ADTE by ETDA โชว์ 6 หลักสูตรดิจิทัล กระแสตอบรับดี รัฐ-เอกชน แห่สมัครเรียนเต็มทุกหลักสูตร!

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday August 3, 2022 14:19 —ThaiPR.net

ADTE by ETDA โชว์ 6 หลักสูตรดิจิทัล กระแสตอบรับดี รัฐ-เอกชน แห่สมัครเรียนเต็มทุกหลักสูตร!

สถาบัน ADTE by ETDA (เอ็ดเต้ บาย เอ็ตด้า) หรือ Academy of Digital Transformation by ETDA ภายใต้สำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (สพธอ.) หรือ ETDA (Electronic Transactions Development Agency) เผย 6 หลักสูตรดิจิทัล เฟสแรกจากสถาบัน ที่เปิดอบรม ระหว่างเดือนมีนาคม - กรกฎาคม 2565 ประสบความสำเร็จ ภาครัฐ เอกชน และประชาชน ร่วมเรียนเต็มทุกหลักสูตร

นายชัยชนะ มิตรพันธ์ ผู้อำนวยการ ETDA กล่าวว่า หลังจากที่ สถาบัน ADTE by ETDA (เอ็ดเต้ บาย เอ็ตด้า) แหล่งความรู้เพื่อคนยุคดิจิทัล ได้เปิดอบรม 6 หลักสูตรดิจิทัล ภายใต้ซีรีส์ "ADVANCE YOUR DIGITAL WORKFORCE ก้าวข้ามขีดจำกัดของธุรกิจ ในยุคดิจิทัล ที่คุณออกแบบได้" เพื่อให้คนไทยพร้อมสู่การทำงานและการทำธุรกิจ ในโลกยุคดิจิทัล เกิดการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีดิจิทัล ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผ่านหลักสูตรที่มีเนื้อหาที่มาจากความต้องการ และประเด็นที่ถูกถามถึงมายัง ETDA ลำดับต้นๆ จนนำมาสู่การพัฒนาเป็นหลักสูตรให้สอดคล้องกับบริบทของการทำงานในปัจจุบันมไม่ว่าจะเป็น หลักสูตร Electronic Signature, หลักสูตร Digital ID, หลักสูตร Digital Transformation, หลักสูตร Digital Commerce ทั้งระดับ Beginner และระดับ Intermediate และหลักสูตร "Digital Intelligence"

ซึ่งตั้งแต่เปิดอบรมเมื่อเดือนมีนาคม - กรกฎาคม 2565 ได้รับการตอบรับอย่างดีทั้งจากสถานประกอบการ หน่วยงานองค์กรทั้งภาครัฐ และเอกชน จนถึงประชาชนทั่วไป เพราะแต่ละหลักสูตรที่สถาบันเปิดอบรมนั้น ไม่เพียงเป็นเนื้อหาที่พัฒนาขึ้นจากความเชี่ยวชาญและความสามารถของ ETDA ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยบุคลากรผู้อยู่เบื้องหลังการพัฒนามาตรฐาน กฎหมายดิจิทัล รวมถึงแนวปฏิบัติในการเปลี่ยนผ่านการทำงานสู่อิเล็กทรอนิกส์ ยังได้รวบรวมวิทยากร ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน ทั้งด้านเทคโนโลยีดิจิทัล และ Digital Tranfromation จากทั่วประเทศมาร่วมถ่ายทอดความรู้ ตั้งแต่การปูพื้นฐาน การเตรียมตัวและการสร้างความพร้อมเพื่อให้การทำงานและการทำธุรกิจของคนไทย เกิดการนำเทคโนโลยีดิจิทัลไปประยุกต์ใช้และสร้างโอกาสให้เหนือคู่แข่งทัดเทียมในระดับสากลยิ่งขึ้น ผ่านองค์ความรู้ที่ไม่จำกัดแค่ในทฤษฎี แต่ผู้เข้าร่วมทุกคนอย่างได้ในมุมของ Process กระบวนการที่สามารถนำกลับไปประยุกต์ใช้งานได้จริงๆ ด้วย ผ่านการทดลองในภาคปฏิบัติ หรือ Workshop จริงๆ ในทุกคอร์สของการอบรม เช่น การทดลองสร้างและใช้ลายมือชื่ออิเล็กทรอนิกส์ เพื่อให้สอดคล้องกับมาตรฐาน เป็นที่ยอมรับของสากล วิธีการเตรียมพร้อมระบบหลังบ้านในการสร้างเอกสารอิเล็กทรอนิกส์ รวมถึงการเลือกนำเทคโนโลยี หรือนวัตกรรมเข้ามาช่วยยกระดับการทำงานให้ดีขึ้น เป็นต้น ซึ่งทุกเนื้อหาของการอบรมทั้ง 6 หลักสูตร ได้มุ่งเน้นให้ผู้เข้าอบรมทุกคนมีความพร้อมในการก้าวสู่โลกอนาคตและโลกที่เต็มไปด้วยการแข่งขันได้อย่างมั่นใจมากขึ้น

นอกจากนี้ ผู้เข้าอบรมยังได้มีโอกาสในการแลกเปลี่ยนมุมมองร่วมกับผู้เชี่ยวชาญ รวมถึงการอัปเดตเทรนด์ สถานการณ์และทิศทางของการทำธุรกิจที่กำลังจะเกิดขึ้นในข้างหน้าไปพร้อมๆ กันกับวิทยากร ซึ่งหลังเข้าร่วมอบรมทุกหลักสูตรทุกคนยังได้รับใบรับรอง (Certificate) การันตีความพร้อมและความสามารถด้านดิจิทัล จาก ADTE by ETDA ที่สามารถนำไปต่อยอดในการสร้างมูลค่า สร้างโอกาสในการทำงานให้กับตนเองด้วย

สำหรับท่านใดที่สนใจอยากเข้ามาร่วมเรียนรู้ เพื่อให้พร้อมทันการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยีดิจิทัลไปกับสถาบัน ADTE by ETDA แหล่งรวมความรู้เพื่อคนดิจิทัลที่ไม่จำกัดเฉพาะผู้ที่มีประสบการณ์ในการทำงาน ยังเป็นโอกาสที่ดีสำหรับคนรุ่นใหม่ที่ต้องการเพิ่มเติมความรู้ สร้างมูลค่าให้กับตัวเองมากขึ้น สามารถติดตามรายละเอียดของหลักสูตรที่เปิดอบรม รวมถึงหลักสูตรใหม่ๆ ที่จะมีปล่อยมาอีกเร็วๆ นี้ ที่ท่านสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารดีๆ ได้ที่ เพจเฟซบุ๊ก ADTE by ETDA https://www.facebook.com/ADTEbyETDA แหล่งที่จะมีเนื้อหาสาระ กิจกรรมดีๆ มานำเสนออย่างต่อเนื่อง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ