One — 2 — Call! iD Showcase มาแล้ว ปิดสยามสแควร์ ซอย 3 !!!ร่วม ‘ช้อป ชม โชว์’ ความคิดสร้างสรรค์อิสระสุดฮิป “ปะ ปะ ปะ”

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday March 25, 2008 11:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 มี.ค.--เจดับบลิวที พับบลิค รีเลชั่นส์
วัน- ทู- คอล! ร่วมสนับสนุนทุกความคิดอิสระของเหล่านิสิตนักศึกษา จัดงาน“One — 2 — Call! iD Showcase”’ งานดีๆมีไอเดีย เปิดเวทีให้บรรดาวัยโจ๋ มาปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์อย่าง “อิสระ” ร่วมช้อป ชม โชว์ ไอเดียสร้างสรรค์ ทุกศุกร์สิ้นเดือนตลอดปี 2551 เต็มพื้นที่สยามสแควร์ซอย 3 เพียงแห่งเดียวเท่านั้น พบกับคอนเซ็ปต์ใหม่ “ปะ ปะ ปะ- การปะติดปะต่อผลงานสร้างสรรค์ ไอเดียไม่เหมือนใครเพื่อแสดงความเป็นตัวเอง” ชมการประชันสุดมันส์ครั้งแรกของ 2 ขั้วต่างทางดนตรีบนเวทีแบบเพลงต่อเพลงในแนวดนตรีอคูสติก ระหว่าง Small room V.S. Spicy Disc และร่วมกรี๊ดกับดาราจาก “ปิดเทอมใหญ่ หัวใจว้าวุ่น” ศุกร์ที่ 28 มีนาคมนี้ ตั้งแต่ 15.00 -เป็นต้นไป
นายฐิติพงศ์ เขียวไพศาล ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด หรือ เอไอเอส กล่าวว่า กิจกรรม “One — 2 — Call! iD Showcase”’ ครั้งที่ 2 เดือนมีนาคมที่จะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 28 มีนาคม ศกนี้ เป็นคอนเซ็ปต์ “ปะ ปะ ปะ” - ซึ่งหมายถึงแนวคิดการปะติดปะต่อผลงานสร้างสรรค์ของทั้งเหล่านิสิต นักศึกษา ที่มีไอเดียไม่เหมือนใครเพื่อแสดงความเป็น ตัวเองจนใครๆ ต้องยกนิ้วให้ ร่วม ช้อป ผลงานและของถูกใจในความคิดสร้างสรรค์มากมาย ใน คอนเซ็ปต์ “ปะ ปะ ปะ” ในราคาที่คุณซื้อได้จริงที่เดียว ทั้งของนักศึกษาและ Celebrity ที่จะมาขายและโชว์เพื่อเป็นตัวอย่างและสร้างแรงบันดาลใจใหม่ๆ ให้กับบรรดาเยาวชนคนรุ่นใหม่ อาทิ 10 สุดยอด ผลงานจากนักศึกษาที่ได้รับการโหวตในเดือนที่แล้ว ผลงานกระเป๋า DIY สุดฮิป ของ โอ่ง กงพัฒน์ ศักดาพิทักษ์ พิเศษเฉพาะงานนี้เท่านั้น พร้อม ชม 10 สิ่งของที่เป็นแรงบันดาลใจของวงดนตรีอินดี้สุดฮอต Tattoo color และวง Squeeze animal และรับประกันความมันส์ กับไฮไลท์สำคัญ คือ โชว์ การประชันกันอย่างสุดมันส์ครั้งแรกระหว่าง 2 ขั้วต่างทางดนตรีบนเวทีแบบเพลงต่อเพลงในแนวดนตรีอคูสติก ระหว่างวง Tattoo color จากค่าย Small room V.S. วง Squeeze animal จากค่าย Spicy Disc และร่วม Meet and Greet กับดารานำจาก “ปิดเทอมใหญ่ หัวใจว้าวุ่น” ครบทีม ได้แก่ น้อง แนค-ชาลี ไตรรัตน์ ที่จะมาโชว์ลีลาแข่งกัน cheer up ร้านค้าของบรรดานักศึกษาที่มาร่วมงาน รวมทั้ง ไมเคิล โฟกัส และแพท
นอกจากนี้ เพื่อเป็นการร่วมสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ให้กับสังคมไทย ระหว่าง One-2—Call! และพลังเยาวชนคนรุ่นใหม่ ยังได้มีการร่วมกันจัดทำ Donation art ซึ่งเป็นงานศิลปะแบบ iD Showcase ที่ทุกคนมีส่วนช่วย ปะติดปะต่อ ร่วมประสม เหรียญ 10 ให้เป็นงานศิลป์เพื่อสมทบทุนให้กับมูลนิธิเด็กโรคหัวใจ ในพระอุปถัมภ์ของสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยานิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์อีกด้วย”
“ถ้าวัยทีนคนไหนสนใจงานดีๆ มีไอเดียแบบนี้ ก็สามารถมาร่วมสนุกและเข้าร่วมกิจรรมได้ทุกวันศุกร์สิ้นเดือน ตลอดปี 2551 พบกับงาน “One — 2 — Call! iD Showcase” ช้อป ชม โชว์ อิสระของงานดีๆ มีไอเดีย ครั้งหน้าได้ในวันศุกร์ที่ 25 เมษายน 2551 เต็มพื้นที่สยามสแควร์ ซอย 3 ตั้งแต่ 15.00 เป็นต้นไป สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.one-2-call.ais.co.th หรือ 1175 และ One-2-Call! shop “ นายฐิติพงศ์กล่าว
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม :
เจดับบลิวที พับบลิค รีเลชั่นส์, เจดับบลิวที ประเทศไทย
คุณญาดา ศรีสัมมาชีพ ( นุ่น) โทร. 02-204-8216 มือถือ 084-640-0058 หรือ
คุณวงจันทร์ ตั้งทรงศักดิ์ (จันทร์) โทร.02-204-8221 มือถือ 089-127-2089

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ