3 ซุปตาร์ อวดลีลาตวัดลูกขนไก่ ในงาน BBG PRINCESS CUP 2022

ข่าวกีฬา Monday July 25, 2022 14:44 —ThaiPR.net

3 ซุปตาร์ อวดลีลาตวัดลูกขนไก่ ในงาน BBG PRINCESS CUP 2022

3 ซุปตาร์ เอ-ศุภชัย, กัปตัน-ชลธร และ แพนเค้ก-เขมนิจควงคู่สารวัตรหมี ร่วมสร้างสีสันโชว์ลีลาตวัดลูกขนไก่ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจ และให้กำลังใจแก่เยาวชนสังกัดสโมสรกีฬาบีบีจี และผู้เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเทเบิลเทนนิส กีฬาแบดมินตัน ในการแข่งขัน BBG PRINCESS CUP 2022 เมื่อวันที่ 22-23 กรกฎาคม 2565 ณ บริเวณรอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

เอ-ศุภชัย เล่าถึงแรงบันดาลใจในการเริ่มต้นเล่นกีฬาว่า ต้องการช่วยให้หลานวัยรุ่นได้ใช้เวลาให้เป็นประโยชน์ โดยเอากีฬามาเป็นตัวช่วย ใช้เวลาที่นอกเหนือจากการอยู่หน้าจอหรือในโลกโซเชียล เพื่อให้หันกลับมาใส่ใจดูแลตัวเองผ่านกีฬา ที่สำคัญการแข่งขัน BBG PRINCESS CUP เป็นการเปิดโอกาสให้เยาวชนและบุคคลทั่วไป ได้มีเวทีการแข่งขัน และได้ออกกำลังกาย จึงขอเชิญชวนผู้สนใจเข้ามาร่วมชมร่วมเชียร์การแข่งขันครั้งนี้กันครับ

ส่วน แพนเค้ก - เขมนิจ และสารวัตรหมี หลังจากเข้าเรือนหอปุ๊บ ก็ชวนกันออกกำลังกายปั๊บ! เจ้าตัวเล่าถึงแรงบันดาลใจในการเริ่มต้นออกกำลังกายว่า กีฬาเป็นจุดเริ่มต้นของการดูแลสุขภาพและเป็นกิจกรรมที่เราสองคนสามารถทำร่วมกันได้ ที่สำคัญ กีฬาทำให้เราได้เรียนรู้แพ้ ชนะ และการให้อภัย ซึ่งสามารถนำไปใช้ในชีวิตของเราทุกวันนี้ การกีฬาช่วยให้เยาวชนทุกคนมีน้ำใจนักกีฬา และเติบโตขึ้นในสังคมที่มีความประณีประณอม  ซึ่งการแข่งขันกีฬา BBG PRINCESS CUP เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมให้เยาวชนได้เล่นกีฬาและออกกำลังกาย ที่ผ่านมาแพนได้เข้าร่วมกิจกรรมมาโดยตลอดในโอกาสมาเดินแบบ ปีนี้จึงตั้งใจมาร่วมการแข่งขัน และได้เห็นพลังของน้องๆ บีบีจีทุกคน และเชื่อมั่นว่า หากน้องๆ เยาวชนที่มีความมุ่งมั่น ตั้งใจ และมีวินัยจริงๆ ถึงแม้ว่าจะเคยพลาดแต่เชื่อมั่นว่า เส้นทางที่คุณต้องการ มันไม่ไกลเกินเอื้อมแน่นอนค่ะ

ด้าน กัปตัน-ชลธร กล่าวว่า การออกกำลังกายช่วยให้ร่างกายแข็งแรง ผ่อนคลาย และสนุกสนานเฮอา ทำให้เป็นกิจวัตรประจำวัน ร่างกายก็จะแข็งแรงและสุขภาพดีครับ

ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมชมการแข่งขันกีฬาเทเบิลเทนนิสและกีฬาแบดมินตัน รายการ "BBG Princess Cup 2022" (บีบีจี ปริ๊นเซส คัพ 2022) ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา พร้อมชมและชอปสินค้าจาก BBG Collection และสินค้าแบรนด์ดังที่มาร่วมออกร้านได้ตั้งแต่วันนี้ - 25 กรกฎาคม 2565 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ 1-3 ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน  และสามารถชมสดผ่านระบบไลฟ์ สตรีมมิ่ง ผ่านทางเฟซบุ๊ค "BBG CLUB" 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ