"Maximillian" หล่อตะโกนทำเยาวราชแตก!! หลังขึ้นแจมโชว์ร้องสดกับ "ติวเตอร์" "วี-วิโอเลต" และ "ส้ม มารี" แห่ให้กำลังใจ ทำแฟนเพลงฟินสุด ๆ ท่ามกลางสายฝน!!

ข่าวบันเทิง Monday July 25, 2022 16:24 —ThaiPR.net

ทำเอาเยาวราชเกือบแตก!! หลังศิลปินหนุ่มหล่อสุดแซ่บ "Maximillian" บินตรงจากประเทศเดนมาร์ก เดินทางมาถ่ายโปรโมตผลงานใหม่ในประเทศไทยในรอบกว่า 3 ปี พร้อมเซอร์ไพรส์แฟนเพลง นั่งรถตุ๊กตุ๊ก ตะลุยทัวร์ ท่องเที่ยวย่านเยาวราช ก่อนโดดแจมมินิคอนเสิร์ตเล็ก ๆ ร่วมกับ "ติวเตอร์ เยาวราช" ศิลปินหนุ่มมาแรงที่เพิ่งเซ็นสัญญากับค่าย "marr" โดยหนุ่ม"Maximillian" ทั้งร้องสด ๆ เล่นสด ๆ ท่ามกลางสายฝนทำเอาแฟนเพลงฟิน จนต้องหยิบกล้องขึ้นมาแช๊ะ และบันทึกภาพเก็บไว้ดูกันเพียบ

งานนี้ยังมีบิ๊กเซอร์ไพรส์ให้หนุ่ม "Maximillian" จาก 2 ศิลปินเพื่อนซี้อย่าง "วิโอเลต วอเทียร์" และ "ส้ม มารี" ที่ฝ่าสายฝนมาต้อนรับ และให้กำลังใจ "Maximillian" ถึงใจกลางเยาวราชกันเลยทีเดียว นอกจากนี้ "Maximillian" และ "ส้ม มารี" ยังถือโอกาสประกาศบอกแฟนเพลงถึงโปรเจ็กต์ที่กำลังจะทำร่วมกัน ในเพลง "Make Your Mind Up" ที่ทั้ง 2 คนแอบกระซิบมาว่าจะปล่อยออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังพร้อมกันปลายสิงหาคมนี้ นอกจากนี้ "Maximillian" ยังจัด "Exclusive Showcase" ให้แฟนเพลงชาวไทยในวันพุธที่ 27 กรกฎาคมนี้ เวลา 18.00น. เป็นต้นไป ณ ASAI Bangkok Chinatown อีกด้วย เรียกได้ว่าเดินทางมาประเทศไทยทั้งที่ ขอจัดเต็มให้แฟนเพลงทุกคนได้หายคิดถึงไปเลย?


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ