เชิญคุณมาอิ่มหนำกับอาหารเลิศรสพร้อมผจญภัยในเมืองที่สาม ไปกับ "Singapore Bangkok Brunch" ณ โวลติ เรสเตอรองต์ แอนด์ บาร์ โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday August 2, 2022 10:12 —ThaiPR.net

เชิญคุณมาอิ่มหนำกับอาหารเลิศรสพร้อมผจญภัยในเมืองที่สาม ไปกับ

โวลติ เรสเตอรองต์ แอนด์ บาร์ ขอเชิญคุณและคนที่คุณรักมาร่วมผจญภัยกันต่อเพื่อสรรหาความอร่อยจากทั่วโลกกับเมืองที่สามในธีม "Singapore Bangkok Brunch" พร้อมให้บริการทุกวันอาทิตย์ ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 7 ถึง วันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2565

มาร่วมอิ่มอร่อยไปกับเมนูอันเลื่องชื่อรสเลิศจากประเทศสิงคโปร์กับสเตชั่นอาหารปรุงสดพร้อมเสิร์ฟแบบจานต่อจานที่คุณไม่ควรพลาด เริ่มจาก บักกุ๊ดเต๋เสิร์ฟพร้อมปาท่องโก๋ นาซิ เลอมักลักซา ขนมปังสังขยาสิงคโปร์ ขนมหวานโบโบชาชา และอีกหลากหลายเมนูเด็ด ต่อด้วยพิซซ่าทรัฟเฟิลหอมกรุ่นเกินห้ามใจ และพาสต้าเส้นสดปรุงจานต่อจาน ซึ่งเป็นเมนูซิกเจอร์จากโวลติ รวมถึงเมนูอาหารไทยเลิศรสอีกมากมาย ทั้ง ผัดไทย หอยทอด ยำรสเด็ด และสะเต๊ะเนื้อไก่หมูที่จะมาเพิ่มรสชาติความอร่อยให้กับมื้อสายวันอาทิตย์อันแสนตื่นเต้นนี้ อีกทั้งเพลิดเพลินไปกับการชมดนตรีแสดงสดฟังสบายๆ ในขณะรับประทานอาหาร

พิเศษ.. ท่านที่มารับประทานอาหารในธีม Bangkok Brunch Series ที่โวลติ สามารถสะสมตราประทับแบบดิจิตัล เพื่อรับข้อเสนอพิเศษ ดังนี้

  • ท่านที่ได้รับตราประทับ 4 ดวง เมื่อมารับประทานครบ 4 ครั้ง จะได้รับเค้กทราเวลแสนอร่อย 1 ชิ้น
  • ท่านที่ได้รับตราประทับครบ 5 ดวง เมื่อรับประทานครบ 5 ธีมบรั๊นช์ จะได้เข้าพักฟรี 1 คืน ในห้องพักแบบดีลักซ์ รีเวอร์วิว พร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน

ในราคาเพียงท่านละ 1,884 บาทถ้วนสำหรับผู้ใหญ่ และท่านละ 942 บาทถ้วนสำหรับคุณหนูที่มีอายุตั้งแต่ 6 - 11 ปี รวมน้ำอัดลมแบบเติมได้ไม่อั้น นอกจากนี้ยังสามารถชำระเพิ่มสำหรับแพ็คเกจเครื่องดื่มเพื่อเพิ่มสีสันให้กับอาหารมื้อบรั๊นช์มื้อพิเศษของคุณ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และสำรองที่นั่งได้ที่ ฝ่ายสำรองที่นั่งห้องอาหารของโรงแรมฯ โทร. 0 2236 7777 หรือ 0 2236 9952 หรืออีเมล restaurants.slbk@shangri-la.com หรือสำรองที่นั่งผ่านเว็บไซต์ที่ https://bit.ly/SingaporeBKKBrunch-Media


แท็ก singapore   bangkok  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ