ชีซ่าดอทคอม ชวนสมาชิกร่วมกิจกรรมครบรอบ 1 ปี ภายใต้คอนเซปต์ “เครซี่ โชว์” เตรียมโชว์ความพร้อม “เกมออนไลน์ชีซ่าไฟท์เตอร์”อย่างเต็มรูปแบบ

ข่าวบันเทิง Tuesday March 25, 2008 15:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 มี.ค.--อาร์เอส
เว็บไซต์ชีซ่าดอทคอม (www.zheza.com) ในเครือ อาร์เอส ชวนสมาชิกร่วมกิจกรรมครบรอบ 1 ปี ในงาน Zheza 1st anniversary ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เครซี่ โชว์” กิจกรรมครั้งยิ่งใหญ่แห่งปีของชาวชีซ่าที่ให้คุณได้ สนุก..ล้ำ ไปกับโลกของดิจิตอลและเสียงดนตรีตลอดทั้งวัน พร้อมกันนี้ภายในงานยังมีการเปิดตัวฟังก์ชั่นใหม่ๆของ “เกมออนไลน์ชีซ่าไฟท์เตอร์” อย่างเต็มรูปแบบ รวมถึงช่องทางใหม่สำหรับชาวชีซ่ากับ wap.zheza.com ที่สามารถเล่นชีซ่าบนมือถืออีกด้วย พบกัน...ในวันที่ 5 เมษายนนี้ ณ ลานด้านหน้า เซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป พิเศษ!!! สำหรับสมาชิกให้ล็อกอินแล้วดาวน์โหลดตัว “อาวาท่า” (Avatar) ของตัวเองเข้ามือถือ แล้วนำโชว์หน้างานเพื่อลุ้นรับของรางวัลพิเศษจากชีซ่า ฟรีทันที!!!
นายอาทิตย์ เลิศรักษ์มงคล ผู้จัดฝ่ายเว็บไซต์ Zheza.com กล่าวว่า ชีซ่าจัดงาน Zheza 1st anniversary ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เครซี่ โชว์” ขึ้น เพื่อเป็นการแสดงให้เห็นถึงศักยภาพรวมถึงนวัตกรรมใหม่ๆของเว็บชีซ่าดอทคอมในปี 2008 โดยกิจกรรมภายในงานแบ่งเป็น 4 โซนประกอบด้วย โซนที่ 1 คือ โซนบ้าช้อป ซึ่งรวมสินค้าจากแบรนด์ดังทั้งรองเท้า เสื้อผ้า อาหาร และบูธศิลปินที่จะมาขายสินค้าในงาน โซนที่ 2 คือ โซนบ้าโชว์ เป็นโซนที่เปิดโอกาสให้กลุ่มวัยรุ่นได้แสดงความสามารถทางการร้องและเต้น และการถ่ายทอดบรรยากาศภายในงานเพื่อออกอากาศสดผ่านทางเว็บไซต์ชีซ่าดอทคอม อีกทั้งยังมีการเปิดตัวช่องทางใหม่สำหรับชาวชีซ่ากับ wap.zheza.com ที่สามารถเล่นชีซ่าบนมือถืออีกด้วย โซนที่ 3 คือ โซนบ้าเกมส์ ภายในงานจะมีการโชว์ความพร้อมรวมถึงการเปิดตัวฟังก์ชั่นใหม่ ๆ ของ “เกมออนไลน์ชีซ่าไฟท์เตอร์” (zheza fighter) และสนุกไปกับการแข่งขันเกมออนไลน์ชีซ่าไฟท์เตอร์ (zheza fighter) รอบชิงชนะเลิศภายในงาน และโซนสุดท้าย คือ โซนบ้าโดด เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการร้อง เต้น ได้มาสนุกกับคอนเสิร์ตจากศิลปินมากมายตลอดทั้งวัน พิเศษกับศิลปินจากกามิกาเซ่ที่จะมากันแบบยกค่าย พร้อมด้วยการแสดงสุดพิเศษที่เตรียมมาเพื่องานนี้กันโดยเฉพาะ สำหรับผู้ที่สนใจอยากร่วมงานสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.zheza.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ