ลอง "จินตนาการ" ถ้าวันนี้ฉันไม่มีเธอจะเป็นอย่างไร? ซิงเกิลใหม่เนื้อหากินใจ ความหมายลึกซึ้งจาก "วิโอเลต วอเทียร์"

ข่าวบันเทิง Wednesday July 27, 2022 16:01 —ThaiPR.net

ลอง

เชื่อว่าใครหลายคนคงเคยสัมผัส และได้ฟังเพลงอินเลิฟสไตล์ "วิโอเลต วอเทียร์" กันมาก่อนหน้านี้แล้ว ตั้งแต่เจ้าตัวเริ่มปล่อยเพลง "กักตัว" เพลงสนุกสนาน มู้ดสดใส ของสาวอินเลิฟ ที่มีอาการคลั่งรักอยากจะกักตัวกับแฟนหนุ่มในช่วง Quarantine โดยเพลงนี้ได้พระเอกชื่อดังอย่าง "เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข" มาเป็นพระเอก MV ส่งผลให้เพลงนี้ ได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงเป็นอย่างดี ตามมาติด ๆ กับเพลงรักฟีลกู้ดที่ทำให้ใครหลายคนใจฟู กับการพูดถึงความรักครั้งใหม่ ที่ทำให้เธอมีความสุข จนต้องบอกให้โลกรู้ว่า "ตั้งแต่มีเธอฉันมีความสุข" เรียกได้ว่าหลังจากที่เธอปล่อยซิงเกิลนี้ออกไป แฟนเพลงต่างคาดเดากันว่าเธอแต่งเพลงนี้มาจากประสบการณ์ความรักส่วนตัว ? หรือเปล่า? เพราะเมื่อใครได้ฟังจะสัมผัสถึงความอบอุ่นหัวใจของสาวที่เกิดอาการตกหลุมรักแบบสุด ๆ

และครั้งนี้ "วิโอเลต วอเทียร์" กลับมาอีกครั้ง กับซิงเกิลใหม่ล่าสุด "จินตนาการ" เพลงที่เธอถ่ายทอดมุมเปราะบางของหญิงสาวที่เวลารักใครซักคนมาก ๆ เกิดอาการกลัวที่จะสูญเสียความรัก ๆ ดีไป จนเกิดเป็นคำถามในใจว่า แค่ลอง "จินตนาการ" ดู "ถ้าวันนี้ฉันไม่มีเธออยู่เคียงข้างกันแบบนี้มันจะเป็นอย่างไร" เรียกได้ว่านี่คือเพลงใหม่ล่าสุดจาก "วิโอเลต วอเทียร์" ที่เธอตั้งใจถ่ายทอดมุมอ่อนไหว ออกมาได้อย่างลึกซึ้ง และกินใจ

นอกจากเนื้อหาของบทเพลงจะเต็มไปด้วยอารมณ์ละเมียดละไมแล้ว มิวสิควิดีโอของเพลงนี้ยังถ่ายทอดเรื่องราวได้สวยงาม และโรแมนติก เสมือนพาทุกคนหลุดเข้าไปในห้วงแห่ง "จินตนาการ" ที่ทุกคนจะสัมผัสได้ถึงเรื่องราวของผู้หญิงคิดมาก ขี้กลัว จนเผลอแสดงอาการไม่น่ารักกับคนที่รักออกไป โดยในใจเธอมีเพียงเหตุผลเดียวคือ "อย่าหยุดรักเธอก็พอ" ซึ่งแฟนเพลงจะได้ฟังและชม MV เพลง "จินตนาการ" ได้แล้วตอนนี้ทาง YouTube ช่อง "Violette Wautier"นอกจากนี้เพลง "จินตนาการ" คือ 1 ในซิงเกิลที่จะอยู่ในอัลบั้มเต็มของ "วิโอเลต วอเทียร์" ที่จะปล่อยออกมาให้แฟนได้ฟังกันแบบจุใจภายในปีนี้อย่างแน่นอน

ชม MV เพลง "จินตนาการ" ได้ที่นี่: https://youtu.be/eNkDKsKrc20ฟังเพลง "จินตนาการ" ได้ที่นี่: https://VioletteWautier.lnk.to/IMAGINE

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ