Music Guide: Sweetนุช : Album “ต้นฉบับเสียงหวาน (The Original Sweet Voice) ”

ข่าวบันเทิง Tuesday March 25, 2008 14:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 มี.ค.--แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น
TRACKLISTING:
1. รักยุค Hi-Tech
2. คำหยาบ
3. หลงมนต์
4. รักคือคำตอบ
5. อ้างฟ้าอ้างฝน
6. แจกันดอกไม้
7. ชีวติฉันมีแต่เธอ
8. น้องคนนี้
9. รักยุค Hi-Tech (บรรเลง)
10. มีใครไม่แก่บ้าง
11. อ้างฟ้าอ้างฝน (Music Box)
HISTORY & SALES POINTS
... นักร้องวัยแม่ ผู้ซึ่งไม่เคยห่างจากการร้องเพลงเลย เริ่มต้นจากการเป็นนักร้องเพลงไทยเดิมคนหนึ่งของ รายการเพลินเพลงกับนฤพล ทางช่อง 4 (บางขุนพรหม) และยังเคยเป็นพรีเซ็นเตอร์ผู้โฆษณาสินค้าของบริษัทอิตาเลียนไทยในยุคนั้น แต่เธอได้แต่งงานไปก่อนที่จะเข้าสู่วงการเพลงอย่างเต็มตัว หลังจากนั้นเธอได้ทำวงโฟล์คซองกับเพื่อนๆ ที่คลั่งไคล้ในเพลงยุค 70 อีกร่วมๆ 10 ปี ปัจจุบันเธอเป็นนักร้องของวงธนาคารออมสิน
…น่าเสียดายที่ตอนนั้นเธอไม่ได้เข้าสู่วงการเพลง แต่เพราะผู้คนเมื่อได้ยินได้ฟังเสียงร้องของเธอ ต่างก็ชื่นชมและหลงใหลในน้ำเสียงหวานๆของเธอตลอดมา อันเป็นที่มาของ “ต้นฉบับเสียงหวาน” และในที่สุด...บทเพลงอัลบั้มนี้ก็เกิดขึ้นมาได้อย่างอัศจรรย์ ด้วยแรงบันดาลใจ เมื่อได้ฟังเสียงของ.....Sweetนุช
“ต้นฉบับเสียงหวาน” กลั่นกรองบทประพันธ์คำร้อง ทำนอง เรียบเรียงดนตรี และโปรดิวซ์โดย บรรณ สุวรรณโณชิน ศิลปินผู้ทำงานดนตรีนอกกระแส ภายใต้ยี่ห้อ ใบชาSong ซึ่งได้มีผลงานออกมาอย่างสม่ำเสมอ
...อัลบั้มนี้เป็นบทเพลงที่จะนำพาคุณย้อนสู่อดีต ในช่วงที่กรุงเทพยังไม่มีควันรถมากมาย ด้วยเพลงรักหวานซึ้งปนเศร้า และมีลีลายั่วยิ้มบ้างพองาม นอกจากนี้ยังได้ พี่จุ้ย - ศุ บุญเลี้ยง มาเป็นนักร้องรับเชิญในเพลง “หลงมนต์” เพลงคู่เจ้าชู้ปากหวาน
...ทางภาคดนตรี คลอเคล้าเสียงเปียโน โดย บรรณ สุวรรณโณชิน ไวโอลินมือหนึ่งโดย สุวรรณ มโนษร คลาริเนทโดย โก้ แซ็กแมน และยังรื่นรมย์ไปด้วยเสียง ฟลุ้ต กีต้าร์คลาสลิค มาทำให้ดนตรีกลมกล่อม สวยงาม สมบูรณ์ด้วยคุณภาพเสียงตามแบบฉบับของใบชาSong…..

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ