มาแรง "Cielo" กันแดดยุคใหม่ กันน้ำ คุมมัน 9 เท่า!

ข่าวเศรษฐกิจ Monday August 1, 2022 11:22 —ThaiPR.net

มาแรง

อย่างที่รู้กันดีว่า ไม่ว่าฤดูกาลไหน ๆ "แสงแดด" เมืองไทยก็ร้อนแรงไม่แพ้ชาติใดในโลก  หากไม่ทา "ครีมกันแดด" ปกป้อง ก็จะทำให้ผิวคล้ำเสีย มีริ้วรอย ดูแก่ก่อนวัย และมีโอกาสเสี่ยงที่จะเกิดมะเร็งผิวหนังได้อีกด้วย  สำหรับใครกำลังมองหาตัวช่วยดี ๆ วันนี้เราขอแนะนำ ครีมกันแดดสำหรับผิวหน้าน้องใหม่มาแรง Cielo Sunscreen SPF50 PA+++ (เซียโล่ ซันสกรีน เอสพีเอฟ 50 พีเอ บวกบวกบวก) ที่บอกต่อโดยผู้ใช้จริง ดารา บล็อกเกอร์ และเมคอัพอาร์ติสแถวหน้าของเมืองไทย พร้อมการันตรีคุณภาพด้วยรางวัลบิวตี้ระดับเอเชีย

เรียกว่าเป็นครีมกันแดดที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่  Cielo มี SPF 50 PA+++  ปกป้องผิวจากรังสียูวีได้ถึง 98%  เนื่องจากมี Titanium dioxide และ Zinc Oxide ที่ช่วยสะท้อนรังสียูวีเอ และยูวีบี ตัวการสำคัญที่ทำให้ผิวหน้าหมองคล้ำ เป็นฝ้า กระ จุดด่างดำ หรือริ้วรอยต่างๆ และยังมีส่วนผสมของสารสกัดโอลีฟ (Olive) ซึ่งมีคุณสมบัติ เป็นเกราะปกป้องผิว จากแสงสีฟ้า (Blue Light)  จากหน้าจอมือถือ แท็บเล็ท คอมพิวเตอร์ ทีวี และแสงไฟในบ้าน ซึ่งร้ายกว่าแสงยูวี เพราะสามารถทำลายผิวได้ลึกถึงชั้นคอลลาเจน และมีสารสกัดมอริงก้า (Moringa) จากสเปน ที่ช่วยปกป้องผิวจากฝุ่นละออง และมลภาวะในอากาศได้อีกด้วย

แค่กันแดดได้ยังไม่พอ ! Cielo ยังโดดเด่นด้วยนวัตกรรมซันสเฟียร์ คุมความมันได้ถึง 9 เท่า จึงไม่เหนียวเหนอะหนะ กันเหงื่อ กันน้ำ ไม่เป็นคราบระหว่างวัน ไม่เลอะแมสก์ ด้วยคุณสมบัติ Water Resistant (วอเตอร์ รีซิสแทนต์) ทำให้ผิวหายใจได้ดีกว่าครีมกันแดดแบบ Waterproof (วอเตอร์พรูฟ)  ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ใช่สำหรับทุกกิจกรรม ด้วยเนื้อครีมบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมซับเข้าสู่ผิวหน้าได้อย่างรวดเร็ว ปรับผิวหน้าให้เรียบเนียน พร้อมมอบความกระจ่างใสขึ้นหนึ่งระดับ

 หมดกังวลเรื่องปัญหาผิวแพ้ง่าย เพราะ Cielo  ผ่านการทดสอบและได้ใบรับรองจาก Green Leaf  ว่าปลอดภัย ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง จึงเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว และยังปราศจากAlcohol (แอลกอฮอล์) และ Parabens (พาราเบน ) อีกด้วย

งานนี้เจ้าหญิงของวงการบันเทิง แอน ทองประสม การันตรีความเป็นไอเท็มสุดปัง เพราะตลอดระยะเวลา 30 ปีที่อยู่ในวงการบันเทิง นี่คือการนั่งแท่นพรีเซนเตอร์ครีมกันแดดครั้งแรก !  อีกทั้งแอนยังเป็นตัวแทนของหญิงสาวยุคใหม่ที่ทำกิจกรรมกลางแจ้ง  เจอทั้งแสงแดด แสงไฟ แต่ยังดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอ

"แอนเป็นคนที่มีฝ้า มีกระ ตั้งแต่เด็ก ๆ ซึ่งตอนนี้ก็ยังมีอยู่บ้าง เพราะว่าเม็ดสีผิวแอนเป็นลูกครึ่ง ทุกครั้งที่เราไปหาคุณหมอผิว ก็จะพูดเสมอว่าครีมกันแดดคือสิ่งที่สำคัญที่สุดเลย แต่คนไทยไม่ค่อยให้ความสำคัญ ที่ผ่านมาแอนสู้รบกับครีมกันแดดมาเยอะ พยายามหาสิ่งที่ลงตัวกับเรา จนมาเจอครีมกันแดด Cielo ที่ตอบโจทย์มาก ๆ  อยู่มาวงการมา 30 ปี นี่คือพรีเซนเตอร์ครีมกันแดดตัวแรกของแอน"

"แอนชอบ Cielo ที่คุมมัน กันเหงื่อ ไม่เหนียวเหนอะหนะ เกลี่ยง่ายมาก แปปเดียวซึมเลย เนียนไปกับผิวเลยค่ะ หลอดเดียวเอาอยู่ทั้ง UVA, UVB และ Blue Light แอนต้องอยู่หน้าจอ อ่านบทตั้งแต่ 8 โมงเช้าถึง 2 ทุ่ม เราอยู่กับแสงตลอดเวลา แอนว่าแสงเป็นตัวทำให้ผิวกร้านและแห้ง เป็นเหมือนตัวทำร้ายผิว เพราะฉะนั้นอย่าไปล้อเล่นกับมัน เพราะสุดท้ายแสงแดดก็ยังเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับเรา เพียงแต่ว่าต้องอยู่กับเขาให้เป็น  ต้องดูแลตัวเองหลาย ๆ เลเยอร์ โดยเฉพาะขั้นตอนแรก คือ การป้องกันด้วยครีมกันแดด Cielo" แอน กล่าว.

 ใครอยากรู้เคล็ดลับความสวยของแอนเพิ่มเติม ติดตามได้ที่ Line : @cielo, www.cielothailand.com หรือโทร 02-114-6444  หรือ แพลตฟอร์มช็อปปิ้งออนไลน์หลัก  Shopee  และ  Lazada


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ