แบรนด์รังนกแท้ จัดแคมเปญใหม่รับวันแม่ "เพราะเวลาเดินช้าลงไม่ได้" ชวนบอกรักและมอบความห่วงใยให้แม่ ด้วย "ชุดของขวัญแบรนด์ฟุโรชิกิ" สุดล้ำค่า

ข่าวบันเทิง Friday August 5, 2022 13:27 —ThaiPR.net

แบรนด์รังนกแท้ จัดแคมเปญใหม่รับวันแม่

แบรนด์รังนกแท้ ผลิตภัณฑ์ภายใต้เครือซันโทรี่ เบเวอเรจ แอนด์ ฟู้ด (ประเทศไทย) ชูกลยุทธ์อีโมชันนอลมาร์เก็ตติ้ง รุกตลาดเทศกาลวันแม่ จับอินไซต์ผู้บริโภคต่อยอดเป็นแคมเปญ "เพราะเวลาเดินช้าลงไม่ได้" ส่งภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ชวนทุกคนดูแล มอบความรัก ความห่วงใยให้แม่และคนที่รักด้วยผลิตภัณฑ์แบรนด์ พร้อมเปิดตัวชุดของขวัญแบรนด์รังนกแท้ดีไซน์พิเศษ 'ฟุโรชิกิ' (Furoshiki) ศิลปะการห่อผ้าของญี่ปุ่น ที่ไม่เพียงสื่อถึงการเป็นของขวัญที่ประณีต ใส่ใจ และมีคุณค่า แต่ยังสามารถนำกลับมาใช้ใหม่ สอดรับกับแนวคิดด้านความยั่งยืน พร้อมกันนี้เดินหน้าจัดโปรโมชันพิเศษ! ลดสูงสุดถึง 25% ตั้งแต่วันนี้ - 17 สิงหาคม 2565* และรับฟรี! ของที่ระลึกคอลเลคชันพิเศษ ผลงานออกแบบของศิลปินไทยชื่อดัง 'Give.Me.Museums' เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์กลุ่มแบรนด์รังนกแท้ตามที่กำหนด เฉพาะเดือนแห่งวันแม่ปีนี้เท่านั้น*

นางสาวจตุรพร ธนาพรสังสุทธิ์ รองประธานบริษัท ฝ่ายการตลาด บริษัท ซันโทรี่ เบเวอเรจ แอนด์ ฟู้ด (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "ผู้บริโภคในปัจจุบันมีไลฟ์สไตล์การทำงานและการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไป เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ที่ยาวนาน และการปรับสู่โรคประจำถิ่น โดยจากข้อมูลอินไซต์ของผู้บริโภคพบว่า ผู้บริโภคส่วนใหญ่หันมาสนใจและสังเกตคนรอบตัวกันมากขึ้น และอยากที่จะดูแลคนที่ห่วงใย โดยเฉพาะพ่อแม่ สมาชิกในครอบครัว และคนที่รัก เพื่อให้พวกเขาอยู่กับเราไปนานๆ ในช่วงเทศกาลวันแม่ปีนี้ ซึ่งถือเป็นวันพิเศษที่คนไทยนิยมมอบของขวัญ เพื่อแสดงความรัก ความห่วงใย และสร้างความทรงจำที่ดีกับแม่ ดังนั้นแบรนด์รังนกแท้ จึงขอหยิบอินไซต์ดังกล่าวมาถ่ายทอดผ่านแคมเปญ "เพราะเวลาเดินช้าลงไม่ได้" ด้วยแนวคิดที่ว่า แม้เวลาจะเดินช้าลงไม่ได้ แต่ทุกคนสามารถดูแลกันให้ดีที่สุดได้เสมอด้วยสิ่งดีๆ พร้อมหยิบมาสื่อสารในภาพยนตร์โฆษณาชุดล่าสุด โดยได้ 'ฮิม เอลิชา รุ่งเรืองสิริ' อินฟลูเอนเซอร์หนุ่มหล่อและแดดดี้สุดอบอุ่นที่ให้ความสำคัญกับครอบครัว มาเป็นตัวแทนลูกที่ใส่ใจ ดูแลแม่คนพิเศษด้วยผลิตภัณฑ์แบรนด์"

พร้อมกันนี้ ยังเปิดตัวแบรนด์รังนกแท้ แพ็กเกจจิงดีไซน์พิเศษสำหรับเทศกาลวันแม่ปีนี้ โดยนำวัฒนธรรมและศิลปะการห่อผ้าสไตล์ญี่ปุ่น หรือฟุโรชิกิ มาสร้างกิมมิกเป็นชุดของขวัญสุดพิเศษที่มีคุณค่า แสดงถึงความประณีต และความใส่ใจ เช่นเดียวกับแบรนด์รังนกแท้ ที่พิถีพิถันในการคัดสรรรังนกแท้ธรรมชาติเกรดคุณภาพ ที่มีสารอันเป็นเอกลักษณ์ของรังนกแท้ NANA (N-Acetylneuraminic Acid) หรือกรดไซอะลิค (Sialic Acid) และกรดอะมิโนหลายชนิด ช่วยในการดูแลตนเองจากภายใน เพื่อเป็นของขวัญล้ำค่า สำหรับคนที่คุณรักไม่เคยเปลี่ยนแปลง อีกทั้งยังสามารถนำผ้าห่อลวดลายสวยงามกลับไปใช้ใหม่ เป็นการรักษาสิ่งแวดล้อมได้อีกทางหนึ่งด้วย

พิเศษวันแม่ปีนี้ แบรนด์รังนกแท้ อัดโปรโมชันจัดเต็มตลอดเดือนสิงหาคม 2565 โปรที่ 1 ลดราคาผลิตภัณฑ์กลุ่มแบรนด์รังนกแท้ สูงสุดถึง 25% ตั้งแต่วันนี้ - 17 สิงหาคม 2565* ที่ห้างสรรพสินค้าและซูเปอร์มาเก็ตชั้นนำทั่วประเทศ และเซเว่นอีเลฟเว่น โปรที่ 2 รับฟรีของที่ระลึกสุดเอ็กซ์คลูซีฟ โดยจับมือ 'Give.Me.Museums' หรือ 'ออย-คนธรัตน์ เตชะไตรศร' ศิลปินไทยรุ่นใหม่แนวอิมเพรสชันนิสม์ชื่อดัง ร่วมออกแบบของที่ระลึกดีไซน์เก๋ถึง 5 แบบ เพียงซื้อสินค้าตามที่กำหนด เพื่อนำไปมอบเป็นของขวัญสุดพิเศษให้แม่ และคนที่รัก ไม่ว่าจะเป็น

  • ฟรี กระเป๋า (มูลค่า 590 บาท) ที่ Lotus's เมื่อซื้อสินค้ากลุ่มรังนกแท้ ครบ 1,999 บาท ระหว่างวันที่ 28 กรกฎาคม - 17 สิงหาคม 2565
  • ฟรี ร่ม (มูลค่า 590 บาท) ที่ Big C เมื่อซื้อสินค้ากลุ่มรังนกแท้ ครบ 1,999 บาท ระหว่างวันที่ 28 กรกฎาคม - 17 สิงหาคม 2565
  • ฟรี ผ้าพันคอ (มูลค่า 590 บาท) ที่ Tops ระหว่างวันที่ 3 - 16 สิงหาคม 2565 และ The Mall ระหว่างวันที่ 28 กรกฎาคม - 24 สิงหาคม 2565 เมื่อซื้อสินค้ากลุ่มรังนกแท้ ครบ 1,999 บาท
  • ฟรี กระเป๋าใส่เครื่องสำอาง (มูลค่า 299 บาท) ที่เซเว่นอีเลฟเว่นออนไลน์ เมื่อซื้อสินค้ากลุ่มแบรนด์รังนกแท้ กระเช้าและชุดของขวัญภายใต้แบรนด์ทุกรายการครบ 899 บาท ระหว่างวันที่ 24 กรกฎาคม - 23 สิงหาคม 2565
  • ฟรี ชุดจาน ชาม (มูลค่า 150 บาท) ที่ร้านค้าใกล้บ้านที่ร่วมรายการ เมื่อซื้อแบรนด์ชนิดใดก็ได้ครบ 999 บาท ระหว่างวันที่ 1 - 31 สิงหาคม 2565

*โปรโมชันดังกล่าวจัดขึ้นเฉพาะร้านค้าที่ร่วมการการเท่านั้น
*เงื่อนไขอาจมีการเปลี่ยนแปลง สอบถามรายละเอียดและเงื่อนไขเพิ่มเติม ณ จุดขาย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ