ไลออนส์ เทล ตรังนำเสนอเมนูใหม่จากปลาเก๋า วัตถุดิบชั้นเลิศจากทะเลตรัง

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday August 2, 2022 08:59 —ThaiPR.net

ไลออนส์ เทล ตรังนำเสนอเมนูใหม่จากปลาเก๋า วัตถุดิบชั้นเลิศจากทะเลตรัง

ไลออนส์ เทล ตรังนำเสนอเมนูใหม่จากปลาเก๋าที่มักพบในตำหรับอาหารจีน หรือ อาหารไทยพื้นบ้าน วัตถุดิบชั้นเลิศจากทะเลตรัง มารังสรรค์เป็นเมนูในสไตล์ไลออนส์ เทลที่ผสมผสานเอกลักษณ์ของวัตถุดิบท้องถิ่นและเทคนิคการทำอาหารแบบตะวันตกแบบที่เชฟเอ็ม ชาติชาย ขุนทองหัวหน้าเชฟของไลออนส์เทลถนัด ได้แก่

  • Volcano Stone Grilled Andaman Wild Caught Grouper with Beurre Blanc Sauce ปลาเก๋าที่ย่างบนเตาถ่านหินภูเขาไฟ ย่างจนหนังสุกกรอบเผยรสสัมผัสที่แปลกใหม่ของปลาเก๋า ขณะที่เนื้อยังแน่นแต่ฉ่ำของปลาเก๋าจากทะเลลึกจากอำเภอกันตัง จังหวัดตรัง เสิร์ฟกับซอสเบอบลองค์สูตรเฉพาะตักเลี่ยนด้วยมะเขือเทศราชินีนาบกับกระทะ
  • Poached Grouper with Grouper Bone Soup ซุปปลาเก๋าที่นำเสนอรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ของปลาเก๋า และ ความหวานจากกระดูกสันหลังปลาเก๋าที่ทำให้นึกถึงเสน่ห์แห่งท้องทะเลลึก เสิร์ฟคู่กับเนื้อปลาเก๋าที่ลวกมากำลังดี

เกี่ยวกับไลออนส์ เทล ตรัง  (Lion's Tale Trang): ร้านอาหาร และ บาร์ใจกลางเมืองตรังในบรรยากาศบาร์สไตล์อังกฤษที่ผสานเอกลักษณ์ท้องถิ่นจังหวัดตรังอย่างมีสไตล์ พร้อมเพลิดเพลินกับเครื่องดื่มและอาหารรสเลิศจากเชฟผู้มีประสบการณ์ บาร์เทนเดอร์ และ ไวน์กูรู

เปิดให้บริการสำหรับมื้อเย็น ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 17.00 - 23.59 น. สามารถสำรองที่นั่งได้ที่ www.facebook.com/lionstaletrang อีเมล์ info@lionstaletrang.com Line: @lionstaletrang หรือ โทร. 064-164-9263 ตั้งอยู่ที่ 28/11 ถนน ห้วยยอด ตำบลทับเที่ยง อำเภอเมือง จังหวัดตรัง

ร้านไลออนส์ เทล ตรัง ได้ผ่านการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย หรือ Amazing Thailand Safety & Health Administration : SHA ประเภทภัตตาคาร/ร้านอาหาร ซึ่งเป็นโครงการยกระดับอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยมาตราฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ถือเป็นการยกระดับการให้บริการเพื่อให้สอดคล้องกับวิถีปกติใหม่ หรือ 'New Normal' เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับแขกของเราทุกคน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ