เทรนด์ ไมโคร เสริมความปลอดภัยให้ผู้ใช้วินโดว์ส วิสต้า เอสพี 1

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday March 25, 2008 13:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 มี.ค.--คอร์ แอนด์ พีค
บริษัท เทรนด์ ไมโคร อินคอร์ปอเรท (ชื่อในตลาดหุ้นโตเกียว: 4704) ผู้นำระดับโลกด้านซอฟต์แวร์ และการบริการด้านการป้องกันไวรัสบนเครือข่าย และการรักษาความปลอดภัยข้อมูลบนอินเทอร์เน็ต เปิดตัวโปรแกรมอัพเดทเวอร์ชันล่าสุดของชุดผลิตภัณฑ์ป้องกันไวรัสสำหรับผู้บริโภค เทรนด์ ไมโคร 2008 ได้แก่ เทรนด์ ไมโคร อินเทอร์เน็ต ซิเคียวริตี้ โปร (Trend Micro? Internet Security Pro), เทรนด์ ไมโคร อินเทอร์เน็ต ซิเคียวริตี้ 2008 (Trend Micro? Internet Security 2008) และเทรนด์ ไมโคร แอนตี้ ไวรัส และแอนตี้ สปายแวร์ 2008 (Trend Micro? AntiVirus plus AntiSpyware 2008) โดยเวอร์ชันล่าสุดดังกล่าวสามารถรองรับระบบปฏิบัติการวิสโดว์ส วิสต้า เซอร์วิส แพ็ค 1 ( Windows Vista? Service Pack 1 (SP1))
แคโรล คาร์เพนเตอร์ รองประธานฝ่ายการตลาดผู้บริโภคและการจัดการผลิตภัณฑ์ บริษัท เทรนด์ ไมโคร เปิดเผยว่า “บริษัท เทรนด์ ไมโคร ทำงานร่วมกับบริษัท ไมโครซอฟท์ อย่างใกล้ชิด เพื่อให้มั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ด้านความปลอดภัยของเราจะใช้งานได้อย่างเหมาะสมกับระบบปฏิบัติการวินโดว์ส วิสต้า เอสพี 1 เป้าหมายของเราคือการปกป้องผู้บริโภคที่ใช้ระบบปฏิบัติการวินโดว์สจากการขโมยข้อมูลเฉพาะตัว มัลแวร์ และ ภัยคุกคามบนเว็บล่าสุด”
ทั้งนี้ ผู้ที่ใช้ชุดผลิตภัณฑ์สำหรับผู้บริโภค เทรนด์ ไมโคร 2008 อยู่แล้ว และใช้ระบบปฏิบัติการวินโดว์ส วิสต้า จะได้รับการอัพเดทเป็นเวอร์ชัน 16.10 โดยอัตโนมัติผ่านเทรนด์ ไมโคร ออโตเมติค อัพเดท (Trend Micro Automatic Update) สำหรับลูกค้าใหม่ที่สั่งซื้อผลิตภัณฑ์ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ของบริษัท เทรนด์ ไมโคร ก็จะได้รับเวอร์ชันล่าสุดนี้เช่นกัน โดยบริษัท เทรนด์ ไมโครจะเริ่มจัดส่งเวอร์ชัน 16.10 ไปยังร้านค้าปลีกภายในสัปดาห์นี้
สำหรับลูกค้าที่ต้องการตรวจสอบว่าคอมพิวเตอร์ของคุณมีเวอร์ชันอัพเดทล่าสุดหรือยัง สามารถคลิกได้ที่ปุ่ม ‘Help & Support’ (บริการช่วยเหลือและวิธีใช้) ซึ่งจะนำคุณไปยังส่วนควบคุมหลัก แล้วคลิก ‘Product Information’ (ข้อมูลผลิตภัณฑ์)
เจฟฟ์ ปริ้นซ์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายการจัดการผลิตภัณฑ์วินโดว์ส บริษัท ไมโครซอฟท์ กล่าวว่า “ข้อดีหลักของระบบปฏิบัติการวินโดว์ส วิสต้า ก็คือประสบการณ์ด้านความปลอดภัยที่ดีขึ้นสำหรับลูกค้า เรายินดีที่ได้รับการสนับสนุนจากบริษัท เทรนด์ ไมโคร ซึ่งเป็นผู้นำในตลาดผลิตภัณฑ์ด้านความปลอดภัยข้อมูล รวมถึงคำมั่นของบริษัท เทรนด์ ไมโครที่จะทำให้ผลิตภัณฑ์ของบริษัท เทรนด์ ไมโคร สามารถใช้ร่วมกันกับระบบปฏิบัติการ วินโดว์ส วิสต้า เอสพี 1 ได้”
ชุดผลิตภัณฑ์ป้องกันไวรัสสำหรับผู้บริโภค “เทรนด์ ไมโคร 2008” ได้รับใบรับรองที่มีโลโก้ของวินโดว์ส วิสต้า เรียบร้อยแล้ว โดยรายละเอียดของผลิตภัณฑ์ที่ได้รับใบรับรองจากวินโดว์ส วิสต้า สามารถดูได้ที่ https://winqual.microsoft.com/member/softwarelogo/certifiedlist.aspx
สำหรับผู้ที่ต้องการดาวน์โหลดเวอร์ชัน 16.10 สามารถเข้าไปได้ที่ http://www.trendmicro.com/download/
เกี่ยวกับบริษัท เทรนด์ ไมโคร อิงค์
บริษัท เทรนด์ ไมโคร อิงค์. เป็นผู้นำระดับโลกในด้านการรักษาความปลอดภัยเนื้อหาอินเทอร์เน็ต ซึ่งให้ความสำคัญกับการรักษาความปลอดภัยด้านการแลกเปลี่ยนข้อมูลดิจิทัลสำหรับองค์กรธุรกิจและผู้บริโภค บริษัท
เทรนด์ ไมโคร เป็นผู้บุกเบิกและผู้นำในอุตสาหกรรม โดยมีความล้ำหน้าในด้านการรวมเทคโนโลยีด้านการจัดการภัยคุกคามเพื่อป้องกันข้อมูลส่วนตัว สินทรัพย์ และช่วยให้การดำเนินงานเป็นไปอย่างต่อเนื่อง โดยปราศจากมัลแวร์ สแปม การรั่วไหลของข้อมูล และภัยคุกคามบนเว็บล่าสุด โซลูชั่นที่ยืดหยุ่นของบริษัท เทรนด์ ไมโคร พร้อมใช้งานแล้วสำหรับองค์กรในหลายขนาด และมีผู้เชี่ยวชาญด้านภัยคุกคามจากทั่วโลกที่พร้อมให้การสนับสนุนตลอด 24 ชั่วโมงในทุกวัน ทั้งนี้ โซลูชั่นรักษาความปลอดภัยที่เชื่อถือได้ของบริษัท เทรนด์ ไมโคร ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ในกรุงโตเกียว จัดจำหน่ายผ่านพันธมิตรธุรกิจทั่วโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม และชุดทดลองใช้งานผลิตภัณฑ์ และบริการจากบริษัท เทรนด์ ไมโคร เยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www.trendmicro.com
สื่อมวลชนสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
คุณบุษกร สนธิกรและคุณศรีสุพัฒ เสียงเย็น
ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ บริษัท คอร์ แอนด์ พีค จำกัด
โทร. 0-2439-4600 ต่อ 8202, 089-448-1221

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ