แฟนคลับปลื้ม ศิลปินต้นฉบับ ร่วมถ่ายทำ คาราโอเกะ สุนทราภรณ์

ข่าวบันเทิง Tuesday March 25, 2008 10:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 มี.ค.--เมโทรแผ่นเสียง-เทป
บริษัท เมโทรแผ่นเสียง-เทป (1981) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายบทเพลงสุนทราภรณ์ต้นฉบับเดิม เอาใจแฟนคลับ ด้วยการปรับโฉมคาราโอเกะให้สมบูรณ์แบบทั้งภาพและเสียงโดยถ่ายทำภาพมิวสิควีดีโอใหม่ และปรับปรุงใส่ดนตรีสดเสริมให้คาราโอเกะมีความไพเราะยิ่งขึ้น ที่สำคัญยังได้เชิญศิลปินต้นฉบับหลายท่านมาถ่ายมิวสิควีดีโอใหม่ อาทิ รวงทอง ทองลั่นธม, ม.ร.ว. ถนัดศรี สวัสดิวัตน์, วรนุช อารีย์, มาริษา อมาตยกุล ในอัลบั้มซีรี่ส์ เพลงต้นฉบับเดิม “สุนทราภรณ์แฟนคลับ”
อัลบั้ม ซีรี่ส์ “สุนทราภรณ์แฟนคลับ” ยังมีให้สะสมในรูปแบบซีดีเพลง ซึ่งรวบรวมบทเพลงดังต้นฉบับเดิมของศิลปินสุนทราภรณ์มาไว้ครบถ้วน ในซีดีชุดละ 2 แผ่น ขณะนี้ได้มีการวางจำหน่ายไปแล้วหลายอัลบั้มได้แก่ อัลบั้มแฟนคลับของ “สุนทราภรณ์” — “วินัย จุลละบุษปะ” - “มัณฑนา โมรากุล” - “รวงทอง ทองลั่นธม” - “วรนุช อารีย์” - “บุษยา รังสี” - “ม.ร.ว. ถนัดศรี สวัสดิวัตน์” และ “เพลงคู่”
โดยศิลปินแห่งชาติ รวงทอง ทองลั่นธม ศิลปินต้นฉบับท่านแรกที่มาร่วมถ่ายทำคาราโอเกะใหม่ เปิดเผย ว่า “รวงทองเองก็รู้สึกดีใจ ที่ทางเมโทรแผ่นเสียง ชักชวนให้มาถ่ายมิวสิควีดีโอใส่ในเพลงต้นฉบับเดิม ที่รวงทอง เคยร้องไว้ แฟนเพลงจะได้เก็บภาพของเราไว้เป็นที่ระลึก ส่วนซีดีเพลงต้นฉบับก็มีรวบรวมไว้ครบถ้วนหลายสิบเพลง ขอฝากข่าวถึงแฟนเพลงแฟนคลับของรวงทองทุกท่านให้ช่วยอุดหนุน สุนทราภรณ์ แฟนคลับ “รวงทอง ทองลั่นธม” ด้วยนะคะ ส่วนแฟนคลับของ หม่อมถนัดศรี คุณวรนุช คุณมาริษา อดใจรอสักพักคงได้ชมผลงานของท่าน เห็นว่ากำลังทยอยถ่ายทำและตัดต่ออยู่”
อัลบั้มชุด “สุนทราภรณ์ แฟนคลับ” เป็นการรวบรวมเพลงสุนทราภรณ์ต้นฉบับเดิมไว้อย่างครบถ้วน สมบูรณ์ที่สุดทั้งภาพ และเสียง ใครที่คิดถึงผลงานเพลงต้นฉบับเดิมอย่าง ขอให้เหมือนเดิม, คิดถึง ของสุนทราภรณ์ / พรานล่อเนื้อ, พรหมลิขิต ของวินัย จุลละบุษปะ / บัวกลางบึง, วังน้ำวน ของมัณฑนา โมรากุล / จำได้ไหม, ไม่ใกล้ไม่ไกล ของรวงทอง ทองลั่นธม ฯลฯ ในรูปแบบซีดีชุดละ 2 แผ่น 190 บาท และวีซีดีคาราโอเกะ 1 แผ่น ราคา 190 บาทเช่นกัน เมโทรแผ่นเสียง-เทป จัดจำหน่าย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ