4 โค้ชเทใจ! สาวเสียงทรงพลังระดับเวิร์ลคลาส "อันฉี-มนัสนันท์" หวนคืนเวที The Voice All Stars กับเพลง Never Enough สุดประทับใจ

ข่าวบันเทิง Monday August 1, 2022 09:05 —ThaiPR.net

4 โค้ชเทใจ! สาวเสียงทรงพลังระดับเวิร์ลคลาส

ในสัปดาห์นี้หนึ่งในไฮไลต์ที่ทำให้ใครต่อใครต้องพูดถึง และตามหาคลิปย้อนหลังเพื่อฟังเพลงดัง Never Enough ที่ได้สาวเสียงโซปราโน่อย่าง อันฉี-มนัสนันท์ เคยสร้างความประทับใจจากเสียงร้องทรงพลังใน "The Voice Thailand ซีซัน 4" ที่เธอขอกลับมามอบความสุขให้กับผู้ชมอีกครั้งบนเวที "The Voice All Stars" ด้วยบทเพลงดัง Never Enough ให้เธอได้โชว์เสียงทรงพลังจนทั้ง 4 โค้ชต่างเทใจอย่างพร้อมเพรียงหันเก้าอี้มาครบทั้ง 4 คน โดยเฉพาะโค้ชคิ้มที่กดหันทันทีแค่ได้ยินเสียงของอันฉีในโน้ตตัวแรก ซึ่งปรากฏการณ์หันทั้ง 4 คนไม่ใช่ปรากฏการณ์ที่เกิดขึ้นบ่อยนักบนเวที "The Voice All Stars" จึงถือว่าการกลับมาของสาวเสียงทรงพลังที่พ่วงตำแหน่งคุณครูสอนร้องเพลงคนนี้ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว 

และหากย้อนความทรงจำกับสาวเสียงโซปราโน่ที่โดนใจคอเพลงคลาสสิคแล้ว ก็จะพบว่าเธอได้สร้างปรากฏการณ์จากผลงานที่เธอเคยสร้างไว้บนเวที "The Voice Thailand 4" ทั้งเพลง "The Prayer" และ เพลง "บัลลังก์เมฆ" จนเป็นที่มาของฉายา "นักร้องเสียงเวิร์ลคลาส" และการกลับมาครั้งนี้เธอก็ได้สร้างผลงานระดับท็อปฟอร์มอีกครั้งในเพลง "Never Enough" แม้คราวนี้เสียงในหัวใจจะบอกให้เธอเลือกเข้าทีมโค้ชป๊อปแทนที่จะเป็นโค้ชคิ้มที่เป็นโค้ชสุดรักที่เคยดูแลกันมา แต่เชื่อว่าการกลับมาครั้งนี้กับความสามารถที่ก้าวไปอีกขั้นของเธอจะทำให้ผู้ชมต้องเซอร์ไพรส์ไปทุกครั้งที่เธอได้ปรากฏกายบนเวทีอย่างแน่นอน

เอาใจช่วยสาวเสียงทรงพลัง "อันฉี-มนัสนันท์" และผู้เข้าแข่งขัน "เสียงจริง ตัวจริง" อีกมากมายได้ในรายการ "The Voice All Stars" ทุกวันอาทิตย์ เวลา 18.00 น. ทางช่อง one31 หรือชมย้อนหลังได้ทาง https://www.youtube.com/watch?v=t9nfPyRg8LA

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของรายการ The Voice Thailand ได้ที่
Youtube : https://youtube.com/c/TheVoiceThailand
Facebook : http://www.facebook.com/TheVoiceThailand
Twitter : https://twitter.com/TheVoiceThai
Instagram : https://www.instagram.com/thevoiceth/
TikTok : https://www.tiktok.com/@thevoicethailandofficia


แท็ก thailand  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ