OCEAN LIFE ไทยสมุทร จับมือ ทรู ดิจิทัล ให้ลูกค้าพบแพทย์ออนไลน์ได้ง่ายๆ ผ่านแอปพลิเคชัน MorDee (หมอดี) หมอประจำบ้านในมือคุณ

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday July 27, 2022 09:57 —ThaiPR.net

OCEAN LIFE ไทยสมุทร จับมือ ทรู ดิจิทัล ให้ลูกค้าพบแพทย์ออนไลน์ได้ง่ายๆ ผ่านแอปพลิเคชัน MorDee (หมอดี) หมอประจำบ้านในมือคุณ

OCEAN LIFE ไทยสมุทร จับมือ ทรู ดิจิทัล ให้ลูกค้าพบแพทย์ออนไลน์ได้ง่ายๆ ผ่านแอปพลิเคชัน MorDee (หมอดี) หมอประจำบ้านในมือคุณ ปรึกษาแพทย์ออนไลน์-เคลมประกัน-รับยาที่บ้าน

บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ (CEO) (กลาง) ตระหนักถึงวิถีการดำเนินชีวิตของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างก้าวกระโดดจากวิกฤต COVID - 19 นำไปสู่เทรนด์การใช้ชีวิตวิถีใหม่ ที่เปิดรับเทคโนโลยีบริการดิจิทัล รวมถึงแพลตฟอร์มออนไลน์ต่าง ๆ ที่จะช่วยทำให้การใช้ชีวิตเป็นเรื่องง่าย สะดวกสบายยิ่งขึ้น

ล่าสุด! OCEAN LIFE ไทยสมุทร ร่วมมือกับ ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป โดย คุณยศวีร์ นิรันดร์วิชย (ที่ 2 จากขวา) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและพัฒนาธุรกิจดิจิทัล เฮลท์ ส่งนวัตกรรมการบริการ OCEAN LIFE TELEMED x MorDee Application ให้ลูกค้า OCEAN LIFE ไทยสมุทร ใช้บริการปรึกษาแพทย์ออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชัน MorDee (หมอดี) หมอประจำบ้านในมือคุณ หาหมอออนไลน์ได้ทุกที่ มีทีมแพทย์และผู้เชี่ยวขาญด้านสุขภาพจากสถาบันชั้นนำกว่า 500 คน ครอบคลุม 20 สาขา ทั้งสุขภาพกายและสุขภาพใจ รวมถึงแพทย์เฉพาะทาง เลือกปรึกษาได้ทั้งการแชต โทร หรือวิดีโอคอลล์ พร้อมบริการส่งยาถึงบ้านทั่วประเทศ ไม่ต้องเดินทางไปโรงพยาบาล และไม่ต้องเสียเวลารอคิวนาน ที่สำคัญ บริการสุดพิเศษนี้ ลูกค้า OCEAN LFE ไทยสมุทรสามารถใช้สิทธิ์จากประกันที่มีความคุ้มครองผู้ป่วยนอก หรือ OPD

ที่มีอยู่ ภายใต้วงเงินความคุ้มครองทั้งรายเดี่ยวและประกันกลุ่ม*  (ขึ้นอยู่กับแผนความคุ้มครองตามกรมธรรม์) โดยไม่ต้องสำรองจ่ายอีกด้วย  

บริการ OCEAN LIFE TELEMED x MorDee Application เป็นหนึ่งใน OCEAN LIFE DIGITAL HEALTHCARE SERVICES นวัตกรรมการบริการด้านสุขภาพออนไลน์ใหม่ล่าสุดของ OCEAN LIFE ไทยสมุทร ที่ช่วยให้การดูแลสุขภาพเป็นเรื่องง่ายด้วยแพลตฟอร์มด้าน Health Tech ต่าง ๆ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า รวมทั้งทำให้ลูกค้าสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปติดต่อโรงพยาบาล และลดความเสี่ยงจากการติดเชื้อโรคต่าง ๆ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุค New Normal และตอบสนองการเปลี่ยนผ่านสู่ยุคดิจิทัลอย่างแท้จริง และพิเศษสุด สำหรับลูกค้าที่ใช้บริการ OCEAN LIFE TELEMED x MorDee Application ตั้งแต่วันนี้- 30 กันยายน 2565 รับ Lotus's E-Voucher มูลค่า 50 บาท จำกัดจำนวน 100 สิทธิ์ ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน MorDee (หมอดี) ได้ที่ https://mordee.app.link/TKpDyGdGhrb

OCEAN LIFE ไทยสมุทร เดินหน้าส่งมอบสุขภาพที่ดีให้คนไทยภายใต้แนวคิด OCEAN LIFE LOVE MINDSET ที่เรายึดมั่น และหนึ่งในนั้นคือ "Love your Health" การส่งเสริมให้คนไทยรักสุขภาพเพื่อให้ทุกคนพร้อมรับมือกับทุกวิกฤต โดยได้สร้างสรรค์นวัตกรรมการประกันชีวิต พร้อมการบริการที่เหนือความคาดหมาย ทำให้การประกันชีวิตเป็นเรื่องง่ายสำหรับทุกคน สนใจติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ocean.co.th หรือ ติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร.0 2207 8888

ข้อควรทราบ:

* สำหรับลูกค้าประกันชีวิตกลุ่มที่กรมธรรม์มีความคุ้มครอง OPD หรือลูกค้าที่มีกรมธรรม์ประกันชีวิตประเภทสามัญ ที่กรมธรรม์มีความคุ้มครอง OPD ตามบันทึกสลักค่ารักษาพยาบาลแบบผู้ป่วยนอก (OPD) และกรมธรรม์มีผลบังคับมาแล้วไม่น้อยกว่า 120 วัน

- เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

- ความคุ้มครองและการจ่ายผลประโยชน์ต่างๆ เป็นไปตามเงื่อนไขที่กำหนดไว้ในกรมธรรม์

- ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติม คลิก https://www.ocean.co.th/services/digital-healthcare/telemedxmordee


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ