บิ๊กซี ฟู้ดเพลส ตั้งเป้ายืนหนึ่ง Food destination ของอาหารสุขภาพ รองรับไลฟ์สไตล์คนเมือง หวังเป็นแบรนด์ในใจที่ลูกค้านึกถึง

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday August 3, 2022 13:54 —ThaiPR.net

บิ๊กซี ฟู้ดเพลส ตั้งเป้ายืนหนึ่ง Food  destination ของอาหารสุขภาพ รองรับไลฟ์สไตล์คนเมือง หวังเป็นแบรนด์ในใจที่ลูกค้านึกถึง

บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ห้างค้าปลีกในกลุ่มบีเจซี เปิด บิ๊กซี ฟู้ดเพลส อย่างต่อเนื่อง ชูจุดเด่นที่ทำให้ "บิ๊กซี ฟูดเพลส" เป็นแพลตฟอร์มที่แตกต่างคือการเป็น premium supermarket ผ่านสินค้ากว่าหมื่นรายการและจุดบริการกว่า 11 สาขา

นายอัศวิน เตชะเจริญวิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ห้างค้าปลีกในกลุ่มบีเจซี เปิดเผยว่า "เรามุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องกับการตอบโจทย์ลูกค้าเป็นหลักผ่านการศึกษารูปแบบการใช้ชีวิตคนในปัจจุบันที่เปลี่ยนไปในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19 เน้นเรื่องสุขภาพและใช้ชีวิตวิถีใหม่ควบคู่ไปกับการปฏิบัติตามมาตรการควบคุมการระบาดอย่างเคร่งครัด โดยล่าสุดเราเปิด "บิ๊กซี ฟู้ดเพลส สาขาที่ 11 " ณ อาคารเบอร์ลี่ ยุคเกอร์ สำนักงานใหญ่ สุขุมวิท 42 สาขาที่ 11 ที่พร้อมบริการลูกค้าคนเมือง พนักงานออฟฟิศ กลุ่มคอนโดและโรงพยาบาลใกล้เคียง ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อสูง เลือกซื้อสินค้าที่คุณภาพเหมาะสมกับราคา และยอมจ่ายเมื่อมองว่าสินค้ามีคุณภาพเหมาะกับไลฟ์สไตล์"

โดยชูจุดเด่นสำคัญคือการเป็น "Healthy Food O2O Store" ที่เน้นสินค้ากลุ่มอาหารดูแลสุขภาพเป็นสำคัญ ทั้งอาหารพร้อมทานและอาหารออร์แกนิค นำสินค้ามีคุณภาพราคาคุ้มค่าเพื่อสร้างความสะดวกสบายให้กับลูกค้า และจุดแข็งที่เราทำได้ดีคือบริการด้วยการจัดส่งสินค้าฟรีถึงที่พักหรือที่ทำงานแบบทันใจอีกด้วย ไม่ว่าจะสั่งผ่านไลน์ โทรมาสั่ง พร้อมบริการจัดส่งไปถึงมือลูกค้าอย่างรวดเร็ว

ปัจจุบัน บิ๊กซี ฟู้ดเพลส (Big C Food Place) มี 11 สาขา บริษัทยังมีแผนการขยายสาขาใหม่อีก 3-5 สาขาภายในปีนี้เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าได้กว้างขึ้น และ บิ๊กซี ในแต่ละรูปแบบจะปรับให้สอดคล้องกับทำเลและความต้องการของผู้บริโภคในเขตพื้นที่นั้นๆ ทั้งนี้ บิ๊กซี ไม่เพียงแต่ยกระดับคุณภาพการบริการ ปรับประเภทของสินค้าและราคาเท่านั้น แต่ยังมุ่งมั่นพัฒนาบริการที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ๆ เพิ่มมากขึ้น เพื่อให้เหมาะสมกับความต้องการ ไลฟ์สไตล์ และพฤติกรรมของลูกค้าในอนาคต"

พิเศษ! สมาชิกบิ๊กพ้อยท์ ยิ่งสะสมมากยิ่งได้มาก ทุกการใช้จ่าย 25 บาท = 1 คะแนน ใช้คะแนนแลกรับส่วนลดทันทีเช็กโปรโมชั่นดีๆ ทุกวันเพิ่มเติมได้ที่ www.bigc.co.th หรือเฟซบุ๊ก Big C https://www.facebook.com/BigCBigService บิ๊กซี คอล แชท ช้อป ไลน์หรือโทร.มาช้อป จัดส่งภายในวัน คลิกแอดไลน์สาขาใกล้บ้าน https://corporate.bigc.co.th/callchatshop


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ