ทรู สร้างปรากฏการณ์จานแดง โชว์ศักยภาพ Convergence Lifestyle เปิดแคมเปญใหม่ “จานแดงทรูวิชั่นส์ DStv ขายขาด ไม่มีรายเดือน”

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday March 25, 2008 16:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 มี.ค.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
ทรู สร้างปรากฏการณ์จานแดง โชว์ศักยภาพ Convergence Lifestyle เผยโฉมนวัตกรรมทรูวิชั่นส์ระบบเติมเงิน” ครั้งแรกในไทย เปิดแคมเปญใหม่ “จานแดงทรูวิชั่นส์ DStv ขายขาด ไม่มีรายเดือน”
กลุ่มทรู ตอกย้ำความเป็นผู้นำชีวิตคอนเวอร์เจนซ์ไลฟ์สไตล์ ผนึกทรูวิชั่นส์ และทรูมูฟ สร้างสรรค์นวัตกรรม โทรทัศน์แบบบอกรับสมาชิกระบบเติมเงิน (Pre Pay Subscription TV) ครั้งแรกและหนึ่งเดียวในไทย เพียงเติมเงินทรูมูฟ ได้ทั้งโทรและดูทรูวิชั่นส์เพิ่มอีก 7 ช่อง พร้อมดู ทรูวิชั่นส์ระบบเติมเงินได้มากถึง 96 ช่อง ในแคมเปญยักษ์ใหญ่แห่งปี “จานแดงทรูวิชั่นส์ DStv ขายขาด ไม่มีรายเดือน” เต็มอิ่มกับสาระบันเทิงแบบชัดๆ ถึง 32 ช่อง ไม่ต้องจ่ายรายเดือน ในราคาเพียง 3,990 บาท เป็นเจ้าของได้ง่ายๆ ด้วยโปรแกรมผ่อน 0% นาน 6 เดือน
นายศุภชัย เจียรวนนท์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานคณะผู้บริหาร บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. ทรู วิชั่นส์ กล่าวว่า “กลุ่มทรูดำเนินยุทธศาสตร์คอนเวอร์เจนซ์ไลฟ์สไตล์ โดย มุ่งมั่นพัฒนาและสร้างสรรค์หลากหลายคอนเวอร์เจนซ์แคมเปญอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ลูกค้าสัมผัสได้อย่างเป็นรูปธรรม และครั้งนี้เป็นอีกหนึ่งความก้าวหน้าของนวัตกรรมคอนเวอร์เจนซ์ไลฟ์สไตล์ของกลุ่มทรู เพื่อมอบ
ความสะดวกและคุ้มค่าเหนือกว่าแก่ลูกค้า ด้วยการผสมผสานบริการทรูวิชั่นส์และทรูมูฟ สร้างสรรค์นวัตกรรมโทรทัศน์แบบบอกรับสมาชิกระบบเติมเงิน ครั้งแรกและหนึ่งเดียวในไทย เปิดตัวแคมเปญ “จานแดงทรูวิชั่นส์ DStv ขายขาด ไม่มีรายเดือน” สร้างประสบการณ์ใหม่ให้ลูกค้าเป็นเจ้าของจานแดงทรูวิชั่นส์ เพลิดเพลินกับสาระบันเทิง 32 ช่องโดยไม่ต้องจ่ายรายเดือน คุ้มค่ามากยิ่งขึ้น ได้ทั้งดูและโทร เพียงเติมเงินทรูมูฟ ดูเพิ่มอีก 7 ช่อง รวมเป็น 39 ช่อง และสะดวกกับ “ทรูวิชั่นส์ระบบเติมเงิน” ที่ให้สั่งซื้อรายการชั้นนำจากทรูวิชั่นส์ได้มากถึง 96 ช่องผ่านมือถือทรูมูฟ เลือกซื้อรายการที่ชื่นชอบและกำหนดระยะเวลาที่ต้องการชมได้ จึงตอบสนองความต้องการตรงใจไลฟ์สไตล์อย่างแท้จริง”
แคมเปญ “จานแดงทรูวิชั่นส์ DStv ขายขาด ไม่มีรายเดือน” กำหนดมาตรฐานใหม่ของวงการจานดาวเทียมแบบขายขาด การันตีด้วยคุณภาพสัญญาณ คอนเทนต์ระดับพรีเมี่ยม และเอ็กซ์คลูซีฟคอนเทนต์ระดับโลกจากทรูวิชั่นส์ ให้ลูกค้าเป็นเจ้าของจานแดงทรูวิชั่นส์ในราคาเพียง 3,990 บาท ไม่ต้องจ่ายรายเดือน มาพร้อมกับซิมทรูมูฟแบบเติมเงินสำหรับเปิดใช้บริการ โดยโทรไปที่ *6000 แล้วทำตามระบบตอบรับอัตโนมัติ เพียงเท่านี้ก็เต็มอิ่มกับสาระบันเทิงแบบชัดๆ 32 ช่องได้ทันที พร้อมรับความคุ้มค่ายิ่งขึ้นกับทรูวิชั่นส์ระบบเติมเงิน เพียงเติมเงินทรูมูฟผ่าน บัตรเงินสดทรูมันนี่หรือบริการทรูมันนี่ ได้โทรและดูทรูวิชั่นส์เพิ่มอีก 7 ช่อง ได้แก่ True Film Asia, True Explore 1, Majung, T Channel, Gsquare, True Academy Fantasia และ True Music โดยจำนวนวันในการโทรและดูทรูวิชั่นส์ขึ้นอยู่กับจำนวนเงินที่เติม ยิ่งเติมเงินมาก ยิ่งดูได้นาน ดังนี้
จำนวนเงินที่เติม จำนวนวันที่ได้โทรทรูมูฟ
และดูทรูวิชั่นส์เพิ่ม 7 ช่อง
50 บาท 3 วัน
90 บาท 7 วัน
150 บาท 14 วัน
300 บาท 30 วัน
500 บาท 50 วัน
1,000 บาท 150 วัน
นอกจากนี้ ทรูวิชั่นส์ระบบเติมเงินยังเพิ่มความสะดวกในการสั่งซื้อรายการชั้นนำจากทรูวิชั่นส์ได้มากถึง 96 ช่องผ่านมือถือทรูมูฟ โดยลูกค้าสามารถเลือกซื้อรายการโปรดได้ตามไลฟ์สไตล์ทั้งแบบแพกเกจ อาทิ แพลทินัม โกลด์ ซิลเวอร์ และทรูโนว-เลจ แพกเกจ และ 4 ช่องเด็ด ได้แก่ True Movie Hits, True X-Zyte, TrueSport 2 และ True Spark รวมทั้งช่องพรีเมียร์ลีก โดยสามารถเลือกระยะเวลาในการรับชมได้ทั้งแบบรายวัน รายสัปดาห์ และรายเดือน จึงช่วยควบคุมค่าใช้จ่ายได้อีกด้วย
“แคมเปญ จานแดงทรูวิชั่นส์ DStv ขายขาด ไม่มีรายเดือน เป็นความมุ่งมั่นของกลุ่มทรูที่จะสรรหานวัตกรรมและบริการแปลกใหม่ เชื่อมโยงทุกไลฟ์สไตล์ ยกระดับคุณภาพชีวิตให้ลูกค้าทั่วประเทศได้เต็มอิ่มกับสาระบันเทิง ดูทีวีและรายการโปรดชัดๆ แทนการรับชมภาพจากเสาอากาศโทรทัศน์แบบเดิมๆ และยังได้สื่อสารผ่านเครือข่ายคุณภาพของทรูมูฟที่มีสัญญาณชัดทั่วไทยอีกด้วย” นายศุภชัย กล่าวสรุป
ลูกค้าที่สนใจสามารถซื้อจานแดงทรูวิชั่นส์ได้ที่ ทรูช้อป ทรูมูฟช้อป ทรูพาร์ทเนอร์ และตัวแทนทรูวิชั่นส์ พิเศษสุด ให้ลูกค้าเป็นเจ้าของจานแดงทรูวิชั่นส์ได้ง่ายๆ ด้วยโปรแกรมผ่อน 0% นาน 6 เดือน เพียงเดือนละ 665 บาท ผ่านบัตรอิออน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ทรูวิชั่นส์ แคร์ โทร 02 725 2525
ข้อมูล บมจ. ทรู วิชั่นส์ หรือ ทรูวิชั่นส์ ยูบีซี
ทรูวิชั่นส์ ยูบีซี เป็นหนึ่งในบริษัทย่อยของ บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น และเป็นบริษัทผู้ให้บริการโทรทัศน์แบบบอกรับสมาชิกรายใหญ่ที่สุดของประเทศ ด้วยการส่งสัญญาณแบบดิจิตอลผ่านระบบเคเบิลใยแก้ว และจานดาวเทียม มุ่งมั่นนำเสนอรายการชั้นนำที่ได้รับความนิยมจากทั่วทุกมุมโลกผ่าน 96 ช่องรายการคุณภาพ ทั้งสาระ ความรู้ ข่าวสาร กีฬา และความบันเทิง อย่างเต็มอิ่มทุกอรรถรส ส่งตรงถึงบ้านครบทุกความต้องการ รวมทั้งการให้บริการหลังการขายที่ประทับใจ นำเสนอผ่าน 4 แพกเกจ Platinum Package, Gold Package, Silver Package และ True Knowledge (Bronze) Package รวมทั้งคอนเวอร์เจนซ์แพกเกจ “ทรูไลฟ์ ฟรีวิว” เพียงใช้มือถือทรูมูฟเดือนละ 300 บาท รับชมฟรีวิว รวม 39 ช่อง รวมถึง 3 แพกเกจทางเลือกใหม่ หลากหลายครบรสทั้ง HBO Package, Discovery Package และ Disney Package ล่าสุดกับ ทรูวิชั่นส์ระบบเติมเงิน (TVS Pre Paid DSTV TV) คุ้มค่ามากยิ่งขึ้น ได้ทั้งดูและโทร เพียงเติมเงินทรูมูฟ เพลิดเพลินกับสาระบันเทิงรวม 39 ช่อง
ข้อมูล บริษัท ทรู มูฟ จำกัด
ทรูมูฟ หนึ่งในบริษัทย่อยของ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น ซึ่งเป็นผู้นำชีวิต Convergence และเชื่อมโยงทุกบริการในกลุ่มให้กับทุก ไลฟ์สไตล์ ทรูมูฟเป็นผู้ให้บริการระบบการสื่อสารไร้สาย บนย่านความถี่ 1800 เมกะเฮิร์ตซ ผ่านรูปแบบการบริการล้ำสมัยและมี
คุณภาพสูงแก่ลูกค้า 12.1 ล้านรายทั่วประเทศ (ข้อมูล ณ เดือนธันวาคม 2550) ปรัชญาการดำเนินธุรกิจของทรูมูฟ คือ นำเสนอนวัตกรรมและระบบสื่อสารแบบไร้สาย เพื่อให้ผู้คนสามารถติดต่อสื่อสารถึงกันและกัน ตลอดจนเข้าถึงความรู้ ข้อมูล และสาระบันเทิง ทุกที่ ทุกเวลา ตามต้องการ ด้วยบริการที่เหนือกว่าทั้งในด้านพื้นที่เครือข่ายการให้บริการ คุณภาพ และการบริการที่เป็นเลิศ ยิ่งไปกว่านั้น ด้วยการประสานความสัมพันธ์กับกลุ่มบริษัททรูและซีพีกรุ๊ป จึงทำให้ทรูมูฟสามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่เป็นเอกลักษณ์สมบูรณ์แบบสำหรับลูกค้าในประเทศ ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถค้นหาได้ที่ www.truemove.com หรือ www.truecorp.co.th
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่:
สายงานสื่อสารองค์กร และประชาสัมพันธ์การตลาด กลุ่มบมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น
ศิษฎิ รูเบ็น โทร +66 (0) 2699 2782 อีเมลล์ sisadhi_reu@truecorp.co.th
อัญชลิกา เค้าสงวนศิลป์ โทร +66 (0) 2699 2727 อีเมลล์ anchalika_kau@truecorp.co.th
ธัศธมนต์ ฉันธนะ โทร +66 (0) 2699 2783 อีเมลล์ thadhamon_cha@truecorp.co.th
ณัฎฐากร พลับประสิทธิ์ โทร +66 (0) 2699 2771 อีเมลล์ nattakorn_plu@truecorp.co.th
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ทรูวิชั่นส์ ยูบีซี
ชุรีภรณ์ คัมภีร์ (แอน) โทร +66 (0) 2615-9772 อีเมลล์ chureephorn_kha@truecorp.co.th
ชยะพล วรรณศิริกุล (ตุ๊กติ๊ก) โทร +66 (0) 2615 -9756 อีเมลล์ chayapoln_wan@truecorp.co.th
สุปราณี อาทรกิจ (เจี๊ยบ) โทร +66 (0) 2615 -9752 อีเมลล์ Supranee_ath@truecorp.co.th
บริษัท อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
จารุวรรณ วรรักษ์ธนานันท์ โทร +66 (0) 2252 9871-7 อีเมลล์ jaruwan.v@abm.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ