"จินนี่ย์" (JINNY) ยืนหนึ่งตัวช่วยคุณแม่ยุคใหม่!

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday July 26, 2022 13:54 —ThaiPR.net

โภชนาการเป็นพื้นฐานของการเจริญเติบโตและพัฒนาการของเด็กทั้งในระยะสั้นและระยะยาว หลาย ๆ บ้าน จึงมีกลเม็ดเคล็ดไม่ลับแตกต่างกันไปในการช่วยให้ลูกน้อยรับประทานอาหารมากขึ้น "จินนี่ย์" (JINNY) ผลิตภัณฑ์อาหารสำหรับเด็ก ผลิตจากวัตถุดิบธรรมชาติ 100% ปราศจากผงชูรสและปราศจากวัตถุกันเสีย ครบถ้วนด้วยสารอาหารและคุณประโยชน์ พร้อมทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยยืนหนึ่งของคุณพ่อ-คุณแม่ ช่วยให้การปรุงอาหารเป็นเรื่องง่าย อร่อยถูกใจลูกน้อยในทุกมื้ออาหาร ล่าสุดกับการยกผลิตภัณฑ์อาหารสำหรับเด็ก "จินนี่ย์" (JINNY) ให้ทุกคนได้มีโอกาสทำความรู้จักในงาน "Amarin Baby & Kids Fair 2022 ครั้งที่ 21" ณ บูธ C1 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทคบางนา โดยมีทีมงาน "จินนี่ย์" (JINNY) คอยให้ข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์

ปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์ "จินนี่ย์" (JINNY) แบ่งออกเป็น 3 กลุ่มใหญ่ ได้แก่ ผลิตภัณฑ์กลุ่มเครื่องปรุง อาทิ ผงปรุงจากผักสูตรไก่ ผงพะโล้ สามเกลอ ซอสปรุงรสต่างๆ ,ผลิตภัณฑ์กลุ่มข้าวและข้าวเหนียว และ ผลิตภัณฑ์กลุ่มเส้น อาทิ พาสต้าที่ทำมาจากแป้ง และพาสต้าที่ทำมาจากข้าวออร์แกนิก สำหรับลูกน้อยที่แพ้แป้งสาลี ฯลฯ

"จินนี่ย์" (JINNY) เริ่มต้นจากการทำธุรกิจบนพื้นฐานของความจริงใจ และความเอาใจใส่ในการคัดเลือกวัตถุดิบในทุกผลิตภัณฑ์

ติดตามกิจกรรมดี ๆ พร้อมส่งเสริมโภชนาการที่ดีของลูกน้อยของคุณ ในครั้งต่อไป ในงาน "Thailand Baby & Kids Best Buy" ณ อิมแพคเมืองทองธานี ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 3 บูธ D25 (บูธ จินนี่ย์ JINNY) ในวันที่ 4-7 สิงหาคม 2565 นี้ และพบกับความรู้ด้านสารอาหาร เมนูอาหารสำหรับเด็ก 1 ขวบขึ้นไป รวมถึงกิจกรรมต่าง ๆ ในครั้งต่อไปได้ที่ ทาง เพจเฟสบุ๊ค Jinny ซอสผัดและซอสปรุงรส สำหรับเด็ก 1 ปี ขึ้นไป https://www.facebook.com/jinny4kids


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ