ก้าวต่อไม่หยุด ไปให้สุดทุกจุดหมาย กับแคมเปญ #TeamUnstoppable #วิชาก้าวต่อปี2 พร้อมเหล่า ทีมก้าวต่อไปไม่สต๊อป จากซัมซุง ในปี 2022 นี้ได้แล้ว

ข่าวเทคโนโลยี Monday July 25, 2022 16:03 —ThaiPR.net

ก้าวต่อไม่หยุด ไปให้สุดทุกจุดหมาย กับแคมเปญ #TeamUnstoppable #วิชาก้าวต่อปี2 พร้อมเหล่า ทีมก้าวต่อไปไม่สต๊อป จากซัมซุง ในปี 2022 นี้ได้แล้ว

คนรุ่นใหม่คือคนที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังความคิดสร้างสรรค์ ความกล้าหาญ และความมุ่งมั่น พวกเขามีความตั้งใจ พร้อมก้าวข้ามทุกอุปสรรคและไล่ตามความฝันไปสู่จุดหมายที่ตั้งไว้ด้วยการ สร้างสรรค์เส้นทางใหม่ในแบบของตนเอง เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองให้กับปรากฏการณ์ของความกล้าหาญเหล่านี้

ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จึงพร้อมสานต่อแคมเปญระดับภูมิภาค อย่าง #TeamUnstoppable เป็นปีที่สอง เพื่อท้าให้คนรุ่นใหม่ ได้ฉีกกรอบออกมาจากสิ่งเดิมๆ และริเริ่มสิ่งใหม่ๆ ไปด้วยกัน โดยในปีนี้แคมเปญมาภายใต้ธีม "ก้าวต่อไปไม่สต๊อป" ซึ่งเราได้เชิญชวนเหล่านักสร้างความเปลี่ยนแปลงยุคใหม่ทั่วภูมิภาค ที่มีความหลงใหลในด้านการเล่นเกม อาหาร สิ่งแวดล้อมและความยั่งยืน สังคม การศึกษา และแฟชั่น มาร่วมแชร์ประสบการณ์ของตนเองเพื่อส่งต่อเรื่องราวดีๆ และกระตุ้นให้คนสนใจอยากร่วมกิจกรรม และเพื่อให้กิจกรรมในปีนี้สามารถเข้าถึงคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง แคมเปญ #TeamUnstoppable จึงถูกจัดขึ้นบนแอปพลิเคชัน TikTok ซึ่งเป็นพื้นที่ๆ เปิดให้ทุกๆ คนได้ร่วมถ่ายทอดเรื่องราว "ก้าวต่อไปไม่สต๊อป" ของตัวเองผ่าน วิดีโอได้อย่างน่าสนใจ

"หลังจากที่ผ่านช่วงเวลาท้าทายในปีที่ผ่านมา ปฏิเสธไม่ได้ว่าเหล่าคนรุ่นใหม่ในแถบประเทศเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของเรา ล้วนมีความมุ่งมั่นที่จะฝ่าฟันอุปสรรคโดยอาศัยเทคโนโลยีเป็นเครื่องมือ และด้วยเหตุนี้ เราจึงอยากจัดแคมเปญ #TeamUnstoppable 2022 ขึ้นเพื่อเป็นการสานต่อความสำเร็จจากปีที่แล้ว รวมทั้งสร้างแรงบันดาลใจ ให้กับคนรุ่นใหม่ ที่ไม่เคยหวั่นเกรงหรือย่อท้อใดๆ ต่ออุปสรรค และพร้อมที่จะลงมือทำอะไรใหม่ๆ เพื่อผลักดันขอบเขตและ แสดงออกอย่าง สร้างสรรค์ ว่าพวกเขาจะสามารถใช้พลังเหล่านี้ในสร้างความเปลี่ยนแปลงเชิงบวกบนชุมชนของพวกเขาอย่าง TikTok ได้อย่างไร" Roy Lan ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายแบรนด์และการตลาดของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และ โอเชียเนีย ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์กล่าว เพื่อเป็นการเริ่มต้นแคมเปญในปีนี้ เราได้เริ่มติด #TeamUnstoppable2022 #วิชาก้าวต่อปี2 ในหนังท้องถิ่นที่เริ่มฉายในแต่ละประเทศในวันนี้ และนี่คือข้อมูลเกี่ยวกับแคมเปญนี้โดยย่อ

Chau Bui เจ้าแม่แฟชั่นผู้รักในการเป็นตัวของตัวเอง

Chau Bui คือหนึ่งในอินฟลูเอนเซอร์สายแฟชั่นระดับตัวท็อปของประเทศเวียดนาม ที่มีมุมมองเกี่ยวกับความงาม ที่อยู่เหนือกว่ามาตรฐานความงามในรูปแบบเดิมๆ โดยเธอได้คงไว้ซึ่งเอกลักษณ์เฉพาะตัวและความเป็นตัวตนของเธอ ไปพร้อมกับการที่เธอช่วยจุดประกายให้ผู้คนต่างลุกขึ้นมาเป็นตัวของตัวเอง คงไว้ซึ่งเอกลักษณ์และภูมิใจในความงดงาม ตามแบบฉบับของตนเฉกเช่นเดียวกันกับเธอ และมากกว่าการผลักดันแฟชั่นจากเวียดนามสู่สายตาชาวโลก Chau Bui ยังพยายามรณรงค์ให้วงการแฟชั่นสมัยใหม่มีความรับผิดชอบต่อสังคมมากขึ้นโดยการใช้โซเชียลมีเดียของตนเป็นกระบอกเสียงทั้งในด้านสุขภาพ ความสวยงาม การโปรโมทความยั่งยืน ตลอดจนการช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสต่างๆ ด้วย

Jason Chua เชฟผู้มีจิตใจโอบอ้อมอารี

Jason Chua ฝ่าฟันอุปสรรคในชีวิตโดยลำพังมาตั้งแต่อายุ 15 ปี เขามีความมุ่งมั่นที่อยากจะทำให้ตัวเองประสบ ความสำเร็จในประเทศสิงคโปร์ Jason Chua ในวัย 26 ปี ได้ค้นพบว่าตัวเขามีความหลงใหลในด้านการทำอาหาร และมุ่งมั่นที่จะสานต่อความหลงใหลนั้นให้กลายมาเป็นอาชีพ โดยเริ่มต้นจากการเป็นเจ้าของรถขายอาหาร ชื่อ Beng Who Cooks และนับตั้งแต่สถานการณ์โรคระบาดที่เกิดขึ้น Jason ได้แจกข้าวฟรีให้แก่ชาวสิงคโปร์ที่ยากไร้ไปแล้วกว่าพันราย และในทุกวันนี้เขายังได้มอบอาชีพและสอนวิชาการเอาตัวรอดให้แก่ผู้ที่มีความสนใจในระหว่างที่ขยาย ธุรกิจในด้าน ร้านอาหารไปพร้อมๆ กัน

Karla Golosinda เกมเมอร์สายบุญ

ในขณะที่โลกแห่ง E-sport มักถูกครอบงำโดยผู้ชาย เกมเมอร์สาวนักสร้างคอนเทนต์จากฟิลิปปินส์รายนี้กลับ ประสบความสำเร็จในการใช้แพลทฟอร์มของเธอส่งต่อความอบอุ่น ความรัก เสียงหัวเราะและแรงบันดาลใจใหม่ๆ ให้แก่แฟนๆ ของเธอ Karla มีความพยายามที่จะใช้ความสามารถในด้านการเล่นเกมให้เป็นประโยชน์ต่อสังคม โดยเธอได้รณรงค์การรับบริจาคเงินให้แก่เด็กนักเรียนผู้ยากไร้และผู้ประสบภัยจากเหตุภัยพิบัติผ่านไลฟ์สตรีมของเธออีกด้วย นอกจากนี้ Karla ยังใช้ช่องทางโซเชียลมีเดียของเธอสร้างการตื่นรู้และช่วยรวบรวมผู้ให้การสนับสนุนในเรื่องการพิทักษ์ สัตว์ป่า ตลอดจนการรณรงค์ด้านสิทธิสตรีและปลุกพลังเพื่อนหญิงพลังหญิงเช่นเดียวกัน

Jerome Polin แชมป์แห่งเสียงหัวเราะและการส่งต่อความรู้

คำว่า "สนุก" น่าจะเป็นสิ่งที่ห่างไกลมากเมื่อคุณนึกถึงคณิตศาสตร์ และนี่คือจุดที่ Jerome จากประเทศอินโดนีเซีย เริ่มต้นที่จะค้นหาวิธีการเปลี่ยนแปลงความคิดเหล่านี้ที่ผู้คนมีต่อวิชาคณิตศาสตร์ให้หายไป เขาได้เริ่มสื่อสารความหลงใหล ในวิชาคณิตศาสตร์ของเขาผ่านช่องทางยูทูป รวมถึงการเล่าเรื่องราวชีวิตวัยเด็กของเขาในฐานะนักเรียนในต่างประเทศ เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้เด็กคนอื่นๆ ได้ก้าวไปสู่อีกจุดที่ดีกว่าเดิมในชีวิต โดยจุดมุ่งหมายอันยิ่งใหญ่ที่เขาอยากทำให้สำเร็จ ก็คือการพัฒนาระบบการศึกษาในประเทศของตนให้ดียิ่งขึ้น

Jabir Meftah ผู้นำแห่งเยาวชนรุ่นใหม่

แม้ว่า Jabir Meftah จะได้รับบทบาทที่หลากหลายในฐานะนักแสดงและนายแบบจากประเทศมาเลเซีย แต่เขามัก มองตนเองเป็นนักกิจกรรมและนักรณรงค์อยู่เสมอสถานะความเป็นนักแสดงของเขาคือปัจจัยสำคัญที่จะทำให้เสียงของ เขามีพลังในการเปลี่ยนแปลงโลก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องโลกร้อน ความไม่เท่าเทียมกัน และการผลักดันความเป็นผู้นำ เขาได้ก่อตั้งองค์กรไม่แสวงผลกำไรชื่อ YouthCare ซึ่งทำหน้าที่สนับสนุนให้คนรุ่นใหม่รู้จักช่วยเหลือกัน ตลอดจน ช่วยเหลือโลก และเตรียมความพร้อมความเป็นผู้นำให้แก่ผู้นำเยาวชนที่จะสานต่อกิจกรรมดีๆ ให้แก่โลกและสังคม

หมอเน๋ง ศรัณย์ (Neng Sarun) สัตวแพทย์ยืนหนึ่งเรื่องการดูแลผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือด้วยความรักและความเข้าใจ

Neng Sarun ใช้ชีวิตวัยเด็กและคลุกคลีอยู่ในคลินิกสัตวแพทย์ของคุณพ่อเขาจึงมีความรักอย่างเปี่ยมล้นให้แก่บรรดาสัตว์ และเพราะเหตุนี้ เขาจึงได้เปิด Wellness Center สำหรับสัตว์เลี้ยง ซึ่งมีบริการทุกอย่างครอบคลุมตั้งแต่การดูแลสุขภาพ ไปจนถึงการให้บริการด้านความสวยความงาม แม้ว่าเขาจะรับบทบาทเป็นทั้งสัตวแพทย์และนักแสดง แต่เขาก็ไม่เคยลดละ ความพยายามที่จะพัฒนาทีมสัตวแพทย์ด้วยความรักอยู่เสมอ ซึ่งรวมถึงการนำเทคโนโลยีมาประยุกต์ให้เข้ากับการรักษา และการให้ยาแก่บรรดาสัตว์ทั้งหลายทั่วประเทศไทย นอกจากนี้ เขายังมีความตั้งใจที่จะพัฒนาคุณภาพชีวิตของสัตว์ ในต่างจังหวัดของประเทศไทยอีกด้วย

มาร่วมแชร์เรื่องราวก้าวต่อไปไม่สต็อปของคุณ ผ่าน #TeamUnstoppable #วิชาก้าวต่อปี2 กันเถอะ!
เหล่า ทีมก้าวต่อไปไม่สต๊อป พร้อมแล้วที่จะแบ่งปันเรื่องราวดีๆ สำหรับประเทศไทยมารอติดตามเรื่องราวของ หมอเน๋ง ศรัณย์ นราประเสริฐกุล (Neng Sarun) เร็วๆ นี้

คุณก็สามารถเป็นส่วนหนึ่งของทีม 'ก้าวต่อไปไม่สต๊อป' ได้ง่ายๆ เพียงแค่แชร์เรื่องก้าวต่อของคุณบน TikTok พร้อม #TeamUnstoppable #วิชาก้าวต่อปี2 ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษจากซัมซุงไปเลย

สามารถชมเรื่องราวของทีมก้าวต่อไปไม่สต๊อปได้แล้วที่ https://youtu.be/X7gPqealHj


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ