นีเวีย ปฏิวัติวงการฝ้าแดด แก้ปัญหาจุดด่างดำฝังลึก สะสม 10 ปี* ถึงใจกลางผิว ใหม่! "นีเวีย ลูมินัส630 ทรีทเม้นท์ เซรั่ม"

ข่าวเศรษฐกิจ Monday August 1, 2022 15:05 —ThaiPR.net

นีเวีย ปฏิวัติวงการฝ้าแดด แก้ปัญหาจุดด่างดำฝังลึก สะสม 10 ปี* ถึงใจกลางผิว ใหม่!

นีเวีย แบรนด์ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลผิวพรรณระดับโลก เปิดตัวนวัตกรรมเพื่อผิวหน้าล่าสุดกับ "นีเวีย ลูมินัส630 ทรีตเม้นท์ เซรั่ม" โฉมใหม่ ที่อุดมด้วยสารลูมินัส630 สารไวท์เทนนิ่งอันทรงประสิทธิภาพ ซึ่งพิสูจน์แล้วว่าสามารถช่วยลดเลือน ฝ้าแดด จุดด่างดำสะสม 10ปีได้จริง เห็นผลได้ภายใน 4 สัปดาห์* โดยไม่ก่อให้เกิดผลข้างเคียง***

นานมาแล้วที่สารไวท์เทนนิ่งทั่วไปมักถูกทดสอบกับเอนไซม์ไทโรซิเนสในเห็ด เพราะมีกลไกการทำงานที่คล้ายกับเอนไซม์ไทโรซิเนสในผิวมนุษย์ แต่นักวิทยาศาสตร์จากศูนย์วิจัยไบเออร์สด๊อรฟ ในประเทศเยอรมนี ซึ่งเป็นศูนย์วิจัยที่มีชื่อเสียงยาวนานกว่า 100 ปี ใช้เวลากว่าสิบปี และค้นพบว่า เอนไซม์ไทโรซิเนสในเห็ดนั้นมีการทำงานต่างจากผิวมนุษย์อย่างสิ้นเชิง นีเวียจึงพัฒนาและจำลองเอนไซม์ไทโรซิเนสในผิวมนุษย์ขึ้นมาใหม่ และทำได้สำเร็จเป็นครั้งแรกในโลก จึงทำให้สามารถทดลองแก้ปัญหา รักษาฝ้าแดดได้แม่นยำขึ้น

หลังจากประสบความสำเร็จจากการคิดค้นเอนไซม์ไทโรซิเนสจำลองที่เป็นต้นตอของฝ้าแดดในผิวมนุษย์แล้ว ก็นำเอนไซม์นี้ไปทดลองกับสารอีก 50,000 สาร จนพบหนึ่งสารที่มีแนวโน้มว่าจะเป็นไปได้มากที่สุด แล้วนำสารนั้นมาปรับโครงสร้างโมเลกุลอีก 700 โครงสร้างโมเลกุลจนพบว่าโครงสร้างโมเลกุลที่ 630 ว่ามีประสิทธิภาพในการลดเลือนฝ้าแดดมากที่สุด จึงเป็นที่มาของชื่อ "ลูมินัส630" สารไวท์เทนนิ่งปฏิวัติวงการฝ้าแดดในครั้งนี้

ภญ. ชัญญาพัชญ์ ปริวัฒน์ชัยสาร หัวหน้าฝ่ายคุณภาพและพัฒนาเทคนิคสินค้า ผลิตภัณฑ์นีเวีย ภูมิภาคอาเซียน กล่าวว่า "ทางโกลบอลให้ความสำคัญกับการคิดค้นสารลูมินัส630 นี้เป็นอย่างมาก เพราะตระหนักว่าปัญหาฝ้าแดดและจุดด่างดำ เป็นปัญหาสำคัญของผู้หญิงทั่วโลก และวิธีการจัดการหรือผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่ในตลาดก็ยังไม่มีวิธีที่ได้ผลอย่างแท้จริง บางวิธีอาจได้ผลดี แต่ก็มีผลเสียข้างเคียงกับผิวหน้าหากใช้ในปริมาณที่มากเกินไป ทำให้เกิดโรคด่างขาว และเป็นมะเร็งผิวหนังตามมา อีกประการ งานวิจัยในปัจจุบัน ยังเป็นการทดลองที่ไม่ตรงจุด เพราะเป็นการทดลองกับโครงสร้างผิวเห็ด ทำให้ยังไม่สามารถจัดการปัญหาฝ้าแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพ นีเวีย ซึ่งเป็นแบรนด์ผู้นำในการดูแลผิวระดับโลก เรามีศูนย์วิจัยด้านผิวหนังโดยเฉพาะ จึงได้ทุ่มเทคิดค้นอย่างจริงจังถึงกว่า 10 ปี จนสามารถจำลองสารไทโรซิเนสต้นตอของฝ้าแดดในผิวมนุษย์ได้เป็นครั้งแรกของโลก จึงเป็นจุดเริ่มต้น ที่ทำให้เราสามารถค้นพบสารสำคัญที่ช่วยจัดการปัญหาฝ้าแดดและจุดด่างดำที่เกิดในผิวมนุษย์ อย่างสารลูมินัส630 ได้

คุณศิเรมอร ศุภจรรยา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ผลิตภัณฑ์นีเวีย ภูมิภาคอาเซียน กล่าวเพิ่มเติมว่า "อีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้เรามั่นใจกับสารลูมินัส630 มากเพราะเรานำไปทดสอบจริงกับผู้หญิงทั่วไป รวมถึงผู้หญิงไทย ซึ่งพิสูจน์แล้วว่าเห็นผล ไม่มีผลข้างเคียง*** เราจึงมั่นใจว่า สารลูมินัส630 นี้จะเป็น New Gold Standard ที่จะมาปฏิวัติวงการจัดการปัญหาฝ้าแดดและจุดด่างดำสะสมได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยเฉพาะอย่างยิ่ง"นีเวีย ลูมินัส630 ทรีทเม้นท์ เซรั่ม" สูตรใหม่ ที่เพิ่มความเข้มข้น ของสารลดเลือนฝ้าแดดทรงประสิทธิภาพอย่างสารลูมินัส630 ที่เข้มข้นยิ่งขึ้น พร้อมด้วยไฮยารูลอน ทำให้มีประสิทธิภาพกว่าสารไวท์เทนนิ่งทั่วไปถึง 10 เท่า และเข้าทำงานได้ถึงต้นตอของฝ้าแดด จึงทำให้ฝ้าแดดดูลดเลือนลงแม้สะสมนาน 10 ปี* นอกจากนี้เรายังได้ทำการปรับบรรจุภัณฑ์ใหม่ โดยการเปลี่ยนหัวปั๊ม ทำให้สะดวกในการใช้งานมากขึ้นอีกด้วย เราจึงเชื่อมั่นว่า "นีเวีย ลูมินัส630 ทรีทเม้นท์ เซรั่ม" คือผลิตภัณฑ์ที่จะปฏิวัติวงการการรักษาฝ้าแดดอย่างแท้จริง ทำให้ผู้หญิงทั่วโลก สามารถเผยผิวและใช้ชีวิตของตนเองได้อย่างมั่นใจ พร้อมผิวที่มีสุขภาพดีในระยะยาว ซึ่งถือเป็นอุดมการณ์ที่นีเวียยึดมั่นและทำตามเสมอมา

พบกับสารปฎิวัติวงการฝ้าแดดและจุดด่างดำ อย่างลูมินัส630 (LUMINIOUS630) ใน 4 ผลิตภัณฑ์คุณภาพ ได้แก่

  • นีเวีย ลูมินัส630 ทรีทเม้นท์ เซรั่ม ขนาด 30 มล. ราคา 999 บาท เซรั่มดูแลผิวหน้า สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว อุดมด้วยสารลูมินัส630 เข้มข้น ลดเลือนฝ้าแดดจุดด่างดำลึกถึงต้นตอ แม้สะสมนาน 10 ปี* เผยผิวกระจ่างใสจริงใน 4 สัปดาห์**
  • นีเวีย ลูมินัส630 ซัน โพรเทค เอสพีเอฟ 50 พีเอ+++ ขนาด 40 มล. ราคา 699 บาท ครีมกันแดดสูตรเฉพาะสำหรับคนมีปัญหาฝ้าแดดและจุดด่างดำ ลดเลือนและป้องกันการเกิดซ้ำของฝ้าแดดและจุดด่างดำได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด แนะนำให้ใช้ก่อนออกจากบ้านทุกวันเพื่อเป็นเกราะปกป้องผิวจากรังสี UVA/UVB
  • นีเวีย ลูมินัส630 ดีพ สปอต ทรีทเม้นท์ ขนาด 10 มล. ราคา 369 บาท ทรีทเม้นท์ เฉพาะจุด ลดเลือนฝ้าแดดและจุดด่างดำที่มีลักษณะหนาและฝังลึก ด้วยสารไมโครลูมินัส630 โมเลกุลเล็ก ซึมลึกถึงระดับเซลล์ผิว
  • นีเวีย ลูมินัส630 ไนท์ คอมเพล็กชั่น รีแพร์ ขนาด 50 มล. ราคา 849 บาท ช่วยฟื้นบำรุง กู้ผิวสวยให้กลับมายามค่ำคืนด้วย เซลล์-แอคติเวติ้ง ไฮยารูลอน เติมน้ำให้ผิว พร้อมฟื้นฟูเกราะป้องกันผิวให้สุขภาพดี พร้อมสารลูมินัส630 ที่ช่วยลดเลือนฝ้าแดดและจุดด่างดำลึกถึงระดับเซลล์ผิวในช่วงกลางคืนได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • พบ กลุ่มผลิตภัณฑ์ นีเวีย ลูมินัส630 ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าแบบครบวงจร ที่จะปฏิวัติวงการฝ้าแดด แก้ปัญหาจุดด่างดำฝังลึกสะสมถึงใจกลางผิว ได้แล้ววันนี้ ในร้านวัตสันและช่องทางออนไลน์ ได้แก่ วัตสัน ออนไลน์, ลาซาด้า, ช้อปปี้, Konvy และ JD

    ข้อมูลเพิ่มเติม : https://www.nivea.co.th/highlights/luminous630
    *ทดสอบในอาสาสมัครที่มีจุดด่างดำและฝ้าจากแสงแดดสะสมกว่า 10 ปี
    **ทดสอบในอาสาสมัครหญิง 34 คนโดย Spincontrol Asia, ก.ย. - ธ.ค. 2561
    ***ผลข้างเคียงที่อาจเกิดจากการใช้ผลิตภัณฑ์ไวท์เทนนิ่งทั่วไป เช่น ด่างขาว


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ