"ตะโกลา" และ "เทวาศรม บีช กริล แอนด์ บาร์" แห่งเทวาศรม เขาหลัก ได้รับรางวัลจาก มิชลิน ไกด์ ประเทศไทยเป็นปีที่สอง

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday August 2, 2022 10:41 —ThaiPR.net

เทวาศรม เขาหลัก บีช รีสอร์ท แอนด์ วิลล่ามีความยินดีอย่างยิ่งที่จะประกาศว่าห้องอาหารสองแห่งของรีสอร์ทได้มีชื่ออยู่ในคู่มือมิชลิน ไกด์ ประเทศไทยฉบับปี 2565 ซึ่งในปีนี้ได้มอบรางวัลแก่ห้องอาหารที่ดีเลิศทั้งสองแห่งของรีสอร์ทอีกครั้งนั่นคือห้องอาหารตะโกลาได้รับรางวัลบิบกูร์มองด์ และห้องอาหารเทวาศรม บีช กริลแอนด์ บาร์ที่ติดโผในคู่มือแนะนำร้านอาหารอันทรงเกียรติระดับสากลที่นักชิมทั่วโลกเชื่อถือตะโกลา คือห้องอาหารไทยของเทวาศรม เขาหลักที่ได้รับเลือกจากร้านอาหารทั้งหมด 361แห่งทั่วประเทศให้ได้รับรางวัลบิบกูร์มองด์จากความเป็น "ร้านอร่อยราคาเข้าถึงได้"นับเป็นปีที่สองต่อเนื่องกันแล้วที่ตะโกลาได้รับรางวัลบิบกูร์มองดฺ์อันทรงเกียรติและได้ถูกรวบรวมอยู่ในคู่มือในมิชลิน ไกด์ ประเทศไทย"

เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่อาหารไทย และอาหารพื้นถิ่นรสชาติต้นตำรับและการบริการชั้นเยี่ยมของตะโกลาทำให้ห้องอาหารแห่งนี้ได้รับรางวัลจากมิชลินไกด์ เป็นปีที่สองติดต่อกัน" อิศร์ อติรักษ์ ผู้ก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการร่วม เทวาศรมรีสอร์ท กรุ๊ป กล่าวขอบคุณความตั้งใจของทีมงานห้องอาหารตะโกลา"ในโอกาสนี้ทีมผู้บริหารและผมขอร่วมกันแสดงความขอบคุณแก่เชฟและทีมงานที่ช่วยกันนำเสนอประสบการณ์รับประทานอาหารที่น่าประทับใจแก่แขกที่มาใช้บริการกับจานเด็ดอาหารท้องถิ่นแท้ ๆที่ปรุงด้วยเทคนิคแบบดั้งเดิมและใช้วัตถุดิบยั่งยืนที่เป็นหัวใจหลักของเมนูเทวาศรมมีความตั้งใจที่จะมอบประสบการณ์อันรื่นรมย์ที่น่าประทับใจแก่แขกผู้มาเยือนมาโดยตลอดและเราภาคภูมิใจอย่างมากที่ที่ผ่านมาเราสามารถรักษาระดับคุณภาพระดับสูงเช่นนี้ไว้ได้และยังคงนำเสนอมรดกทางวัฒนธรรมด้านอาหารแก่แวดวงอาหารอย่างต่อเนื่อง"

ตะโกลาเสิร์ฟอาหารไทยรสเลิศและละเอียดอ่อนที่นำภูมิปัญญาท้องถิ่นมาผสมผสานอย่างให้เกียรติแขกที่มารับประทานอาหารจะมีโอกาสได้ลิ้มรสอาหารไทยต้นตำรับที่ปรุงขึ้นด้วยเทคนิคการทำครัวเก่าแก่ที่สืบทอดกันต่อกันมาหลายรุ่นในครอบครัวเทวาศรมและใช้วัตถุดิบในท้องถิ่นเป็นหลัก ไม่ว่าจะเป็นปลาจากชาวประมงในท้องถิ่นไข่จากฟาร์มออร์แกนิก และผักผลไม้สดตามฤดูกาลจากเกษตรกรในละแวกนั้นเพื่อให้แน่ใจถึงความสด คุณภาพสูงและความยั่งยืนและยังเป็นการช่วยสนับสนุนชุมชนท้องถิ่นด้วยเมนูแนะนำจากห้องอาหารตะโกลาที่ได้รับการอ้างถึงในคู่มือได้แก่ "น้ำพริกตะโกลา"รสชาติจัดจ้านที่มีส่วนผสมของกะปิ "แกงปูใบชะพลู" รสชาติเข้มข้นถึงเครื่องแกงและยังรวมไปถึงเมนูโบราณหาทานได้ยากอย่าง "สกุณาชมสวน" อีกด้วยอีกห้องอาหารหนึ่งที่ได้รับเกียรติจากคู่มือมิชลิน ไกด์ ประเทศไทยคือ เทวาศรม บีชกริล แอนด์ บาร์ ห้องอาหารติดทะเลของเทวาศรม เขาหลักที่มีชื่อติดโผในคู่มือปีนี้ด้วยร่วมกับร้านอาหารชั้นเลิศมากมายทั่วไทยที่ผ่านเกณฑ์มาตรฐานระดับโลกของมิชลินไกด์

ห้องอาหารเทวาศรม บีช กริล แอนด์บาร์มีชื่อเสียงและเป็นที่ชื่นชอบของผู้ที่เคยมาเยือนจากอาหารฟิวชันสไตล์เมดิเตอเรเนียน อาหารอิตาเลียน และหลากหลายเมนูอาหารทะเลสดคุณภาพสูงรสเลิศที่เสิร์ฟท่ามกลางบรรยากาศผ่อนคลายและมีสไตล์พร้อมทิวทัศน์ของทะเลอันดามันอันสวยงามน่าประทับใจเทวาศรม เขาหลัก เปิดให้บริการตั้งแต่ปี 2561และไม่ได้เป็นเพียงเดสติเนชันของการพักผ่อนสำหรับนักเดินทางที่มีรสนิยมเท่านั้นแต่ยังเป็นขุมทรัพย์ด้านอาหารที่นักชิมและผู้ชื่นชอบอาหารจะได้พบกับเมนูอาหารชั้นเลิศหลากหลายมากมาย ห้องอาหารไทยตะโกลาเปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา 7.00 น.- 23.00 น. และห้องอาหารเทวาศรม บีช กริล แอนด์ บาร์เปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลาเที่ยงวันไปจนถึง 23.00 น.เกี่ยวกับเทวาศรม เขาหลัก บีชรีสอร์ทแอนด์วิลล่าเทวาศรม เขาหลัก คือบูทีครีสอร์ทลักซ์ชัวรีระดับห้าดาวติดทะเลที่ตั้งอยู่บนหาดคึกคักโดยมีทะเลอันดามันและทะเลสาบน้ำจืดธรรมชาติขนาบสองข้าง บริการห้องพักและวิลล่าทั้งหมด 69 ห้องและในจำนวนนี้มีพูลวิลล่า 12 หลัง

ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่นและหรูหรามีสไตล์ของรีสอร์ตที่ได้รับรางวัล TripadvisorTraveler's Choice 2020-2022 การันตีมื้ออาหารไทยต้นตำรับเลิศรสพร้อมวิวท้องทะเลมีให้บริการที่ห้องอาหารตะโกลาที่ได้รับรางวัลจากมิชลินไกด์ปี 2021และ 2022และอาหารสไตล์เมดิเตอเรเนียนที่ห้องอาหารบีช บาร์ แอนด์ กริลที่ได้รับรางวัลจากมิชลินไกด์ในปี 2021 สิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆยังรวมไปถึงสปาและเวลเนส และนำเสนอประสบการณ์ละเมียดละไมฉบับเทวาศรม


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ