'Kaspersky Safe Kids' ได้รับการรับรองโดย AV-Comparatives ปกป้องเด็กและเยาวชนจากเนื้อหาสำหรับผู้ใหญ่

ข่าวเทคโนโลยี Monday August 1, 2022 09:11 —ThaiPR.net

'Kaspersky Safe Kids' ได้รับการรับรองโดย AV-Comparatives ปกป้องเด็กและเยาวชนจากเนื้อหาสำหรับผู้ใหญ่

'Kaspersky Safe Kids for Windows' ได้รับใบรับรอง 'อนุมัติ' จาก AV-Comparatives ซึ่งเป็นองค์กรทดสอบอิสระสำหรับความสามารถในการปกป้องเด็กจากเนื้อหาอนาจาร จากผลการทดสอบ Kaspersky Safe Kids บล็อกเว็บไซต์เนื้อหาสำหรับผู้ใหญ่ได้ 98.6% และเป็นโซลูชันการควบคุมโดยผู้ปกครอง (parental control) เพียงโซลูชันเดียวที่มีคุณสมบัติตรงตามข้อกำหนดของการรับรองเป็นปีที่สองติดต่อกัน

การได้รับการรับรองโดย AV-Comparatives ผลิตภัณฑ์ต้องสามารถบล็อกเว็บไซต์อนาจารได้มากกว่า 98% ไม่มีการแจ้งเตือนที่ผิดพลาดในเว็บไซต์ที่เหมาะสำหรับเด็ก และไม่มีบั๊กหรือข้อบกพร่องในการออกแบบที่ไม่ได้รับการแก้ไขอย่างรุนแรง สำหรับรายงานนี้ AV-Comparatives ได้ทดสอบโซลูชันการควบคุมโดยผู้ปกครองกับเว็บไซต์ 1,000 รายการที่มีเนื้อหาสำหรับผู้ใหญ่ และตรวจสอบการตอบสนองจากหน้าเว็บ 100 รายการที่เห็นได้ชัดว่าเหมาะสำหรับเด็กว่าแจ้งผลผิดพลาดหรือไม่

นอกเหนือจากความสามารถของ Kaspersky Safe Kids ในการบล็อกเนื้อหาอนาจารแล้ว AV-Comparatives ยังเน้นความเร็วที่ในการตั้งค่าผ่านคอนโซลเพื่อจะเปิดใช้งานบนอุปกรณ์ของเด็กและเยาวชน นอกจากนี้ รายงานยังยกย่องโซลูชันของ Kaspersky ที่ติดตั้งง่ายและกำหนดค่าได้ง่ายมากโดยใช้คอนโซลระบบคลาวด์

AV-Comparatives ยังกล่าวถึงความยืดหยุ่นในการกำหนดค่าการจำกัดเวลา รวมถึงคุณสมบัติหลักอื่นๆ ผู้ปกครองสามารถเลือกการตั้งค่าส่วนบุคคลสำหรับวันต่างๆ หรือตั้งค่าให้เปลี่ยนระหว่างวันธรรมดาและวันหยุดสุดสัปดาห์ได้ นอกจากนี้ Kaspersky Safe Kids ยังมีฟังก์ชันการตรวจสอบและการควบคุมที่หลากหลายแก่ผู้ปกครอง สามารถใช้ได้กับ Windows 8.1, 10 และ 11

นายแอนเดรส คลีเมนติ ซีอีโอและผู้ก่อตั้ง AV-Comparatives กล่าวว่า "Kaspersky Safe Kids for Windows ได้แสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่อง และเป็นโซลูชันการควบคุมโดยผู้ปกครองเพียงโซลูชันเดียวที่ได้รับการรับรองที่เข้มงวดถึงระดับถึงสองปีติดต่อกัน ความสำเร็จที่ได้รับการพิสูจน์แล้วในการปกป้องเด็กจากเนื้อหาสำหรับผู้ใหญ่ที่ไม่เหมาะสม ร่วมกับฟังก์ชันการตรวจสอบและควบคุมที่หลากหลาย ทำให้ผู้ปกครองสามารถมั่นใจได้ว่าบุตรหลานของตนท่องเว็บได้อย่างปลอดภัย"

นางสาวมารินา ติโตวา รองประธานฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์คอนซูเมอร์ แคสเปอร์สกี้ กล่าวว่า "เป็นเกียรติสำหรับ Kaspersky ที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้จากองค์กรทดสอบอิสระ AV-Comparatives โซลูชัน Kaspersky Safe Kids เป็นโซลูชันเดียวจากผู้ให้บริการทั้งหมดที่ผ่านข้อกำหนดการรับรองทั้งหมดในการบล็อกเนื้อหาสำหรับผู้ใหญ่เป็นปีที่สองติดต่อกัน เราซาบซึ้งเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับการยอมรับนี้และเชื่อว่าสามารถช่วยเราปรับปรุงเทคโนโลยีของเรา รวมทั้งให้อำนาจผู้ปกครองในการตัดสินใจอย่างชาญฉลาดเมื่อพูดถึงประเด็นสำคัญ เช่น ความปลอดภัยทางออนไลน์สำหรับเด็ก"

อ่านรายงาน AV-Comparatives ฉบับสมบูรณ์ เรื่อง 'Parental Control Certification'

https://www.av-comparatives.org/tests/parental-control-review-2022-kaspersky-safe-kids-for-windows/

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Kaspersky Safe Kids

https://www.kaspersky.com/safe-kids


แท็ก อนาจาร   บล็อก  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ