขึ้น ด้วยการออกกำลังกายมากขึ้น เริ่มจากการพักผ่อนเยาะขึ้น ดื่มน้ำอุ่นๆ ถ้าเป็นไปได้ ก็จะไม่ทานน้ำแข็งเลย พยายามเลี่ยงควันบุหรี่ เมื่อพาลูกไปด้วย โดยต้องดูแล ทั้งแม่ — ทั้งลูก นี่คือเหตุผลที่ต้องใส่ใจสุขภาพตนเอง และ ลูก

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ