"ราชาเฟอร์รี่" จับมือ "Bitazza" ขยายฐานลูกค้ากลุ่ม New Gen ซื้อตั๋วโดยสารรถ+เรือ ด้วยวอลเล็ท รายแรกของธุรกิจเรือท่องเที่ยว!!

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday July 26, 2022 17:20 —ThaiPR.net

ราชาเฟอร์รี่ จับมือ บิทาซซ่า รับไลฟ์สไตล์ดิจิทัล เปิดให้ซื้อตั๋วโดยสารรถ-เรือเฟอร์รี่เกาะสมุย-เกาะพะงันด้วยเหรียญ ผ่านวอลเล็ทของบิทาซซ่าเพิ่มความสะดวกให้กับลูกค้า ลุยขยายฐานสู่กลุ่ม New Gen พร้อมอัดโปรโมชั่น "เติมเท่าไหร่ Top up เพิ่มให้ 10% สำหรับ 250 ท่านแรกที่เปิดใช้งาน" และ "ซื้อตั๋วรถยนต์ลงเรือด้วย RAJA COIN ฟรีตั๋วผู้โดยสารขาไป" หนุนเที่ยวทะเลใต้

นายอภิชาติ ชโยภาส กรรมการผู้จัดการ บริษัท ท่าเรือราชาเฟอร์รี่ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทได้ร่วมมือกับ บิทาซว่า เพื่อช่วยเพิ่มฐานลูกค้าและขยายช่องทางการให้บริการแก่ลูกค้าให้สามารถซื้อตั๋วโดยสารรถและเรือเฟอร์รี่ รวมถึงการจองซื้อตั๋วรถยนต์ลงเรือในเส้นทางดอนสัก-สมุย-พะงัน ของบริษัทที่เปิดให้บริการอยู่ ในรูปของเหรียญ RAJA COIN ผ่าน Freedom Wallet ให้มีความสะดวก รวดเร็ว เข้าถึงการซื้อตั๋วโดยสารได้ง่ายขึ้น ซึ่งเป็นกลุ่มตลาดที่มีความน่าสนใจ หลังกระแสคริปโทเคอร์เรนซีและโทเคนดิจิทัลอื่นๆ ทั้งในประเทศไทยและทั่วโลกได้รับความสนใจอย่างมาก และขยายวงกว้างขึ้น ตามเทรนด์ของคนยุคใหม่ที่ชอบความทันสมัย และเป็นเทรนด์ของโลกที่ปรับเปลี่ยนไป

"บริษัทฯ มองเห็นถึงโอกาสจากการร่วมมือกับทางบิทาซซ่า ในการใช้ Freedom Wallet เพื่อขยายกลุ่มลูกค้าใหม่ทั้งลูกค้าคนไทยและต่างชาติ และมองว่าเป็นการเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้าและตอบโจทย์นวัตกรรมทางการเงินสมัยใหม่ของโลก ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีของบริษัทฯ ที่ได้ปรับตัวศึกษาทำความเข้าใจ และนับว่า ราชาเฟอร์รี่เป็นรายแรกของธุรกิจเรือท่องเที่ยวที่เปิดให้ซื้อตั๋วโดยสารด้วยเหรียญ RAJA COIN ผ่าน Freedom Wallet" นายอภิชาติ กล่าว

ทั้งนี้ ได้อัด 2 โปรโมชั่นแบบจัดเต็ม เพื่อดึงดูดและกระตุ้นให้ลูกค้าตัดสินใจเปิดกระเป๋าวอลเล็ทและใช้เหรียญ RAJA Coin ด้วยโปร "เติมเท่าไหร่ Top up เพิ่มให้อีก 10% ทันที สำหรับ 250 ท่านแรก" หลังจากนั้นจะได้รับ Top up เพิ่ม 5% โดยเหรียญสามารถใช้ซื้อตั๋วโดยสารรถ เรือ และรถยนต์ลงเรือของบริษัทฯ ได้ทุกเส้นทางที่เปิดให้บริการ

โปรโมชั่น "ซื้อตั๋วรถยนต์ 4 ล้อ (ส่วนบุคคล) ลงเรือด้วย RAJA COIN ฟรีตั๋วผู้โดยสารขาไป ทุกเส้นทาง" จะเน้นเจาะกลุ่มนักท่องเที่ยวที่ขับรถเที่ยวเองและกลุ่มลูกค้าทั่วไปที่ใช้รถยนต์ส่วนบุคคลในการเดินทางข้ามเกาะเป็นประจำ เริ่มตั้งแต่วันนี้ (26 ก.ค.) - 31 ต.ค.2565 ตอกย้ำความคุ้มค่าให้กับลูกค้าของราชาเฟอร์รี่

สำหรับ Freedom Wallet เป็นแอปพลิเคชันที่สามารถทำธุรกรรมไปพร้อมกับการแลกเปลี่ยน ภายใต้การควบคุมบนบล็อกเชน บนแพลตฟอร์มของบิทาซซ่า โดยเพิ่มความสะดวกสบายให้ผู้ใช้งาน จึงมั่นใจในความปลอดภัยได้ ซึ่งการร่วมมือกันครั้งนี้ เชื่อว่าจะส่งผลดีต่อการท่องเที่ยวของเกาะสมุยและเกาะพะงัน อีกทั้งยังเป็นการสร้างการรับรู้ในแง่บวก เกี่ยวกับการใช้งาน Freedom Wallet ได้มากขึ้น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ